Gabriel
Hindi nagtagal ang paghimas ko sa harapan nito dahil kamao nito ang bumungad sa aking pagpapantasya na daglian kong kinaupo na naman."Gago ka hindi ka lang pala bakla mahilig ka rin pala sa burat, tangina ka!!!" ang galit na galit na himutok nito sa akin.
Hinawakan ko ang labi kong pumutok sa suntok niya at nakita kong may dugo ito. Ngumisi lamang ako at mabilis na tumayo sa harapan nila.
"Sorry hindi ko mapigilan, dumulas ang kamay ko bigla ang sarap mo kasi" malanding sabi ko sa kanya. Kita ko ang pagngingitngit ng bagang niya sa tinuran ko. Akmang susuntukin pa niya muli ako ng pigilan siya ng teammates niya.
"May araw ka rin sa aking bakla ka, makikita mong hinahanap mong puta ka" binangga pa nito ang balikat ko at mabilis ako nitong nilagpasan. Napangisi naman ako sa sinabi nito.
Ang mga teammates naman nito ay medyo kakaiba ang tingin sa akin. Hindi ko alam kung naiinggit ba sila o nandidiri sa tingin na ipinupukol nila sa akin. Ang sasarap din nila actually. Likod pa lang, mapapaluhod ka na lang talaga.
Edward Lee, captain ng senior high school basketball team. May girlfriend rin ito na miyembro ng cheerleading team. Matangkad, maputi, gwapo, may nagpuputukang muscles lalo na ang mga biceps nito, at higit sa may malaking kargada na kinababaliwan ng mga kababaihan at binabae dito sa aming paaralan. Matitikman din kita balang-araw. Itaga niyo sa bato iyan!
Napakasarap ng gago bwiset. Hindi ko maiwasang maglaway dahil nahimas ko lang naman ang pag-aaring iniingatan nito. Itinaas ko ang kamay kong humimas sa ari nito at nilapit sa ilong ko at inamoy.
Shit, ang bango! Maging kanina ng lumapit ito sa sa akin kahit na pawisin ito dahil kagagaling lang siguro sa practice nila, ang bango-bango pa rin nito at hindi nakakaasiwa. Ito iyong amoy barako na kauulolan ng mga sangkabaklaan. Ughh nasaan ang hustisya?!
Napatingin ako sa relo ko. Shit, 7:35 na bwiset. Late na ako ng 5 minutes. Dahil sa napakaterror ng professor sa subject na iyon, hindi na ako pinapasok kaya wala na ako nagawa kung hindi tumambay muna sa eating hall. Unang-unang araw ng pasukan Gabriel nalate ka pa sa unang sub mo bwiset!!!
Lumipas ang ilang minuto, nabagot na ako kaya napagpasyahan kong maglakad-lakad para magpalipas oras. Hindi ko napansin dinala na pala ako ng mga paa ko sa gymnasium exclusive for basketball players.
Isang malawak na gusali na kinapapalooban ng mga locker rooms sa likod kasama na ang mga shower rooms. Sa entrance nito naman, mayroong isang tila metal na pinto na kadalasan ay isinasara para walang makagulo sa pagpapractice at try-outs ng mga atleta.
Ngunit mukhang sinuswerte naman, nakabukas ito ngayon at mukhang may tao pa sa loob. Mabilis akong pumasok dito at rinig ang pagkalansing ng metal na pinto sa kung sino mang papasok dito. Bakit walang tao pero bukas naman? Imposibleng naiwan nila itong nakabukas.
Tahimik ang buong lugar kaya aalis na sana ako nang may isang bagay na pumasok sa isip ko. Shower room...
Mabilis ang naging lakad ko papunta sa likod ng gymnasium umaasa na may mabobosohan. Sa kabutihang palad, mukhang may nagshoshower pang player dito patunay ang gamit nito na nakatabi sa isa sa mga bench sa loob.
Napadako ang tingin ko sa isa mga pintong nakasarado sa loob ng shower area. Positive, may masarap na papang naiwan. Pumasok ako sa isa sa mga shower stall at patingkayad na tumayo sa inidoro para makita kung sino ang naliligo sa katabi nitong stall.
Sa hindi inaasahan, bumukas ang pinto kung nasaan ang misteryosong atleta. Ganon na lang ang kaba ko ng makasalubong ko ang mga mata nito habang huling-huli ako nito sa aktong sisilip sa katabing shower stall.
"Fuck, what are you doing here faggot"
Piste, isa sa mga kateammates ni Edward. Si Kiel Allistair, isa sa mga pinagnanasaan ko rin dahil sa moreno nitong kutis na lalong nagpapalakas ng karisma nito. Idagdag mo pa ang katangkaran nitong aabot sa 6'4 ata. Lalaking-lalaki ang boses nito na nakakapagpanginig sa laman ko.Ngunit sa halip na sa tanong ako nito magpokus ay tila hinahalina ako ng bukol nito sa tuwalyang nakapulupot lamang sa bewang nito. Bakit parang ang laki?
"Eh kk-aaasiii may hii-nahanap akong gamit ko" utal na utal na dahilan ko nang hindi pa rin naalis ang titig sa malaking bukol nito.
"Sinong niloko mo bakla kung alam ko lang nandito ka para mamboso hindi ba?!" ang naghihinalang na tanong nito sa akin.
"Ano hindi ka makasagot diyan ha? Tama ako hindi ba puta ka!" imbes na matakot ako sa pagsigaw nito ay mas lalo pa akong na turn on. Shit, Gabriel.
Unti-unti na akong nag-iinit sa libog dahil sa straight na putaheng nakahain sa harapan ko. Lumapit ako dito at hindi ko na napigilang himasin ang sandatang tila tulog pa.
"Tangina kang bakla ka" hindi ako sumagot habang patuloy pa rin ako sa paghimas sa burat nito na balot pa ng tuwalya nito. Patuloy ito sa pagpupumiglas ngunit nakikita ko sa mata nito ang nagtatalong libog na pilit nitong nilalabanan.
Dagliang kong binaklas ang tuwalyang nakapulupot sa bewang ni Kiel at lumuhod sa harap nito at sinapo ang burat nito ng mahigpit. Damn, hindi ako nagkamali. Isa itong dakila kahit na tulog pa ang burat nito. Itinaas baba ko ng mabilis ang kamay ko hanggang sa unti-unti na itong nagpadala sa libog kasabay ng pagtayo ng kargada nito.
Itutuloy...
BINABASA MO ANG
Pangahas (BXB) SPG
RomanceAng istorya na magpapainit sa inyong natutulog na pantasya. Note: Not suitable for young readers. This is a boy to boy story so please read at your own risk.