( một )
Đồng hồ báo thức đúng giờ ở 7:00 vang lên, ngươi bực bội từ mềm mại thảm hạ toát ra đầu, kéo ra đầu giường dày nặng bức màn, cùng thường lui tới giống nhau, xám xịt dưới bầu trời, ban ngày ánh sáng có vẻ gầy yếu vô lực, tiến vào phòng kia thúc quang thậm chí đều không thể đau đớn ngươi nhập nhèm mắt. Xoa xoa đầu, ngươi thật cẩn thận xuống giường đi rồi một vòng, xác định trong phòng chỉ có ngươi một người sau mới thường thường ra một hơi. Từ cửa sổ một góc trông ra, phòng láng giềng gần đường phố, chiếc xe như nước chảy, mọi người cảnh tượng vội vàng, ngươi nhàm chán thổi cái huýt sáo, nhanh chóng rửa mặt hảo tự mình, thay giáo phục, kéo ra môn, giống một giọt bé nhỏ không đáng kể bọt nước giống nhau dung nhập dòng người bên trong.
Cửa trường, ngươi cùng thường lui tới giống nhau ở cửa hàng tiện lợi mua rau dưa sandwich coi như bữa sáng, thu bạc tiểu thư trường một trương điềm mỹ ngoan ngoãn khuôn mặt nhỏ, cười rộ lên thiện lương vô hại, xoay người vì ngươi đun nóng đồ ăn khi, ngươi nhìn đến có nho nhỏ một đoàn nhung cầu xảo diệu khảm ở nàng bó sát người màu lam công tác váy thượng. Ngươi nhíu nhíu mi, thế giới tiến hóa cho tới bây giờ, mặc dù là thú nhân cũng sớm đã tiến hóa hoàn toàn, trừ bỏ một ít cổ □□ tính khắc ở gien, phần ngoài đặc thù sớm đã có thể làm được tùy ý khống chế.
“Đinh” một tiếng, lò vi ba nhắc nhở thanh đánh gãy tự hỏi, ngươi tiếp nhận sandwich, do dự nhỏ giọng nói: “Tỷ tỷ, nhìn đến cái đuôi.”
Tiểu tỷ tỷ hoàn toàn không có kinh hoảng, ái muội hướng ngươi chớp mắt —— “Cố ý, là chúng ta thỏ tộc mị lực điểm, sờ lên sẽ thực sảng nga.”
Thực sảng sao? Ngươi cái hiểu cái không chớp chớp mắt.
Làm thuần nhân loại, ngươi thường thức khóa học được giống nhau. Chỉ có thường xuyên tiếp xúc đến thú nhân đồng học, ngươi mới có thể căn cứ vào lễ phép nhớ kỹ bọn họ kiêng kị, miễn cho ở ở chung trung không cẩn thận mạo phạm đến người khác. Tỷ như ngươi nhớ kỹ Maki đồng học chán ghét ăn màu xanh lục rau dưa, mỗi khi ngươi khuyên nàng muốn suy xét dinh dưỡng cân đối khi, nàng đều sẽ nói năng hùng hồn đầy lý lẽ phản bác ngươi —— “Chúng ta động vật họ mèo là thuần ăn thịt nga, không cần cầm nhân loại tiêu chuẩn tới cân nhắc lạp.”
Ngươi thập phần hoài nghi đây là nàng cướp đi ngươi tương thiêu thịt lấy cớ, cho nên nhỏ giọng đánh trả —— “Tốt xấu cũng đến ăn chút thảo phun phun mao cầu đi.”
Đánh không lại còn ái tú tự nhiên sẽ bị tấu, ngươi nước mắt hoa hoa nhìn dư lại tương thiêu thịt bị vô tình cướp đi, xin giúp đỡ ánh mắt nhìn về phía ngoan ngoãn Inumaki đồng học, hy vọng hắn động thân mà ra, bênh vực lẽ phải, rốt cuộc cẩu cẩu là chúng ta tốt nhất đồng minh a, kết quả Inumaki đồng học trực tiếp xoay người, sau một lúc lâu mới nhược nhược uông một tiếng, ta đoán đại khái ý tứ là này chỉ miêu quá hung tàn, trị không được.
Thực hảo, tương thiêu thịt không liền không có, dù sao ngươi còn có yêu thích sữa bò cuốn trứng. Kết quả vừa mới xoa lên, vô lương chủ nhiệm lớp liền duỗi quá mức tới một ngụm nuốt rớt, còn liếm liếm hình dạng duyên dáng môi tỏ vẻ —— “Còn muốn ~~”
BẠN ĐANG ĐỌC
Jujutsu kaisen Ngắn
FanficCơ bản đều là Jujutsu kaisen ất nữ hướng tập hợp. Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Bạn, Gojou Satoru, Okkotsu Yuuta, Getou Suguru, Itadori Yuuji, Fushiguro Megumi, Inumaki Toge,... ┃ vai phụ: ┃ cái khác: