Xách theo trò chơi đĩa Hạ Du Kiệt thực mộng bức, lại hỗn loạn một tia mê hoặc.
Hắn khiếp sợ nhìn chính mình bạn tốt năm điều ngộ, đột nhiên từ trên trời giáng xuống đuổi theo một nữ hài tử đem nàng áp chế trên mặt đất.
Bị người ấn ở trên mặt đất ngươi cũng thực mộng bức, lại hỗn loạn một tia mê hoặc.
—————
Sự tình là cái dạng này.
Gần nhất ngươi thật vất vả theo sư phụ nơi đó cầu tới mấy ngày giả, đi tới Nhật Bản du lịch. Hôm nay bổn tính toán du lịch Đông Kinh, ở trên đường thời điểm lại thấy được một cái dạo tới dạo lui anh đẹp trai.
Thập phần thấy được một người, đầu bạc lam đồng soái khí thiếu niên mang theo tròn tròn màu đen kính râm. Đã biết chính mình xuyên qua thế giới là cái nào ngươi, lập tức nhận ra vị này hút trà sữa “Mỹ nữ” chính là truyện tranh trung năm điều ngộ.
Thế giới giả tưởng biến thế giới thật, ngươi khó tránh khỏi tò mò nhìn nhiều liếc mắt một cái.
Kết quả nguyên bản hẳn là trầm mê đường phân năm điều ngộ đột nhiên quay đầu cùng ngươi đối diện, ở ngươi còn có điểm bị đột nhiên đối diện dọa đến thời điểm, ngươi liền hoảng sợ phát hiện, đối diện năm điều ngộ biểu tình càng ngày càng hưng phấn.
Giống chỉ sắp truy đuổi con thỏ chó săn.
Không có ở người thường trước mặt che giấu ý tứ, ngươi giây tiếp theo liền nhìn đến năm điều ngộ đột nhiên phóng đại ở ngươi trong tầm mắt mặt, cùng hắn vươn tới muốn bắt lấy ngươi cổ tay.
Ngươi:??
Theo bản năng né tránh, ngươi vẻ mặt mộng bức tránh đi đám người bắt đầu chạy, không quá minh bạch trận này truy đuổi chiến như thế nào bắt đầu, ngươi chỉ biết phía sau năm điều ngộ càng đuổi càng điên.
———————
Nhìn đến Hạ Du Kiệt trong nháy mắt ngươi tuyệt vọng, trời xa đất lạ, chạy trốn cũng chạy tới năm điều ngộ đồng lõa trước mặt, sau đó một cái thất thần đã bị năm điều ngộ bắt được cánh tay đè ở trên mặt đất.
Hắn dùng đầu gối đem ngươi hai sườn đôi tay ngăn chặn, vẻ mặt hưng phấn nói: “Bắt lấy ngươi, như vậy, về sau ngươi chính là của ta.”
Ngươi:???
Đầu bạc thiếu niên dùng một bàn tay bóp chặt ngươi cổ không cho ngươi giãy giụa tránh né, một cái tay khác cưỡng chế tính sờ sờ ngươi lông mi.
“Hiện tại chú linh đều như vậy đáng yêu sao? Là cái gì tân chủng loại, vẫn là chuyên môn vì đối phó ta làm ra bẫy rập?”
“Sao, đều không quan trọng.”
Năm điều ngộ cúi xuống thân thể cùng ngươi đối diện, ngữ khí có loại khinh phiêu phiêu sung sướng cùng dụ hống hiếp bức.
“Chỉ cần thừa nhận là ta đồ vật, ta liền không giết ngươi nga, ai…… Thông minh một chút không cần lộn xộn a, bằng không khiến cho bên cạnh hung ba ba chú thuật sư phất trừ ngươi nga.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Jujutsu kaisen Ngắn
Fiksi PenggemarCơ bản đều là Jujutsu kaisen ất nữ hướng tập hợp. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Bạn, Gojou Satoru, Okkotsu Yuuta, Getou Suguru, Itadori Yuuji, Fushiguro Megumi, Inumaki Toge,... ┃ vai phụ: ┃ cái khác: