Thành phố dạo gần đây mang vẻ náo nhiệt rộn ràng hơn mọi ngày, có lẽ là vì cuộc tuyển chọn sẽ chính thức bắt đầu vào hôm nay, vậy nên mọi người đều đổ xô về thủ đô để dự sự kiện trọng đại này. Theo các kênh thông tin đại chúng, đây sẽ là cuộc tuyển chọn cuối cùng để chọn ra The Choices, kẻ sẽ cứu vớt sinh mạng của hàng triệu người trên thế giới này.
Taehyun và Beomgyu lúc này đang chôn chân ở giữa khu phố, con đường đã chật cứng toàn là người và người, bây giờ có muốn quay đầu trở ra cũng vô cùng khó khăn. Phải mất đến nửa tiếng sau hai người mới thoát khỏi dòng người, an toàn vào được khu vực đấu trường mà không bị lạc mất nhau.
Vừa đặt mông xuống ghế ngồi Taehyun đã bắt đầu cằn nhằn.
"Có cái mẹ gì đâu mà sao đông người thế không biết?!"
Beomgyu ngồi bên cạnh đưa tay lên chống cằm, nhìn hắn cười thích thú.
"Tuyển chọn mà, đông là phải rồi. Cả đời mới có một lần được chứng kiến, tất nhiên là phải đi xem rồi đúng không?"
Hắn xì mặt ra, bày ra bộ dáng không thèm quan tâm. Hắn biết cậu thần tượng The Choices thế nào, bởi dù gì thì đó cũng là người sẽ cứu cả thế giới này khỏi nanh vuốt sắc nhọn của đám Shadow. Nhưng cái việc cậu bắt hắn nghỉ một ngày ở nhà chỉ để đưa cậu đi xem mấy cuộc tranh tài này thì đúng thật là hết nói nổi.
Beomgyu chỉ cần nhìn cái ánh mắt bất mãn kia thì đã hoàn toàn hiểu rõ hắn đang bực tức vì cái gì.
Hắn không thích nơi đông người, lại càng ghét việc bỏ bê công việc chỉ vì thú vui nào đó, một tên cuồng công việc chính hiệu. Nhưng ngày hôm qua hắn đã hứa sẽ cùng cậu tới xem mà, còn nói sẽ giành được vị trí tốt nhất cho cậu. Ấy vậy mà giờ khi ngồi ở đây lại bắt đầu nổi giận rồi, đúng là trẻ con chết đi được.
Nhưng cậu lại chẳng hề giận cái tính cách ngang như cua đó của hắn, mà thậm chí cậu còn cảm thấy đó là điểm đặc trưng vô cùng thú vị. Dù gì thì hắn trông có vẻ trưởng thành đấy, nhưng nào ai biết được đằng sau đó là một tên nhóc vô cùng cứng đầu, và còn cực kỳ, cực kỳ bám người nữa.
Nhìn cái khuôn mặt đang vô cùng chán nản của người kia, cậu chỉ đành hạ mình dỗ dành hắn thôi.
Vậy là Beomgyu nhẹ nhàng ngồi sát vào người nọ, lần mò đưa tay nắm lấy bàn tay to lớn kia. Như một thói quen, ngay khi cậu vừa chạm vào, Taehyun đã ngay lập tức nắm chặt lấy bàn tay nhỏ bé của cậu. Hắn còn nhẹ nhàng nhấc tay cậu lên, đặt lên đó một nụ hôn nhẹ như chuồn chuồn đạp nước. Rõ ràng cậu là người chủ động, vậy mà giờ đây lại bị hắn trêu đùa đến mức cả hai má ửng hồng lên, chỉ biết lấy tay đánh hắn không được trêu ghẹo cậu nữa.
Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn ngủi, khán đài đã được lấp kín bởi người, bốn phía đều râm ran náo nhiệt vô cùng. Ai cũng mang một vẻ háo hức chờ mong lễ khai mạc và cuộc tuyển chọn sẽ chính thức bắt đầu. Nhưng nào có ngờ lễ khai mạc còn chưa kịp diễn ra tất cả mọi người đã phải nhận được một tin chẳng ngờ. Cuộc tuyển chọn sẽ không được tổ chức vì The Choices cuối cùng không phải do con người được quyền quyết định.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu - need you more than the world.
Fanfictionlửa, nước mắt, nỗi đau và cái chết. tình yêu, sự hi sinh, nỗi tuyệt vọng. the choices, cái chết ẩn mình trong danh xưng cao quý. liều thuốc độc hao mòn tâm trí hay thần dược cứu rỗi muôn loài. chỉ có cái chết là kết quả cuối cùng, liệu có hay chăng...