Chương 21
Ngồi ở tất cả đều là lông xù xù sinh vật điều hòa trong phòng, mọi người tâm tình đều biến hảo, vô tâm đàm luận chính sự một lòng trầm mê lông xù xù.
Ngay cả ngày thường ít khi nói cười Chung Minh Tuyết ngồi ở đông đảo “Đồng loại” trung, đều khó được lộ ra ôn nhu tươi cười tới.
Duy độc Cảnh Thanh Hạ còn vẫn duy trì một chút lý trí, không chút cẩu thả mà nghĩ Chung Minh Tuyết muốn giúp học sinh hội chọn mua sự tình.
“Ai nha, lão đại, phóng nhẹ nhàng điểm, đừng nói này đó. Mua đồ vật thực mau, chúng ta hiện tại ăn chút điểm tâm, đợi chút đi ăn một bữa cơm, buổi chiều lại đi mua đồ vật cũng tới kịp nha!” Nguyên Nhạc Sơn trước nay đều là tận hưởng lạc thú trước mắt tính cách, liền tính ra không kịp đối nàng tới nói cũng không cái gọi là.
Đoạn Nhã Khiết cam đoan: “Yên tâm đi, ta người quen nhiều, chỗ nào đều thục, giao cho ta là được, nhất định tới kịp.”
Sợ Cảnh Thanh Hạ không vui, lại bổ sung một câu cảm tình bài: “Hơn nữa Hạ tỷ, ngươi nhìn xem ngươi trong khoảng thời gian này, tan học đều là trực tiếp về nhà, cuối tuần cũng muốn huấn luyện, chúng ta bao lâu không ước ra tới chơi?”
“Chúng ta hôm qua mới ăn qua đồ ngọt!” Cảnh Thanh Hạ hư mắt.
Đừng tưởng rằng ngày hôm qua đã xảy ra quá nhiều sự tình, ta chính là mất trí nhớ.
Đoạn Nhã Khiết chột dạ.
Nguyên Nhạc Sơn trực tiếp đánh cái xóa: “Đối nga, hôm nay không phải cũng là cuối tuần sao? Lão đại ngươi huấn luyện doanh không có việc gì sao?”
“Ta thỉnh hai ngày giả.” Cái này đến phiên Cảnh Thanh Hạ chột dạ, bởi vì Chung Minh Tuyết xảy ra chuyện Cảnh Thanh Hạ không hề nghĩ ngợi liền cấp huấn luyện doanh lão sư đã phát tin tức.
“Một vòng tổng cộng liền huấn luyện hai ngày, ngươi còn thỉnh hai ngày giả? Thúc thúc a di biết, khẳng định cho rằng ngươi ung thư lười lại phát tác.” Đoạn Nhã Khiết nhất châm kiến huyết.
Đúng vậy, một vòng huấn luyện hai ngày, chính mình xin nghỉ hai ngày. Nếu không chính mình vì cái gì chột dạ a?
Chính là, này không phải tình huống đặc thù sao?
Cảnh Thanh Hạ đương nhiên sẽ không cường điệu nơi nào tình huống đặc thù.
Nửa thật nửa giả nói: “Ta đều cảm thấy huấn luyện doanh huấn luyện hạng mục không đủ nhìn, đi theo bọn họ huấn luyện, ta còn không bằng chính mình đặc huấn đâu. Cho nên cho huấn luyện doanh lão sư hai ngày thời gian, hảo hảo tỉnh lại điều chỉnh ta huấn luyện kế hoạch.”
“Ngươi là cái gì thể năng quái thú!” Nguyên Nhạc Sơn cùng Đoạn Nhã Khiết đồng thời cảm thán.
Chung Minh Tuyết ánh mắt lập loè, hơi xấu hổ tiếp cái này đề tài. Trong đầu hiện lên mơ mơ màng màng chi gian nhìn đến Cảnh Thanh Hạ đơn phương ngược mua dầu nị đại hán trường hợp.
Nàng thân thủ thật sự thực hảo, hảo đến một chút cũng không giống cái bình thường nữ cao trung sinh, ngược lại có điểm như là cái…… Lánh đời cao thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Pháo Hôi A Liền Phải Che Chở Nữ Chủ - Bất Hư Bất Hư
Roman d'amourTác phẩm: Xuyên thư pháo hôi A liền phải che chở nữ chủ Tác giả: Bất Hư Bất Hư Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 4791 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 23538 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 15866 Văn chương tích phân: 250,488,048...