Chương 111 phiên ngoại nhị 3
Cùng với ngắm cảnh xe lửa chậm rãi chạy, mọi người tâm tình đều từ thành thị cao tốc tiết tấu thả lỏng lại, tiến vào chậm sinh hoạt trạng thái.
Đây cũng là ở có cao tốc động xe cùng phi cơ đường hàng không lựa chọn điều kiện hạ, nhiều người như vậy vẫn như cũ lựa chọn lần này xe lửa đi trước Nam thành nguyên nhân.
Đến cơm điểm ngồi vào toa ăn.
Liền bên cạnh từ từ truyền phát tin tự nhiên phong cảnh, tiêu chuẩn cơm cũng ăn cái không còn một mảnh.
“Đây mới là thật sự tú sắc khả xan đi. Bởi vì có cảnh đẹp, liền thức ăn nhanh đều biến ăn ngon đâu.” Nguyên Nhạc Sơn dạ dày tràn đầy, trong lòng liền tràn ngập hạnh phúc.
Đoạn Nhã Khiết cười hỏi ngược lại: “Ngươi ăn cái gì không thể ăn?”
“Ta ăn cái gì vẫn là có yêu cầu hảo đi?” Một cùng Đoạn Nhã Khiết đối thoại, Nguyên Nhạc Sơn hỏa khí mạc danh lại nổi lên.
“Nhìn không ra tới, phía trước có một lần, cửa trường khai một nhà lẩu Oden cửa hàng, viên tâm còn mang theo không tuyết tan băng, ngươi đều ăn xong rồi.”
“Cái gì a, ta chỉ là cũng thừa dịp không thể lãng phí lương thực, ta sau lại liền không còn có đi qua kia gia cửa hàng!”
“Sau lại không đi kia gia cửa hàng là bởi vì ngươi sau lại tiêu chảy. Tiêu chảy phía trước ngươi còn nói lần sau muốn đem bí đao nếm thử.”
“…… Ngươi nhớ chuyện này để làm gì!” Nguyên Nhạc Sơn thẹn quá thành giận, thậm chí cùng Đoạn Nhã Khiết động khởi tay tới.
Cảnh Thanh Hạ cùng Chung Minh Tuyết hoàn toàn không tham dự, chỉ là yên lặng nhìn, làm người đứng xem, rất tò mò, hai người kia lần này Nam thành hành trình còn có thể hảo hảo sao?
Còn có thể hảo hảo sao?
Đoạn Nhã Khiết cũng rất muốn biết.
Chính là đơn thuần “Hảo hảo” lại cũng không phải nàng muốn.
Nếu chỉ là “Hảo hảo” liền cũng đủ, nàng cũng sẽ không dẫm quá cái kia giới tuyến.
Nàng vẫn luôn bị người gọi là xã giao cao nhân, bên người bằng hữu một vụ một vụ. Nhưng là chân chính hảo bằng hữu chỉ có Cảnh Thanh Hạ cùng Nguyên Nhạc Sơn hai người.
Thói quen náo nhiệt người, có đôi khi đứng ở náo nhiệt chỗ cũng sẽ cảm thấy cô độc. Mỗi khi loại này thời điểm, chỉ cần bị Nguyên Nhạc Sơn lôi kéo nơi nơi ăn ăn uống uống cũng sinh ra một loại bị chữa khỏi cảm giác.
Bởi vì Nguyên Nhạc Sơn luôn là như vậy, nhìn thấy ăn ngon là có thể nguyên khí tràn đầy, không cần cho nàng tung ra bất luận cái gì đề tài, nàng cũng có thể liền đồ ăn bá bá bá nói tốt lâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Pháo Hôi A Liền Phải Che Chở Nữ Chủ - Bất Hư Bất Hư
RomantizmTác phẩm: Xuyên thư pháo hôi A liền phải che chở nữ chủ Tác giả: Bất Hư Bất Hư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4791 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23538 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15866 Văn chương tích phân: 250,488,048...