Gabriel
"Bunso, nasaan ka na? Malilate ka na sa school" nagising ang natutulog kong diwa sa may kalakasang sigaw ni kuya."Sige kuya wait lang!" nagmamadali akong bumangon sa kama para maghilamos at magshower.
After 15 minutes sa wakas, nakabihis na ako ng uniform ng eskwelahan na papasukan ko. Nakalimutan ko pala magpakilala. Ako nga pala si Gabriel Ethan Alvarez, 16 years old. Bunso sa tatlong magkakapatid. Kasalukuyang nag-aaral sa Montgomery International School at nasa grade 10 junior high school na ako.
Akalain mo iyon nakaabot pa ako ng high school. May kaya kami sa buhay kaya sa private school ako nag-aaral. Bukod-tanging pinagpala sa lahat chos.
Pagdating naman sa pisikal na aspeto, hindi ako papatalo noh. Maputi, makinis, may inosenteng mukha na may medyo kulot na itim na buhok, at ang pinakaasset ko talaga ay mata kong kulay mapusyaw na asul na tila nang-aakit sa sinumang mapapatitig dito.
Bago ko makalimutan, ang totoo niyan gay ako at alam ng mga magulang at mga kuya ko iyon. Suportado pa nila ako sa kung anong gusto ko kaya wala na akong mahihiling pa.
Katulad ng nabanggit ko, may dalawa akong nakakatandang kapatid na puro lalaki maliban pala sa akin. Si Kuya Trevor na panganay at kasalukuyang nagtatrabaho sa kompanya namin. Siya ang papalit kay papa kaya habang maaga pa inaaral na niya ang pasikot-sikot ng negosyo namin. Sumunod si Kuya Hero na kasalukuyang nag-aaral sa pinapasukan ko. 4th year college na siya sa kursong Engineering.
Sa Montgomery International School kasi mayroong high school at college. Halos magkatabi lang ang building ng mga ito kaya madalas sabay na kami ni kuyang pumapasok dito.
"Gabriel Ethan Alvarez anong oras na?!" halos dumagundong sa buong kabahayan namin ang buong-buo na boses ni kuya.
Opsss mukhang galit na siya. Napakaikli talaga ng pasensya noon. Napakasungit at moody kasi haysst.
"Pababa na po kuyaaa" aligagang sabi ko habang pababa sa hagdan namin mula sa second floor ng bahay. Maya- maya naabutan ko si kuya na kunot ang noo na nakaupo sa sala habang mariin na nakatitig sa akin.
"Tara na, ang bagal mo kumilos tsk" nauna na siyang lumabas ng malaki naming bahay.
"Sorry na" mahinang sabi ko. Mabilis naman akong sumunod patungo sa kotse niya na ginagamit namin sa pagpasok sa eskwelahan.
Habang binabaybay namin ang daan, hindi mawala sa isipan ko ang mga malalaswang bagay na pilit umiikot sa isipan ko. Aaminin ko na malibog ako. Mukhang inosente man ako sa panlabas na kaanyuan ko, hindi nito maitatago ang natatagong landi ko sa loob.
Damn, virgin pa ako pero gusto ko ng makaranas ng mga makamundong gawain na napapanood ko sa internet. Ano kaya ang pakiramdam na mapasukan ng malaking burat?
Base sa ekspresyon kasi ng mga napapanood ko, parang sarap na sarap sila sa tuwing pinapasukan sila. Dahil sa malalim kong pag-iisip hindi ko na napansin na nandito na pala kami sa labas ng gate ng junior at senior high school.
"Bunso, nandito na tayo" nagpaalam na si kuya sa kabila pa kasing side na building ang para naman sa college.
Mabilis akong pumasok sa gate ng aming school at ipinascan ang identification card ko sa guard. Ganito talaga dito kahigpit, mayroon silang binibigay na special ID card sa mga estudyante nito para walang makapasok na kung sino-sino sa aming paaralan.
Hinding-hindi rin basta makokopya o mapepeke ito kaya hindi madaling makatapak sa loob ng paaralan. Sa mahal ba naman ng tuition fee dito diyos ko, aba ewan ko na lang.
Sa kakakwento ko sa inyo, hindi ko na namalayan na may makakasalubong pala ako kaya nabangga ako at napaupo. Fuckkk.
"Fuck, you faggot tumingin ka sa dinadaanan mo kung hindi makakatikim ka sa akin" agad akong napataas ng ulo habang nakaupo pa rin nang makilala ko ang baritono at nakakaakit na boses ng lalaki. Pwede bang ikaw na lang tikman ko?
Putang ina, shit, pisteng yawa, puta, hindi ko na mabilang ang ilang murang pinakawalan ko sa aking isip nang mabungaran ko si Edward Lee, ang team captain ng basketball player ng senior high school basketball team. Kasama pa nito ang mga team mates nito.
Puta ang gagwapo nila lalo na si Edward. Lahat pwedeng gawing ulam, walang patapon. Ang sarap niya talaga. Kailan ko kaya siya matitikman?!
"Ahmm sorry hindi kasi ako nakatingin sa dinadaanan ko" mahina kong sabi sabay yuko.
"Bakla ka talaga! Walang kwenta! Salot sa lipunan!" matigas na pahayag nito na nakapagtayo sa akin para gawin ang bagay na hindi ko lubos isiping magagawa ko.
"Grabe ka naman makapagsalita, bakla pala ha" mabilis kong dinakma ang bukol nito sa jersey short nito at hinimas sa labas. Nakajersey uniform kasi ito ng pangbasketball.
Shit ang laki ng nakapa ko kahit hindi pa matigas.
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
Pangahas (BXB) SPG
RomanceAng istorya na magpapainit sa inyong natutulog na pantasya. Note: Not suitable for young readers. This is a boy to boy story so please read at your own risk.