[R18](Xiaolumi) Be With You

3.4K 218 18
                                    


Tác giả: Mèo NeOn

Req by Keiyo

----------

Xiao cầm trên tay một túi đồ ăn, hôm nay anh vừa nhận lương, anh muốn đãi cô mèo nhỏ đang chờ mình ở nhà một bữa thịnh soạn.

Đường phố vừa trải qua một trận mưa, mùi đất thoang thoảng trong không khí cùng chút hơi gió lành lạnh khiến đầu óc anh thư thái. Nghĩ lại, vừa rồi mưa lớn như vậy, chắc cô mèo kia ngủ ngon lắm, chẳng biết có lao ra mừng anh về như mọi khi hay đang nằm trong chăn mà ngủ vùi nữa.

Nghĩ đến cô mèo nhỏ đó, miệng anh lại vô thức kéo lên, trong lòng càng muốn về nhà sớm hơn để được gặp cô.

Đi được giữa đường, bầu trời lại bắt đầu tối sầm lại. Xiao giật mình, nhận ra trời sắp đổ thêm một đợt mưa nữa, liền gấp rút nhấc bước chạy đi.

Khi anh mở được cánh cửa căn hộ của mình, cuối cùng cũng thở phào một hơi.

- Phù, kịp về trước khi mưa bắt đầu rơi rồi. Lumine, anh v-

- Mừng anh đã về!!

Chưa nói hết câu, mèo nọ đã lao vào anh mà ôm chặt lấy. Xiao có hơi giật mình, dù đã chuẩn bị thần từ trước nhưng vẫn chưa quen được khi cô đột ngột như vậy.

Mái tóc vàng cùng chiếc tai mèo mềm mại cọ vào má anh, hương thơm của sữa tắm bay đến bên mũi khiến anh thả lỏng, dường như mệt mỏi của cả ngày dài làm việc đều tan biến khi gặp được cô.

- Ừ, anh đã về rồi, Lumine. – Anh vuốt ve tóc cô, nhẹ nhàng đặt lên đỉnh đầu của cô một nụ hôn - Chắc em đói bụng lắm nhỉ? Em buông tay ra, để anh đi nấu đã.

- Vâng!

Dù đáp một cách chắc nịch như vậy, nhưng Lumine dường như vẫn chưa có ý định buông anh ra. Cô cứ dính chặt lấy anh, còn cọ mặt vào ngực anh nữa.

- Lumine, buông anh ra nào.

- Chút nữa thôi~

- Ngoan nào, em không đói bụng sao?

Mặc cho sự nũng nịu của cô, anh vẫn rất kiên nhẫn và dịu dàng dỗ dành. Cô ngước lên từ ngực anh, phồng má, đôi môi nhỏ hơi chu ra.

- Em đói! Em đói . . . nhưng . . . em xa anh cả ngày nay rồi, em nhớ anh.

Đáng yêu!

Đó là tất cả những gì anh nghĩ tới khi nhìn cô lúc này.

Anh gõ vào đầu cô một cái, sau đó khẽ cúi người, trực tiếp bế cô vào trong nhà. Mèo nhỏ chỉ kịp kêu một tiếng thì đã bị anh gọn gàng ôm lên, chẳng tốn chút sức lực nào đã đặt cô lên chiếc ghế sofa trong phòng khách.

Lumine phụng phịu nhìn anh đi cất áo khoác và cặp, xắn tay áo vào bếp, cũng không náo thêm nữa, thay vào đó ngoan ngoãn ngồi ngắm bộ dạng anh nấu ăn cho mình.

Xiao gặp Lumine vào một ngày trời mưa tầm tã. Lúc này cô vẫn ở hình dạng một chú mèo vàng nhỏ, ngồi co ro ở góc đường, cả người lấm lem bùn đất, lại ướt sũng vì mưa, bộ lông do không được chăm sóc nên xác xơ đến đáng thương.

[R18](Xiaolumi) Be With You (oneshot)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ