Bạn đang ngồi trên bàn của Levi, nụ hôn trở nên thô bạo hơn mỗi phút và không khí đang nóng lên. Tay trái của Levi đặt tại ngực của bạn, bạn không ngừng rên rỉ trước cách thô bạo của anh ta. Đầu óc bạn về cơ bản là trống rỗng trừ việc cảm nhận nụ hôn sâu hơn, sâu hơn và-
— Binh trưởng! Đoàn trưởng Erwin muốn tôi đưa thứ này cho... oh what the fvck (Connie)
Nụ hôn ngừng lại.
Bạn và Levi nhìn về phía Connie, người đang shocku trước những gì cậu ấy thấy.
— Tch. Tôi đã nói gì về việc gõ cửa nhỉ? (Levi)
— Xin- xin lỗi thưa ngài, sẽ không có lần sau đâu ạ! (Connie)
Cậu ấy nói và đóng cánh cửa lại.
— Binh-trưởng? (Y/n)
— Để sau. (Levi)
Levi nói và chỉnh lại quần áo cho bạn
.
.
.
.
Bạn bước xuống cầu thang và nghe tiếng ai đó gọi, ngoảnh mặt lại thì thấy Hange đang chạy tới.
— Chuyện gì vậy Hange-san? (Y/n)
Hange nhìn xuống cổ bạn rồi cười đểu.
— Là Levi làm đúng chứ? (Hange)
Bạn bắt đầu nhận ra Hange đang nói về chuyện gì và cố gắng che cổ mình lại.
— Vậy thì... khi nào chúng ta có em bé? (Hange)
— Hả? Em bé nào? (Y/n)
— Đừng làm như em không biết chứ! (Hange)
—Em... (Y/n)
Hange cười lớn.
— Được rồi được rồi, gặp lại em sau. (Hange)
— Nhưng.. đừng nói chuyện này cho ai nhé? (Y/n)
— Ồ, thoả thuận không dễ vậy đâu! (Hange)
— Hange-san? (Y/n)
— Nghe đây: 1, em mặc maid tới phòng tôi. 2, em gọi tôi là mommy và 3, em phải hành động như một con mèo hoặc một hầu gái. Thoả thận này có hiệu lực trong 1 tuần, được chứ? (Hange)
— Hange-san, đừng làm khó em mà!! (Y/n)
— Vậy tôi sẽ nói chuyện này cho mọi người biết. (Hange)
— Được rồi được rồi! Thoả thuận như vậy đi! Nhưng nếu chuyện này có lộ ra ngoài thì thoả thuận sẽ bay màu theo nhé. (Y/n)
— Phư phư phư~ thú vị rồi đây. (Hange)
.
.
.
.
.
.
(Giờ ăn)
Bạn thấy mọi người đang xôn xao gì đó và nhìn về phía bạn. Đến đây thì khỏi cần đoán nữa, Connie thủ phạm chứ ai. Bạn có nghe loáng thoáng vài câu từ đám đó như là:
— Sao? Nói vậy là cậu có nhìn thấy ngực của Y/n hả? (Jean)
— Ừ, ngực cô ấy to lắm, như này nè... (Connie)
— Tên lùn chết tiệt không biết thương hoa tiếc ngọc, mình đây còn chưa dám làm gì cô ấy ...(Mikasa)
( Mikasa nói dối đấy, thật ra chị có đụ bạn mấy lần)
— Rồi cậu có thấy gì nữa không, cô ấy mặc áo ngực màu gì vậy? (Eren)
— Chắc là màu đen nhỉ? (Sasha)
— Ừm, màu đen. (Connie)
— Rồi cậu thấy gì nữa, hay cậu có nghe tiếng rên rỉ của Y/n không? (Armin)
( Trời ơi Armin của tôi😰)
....
.
.
.
.
.
.
— A-armin? (Y/n)
— HẢ???!!!! (Tất cả mọi người)
Mọi ánh mắt đổ dồn về phía bạn.
— Không- không phải như cậu nghĩ đâu Y/n, tớ.. (Armin)
— Y/n, cậu đã nghe thấy những gì?! (Mikasa)
— Y/n, tớ chưa nói gì hết!! (Connie)
Sasha lập tức đổi chủ đề:
— Y/n lại đây ăn chung với chúng mình này!
Bạn tiến đến và ngồi xuống như chưa có chuyện gì xảy ra.
— À, các cậu đang nói chuyện gì vậy? (Y/n)
— Bọn mình đang nói về... thức ăn của hôm nay thôi. (Sasha)
— Y/n! (Mikasa)
Đột nhiên Mikasa trở nên nghiêm túc.
— Hả, có chuyện gì... (Y/n)
— Cậu với tên lùn đó đã làm gì vào sáng nay hả??!! (Mikasa)
Cả bàn ăn trở nên im lặng, mọi người đều nhìn nhau, bạn thì trơ ra đó không biết trả lời như nào.
— Mình... (Y/n)
Mọi người đứng dậy rồi đè bạn xuống bàn, bạn cố dãy giụa nhưng càng làm mọi người siết chặt bạn hơn. Jean lôi ra một chiếc dây thừng cột tay bạn lại, Armin thì cột phần chân. Connie lên tiếng:
— Xin lỗi Y/n, tớ đã kể cho mọi người nghe về chuyện của cậu với Levi heichou rồi.
— Được rồi mà, tớ không giận các cậu đâu, thả tớ ra được chưa?! Các cậu đang làm gì vậy?? (Y/n)
— Cậu không giận nhưng bọn tớ thì có. (Eren)
— Đúng đó, mấy hôm nay cậu toàn dành thời gian cho binh trưởng mà không quan tâm đến bọn mình. (Sasha)
— Mikasa, cậu làm xong thứ đó chưa? (Armin)
— Thứ gì cơ? (Y/n)
— Xong rồi. (Mikasa)
Sau đó bạn thấy Mikasa mang ra một cốc nước.
— Uống nó đi! ( Jean)
— Nó là cái gì? (Y/n)
— Không quan trọng, uống nó ngay bây giờ đi! (Jean)
Bạn cũng hơi ngờ ngợ nó là thứ gì rồi.
— Được rồi được rồi, nhưng các cậu phải cởi trói cho mình đã-
— Phiền phức! (Mikasa)
Mikasa nâng đầu bạn lên rồi đổ thứ nước ấy vào miệng bạn luôn. Vài phút sau bạn cảm thấy cơ thể nóng ran và kì lạ (Rồi các cô biết chuyện gì rồi đó), mặt bạn trở nên đờ đẫn và đỏ hơn, bạn cố điều chỉnh nhịp thở nhưng cơ thể không nghe theo ý bạn.
— Được rồi! (Eren)
Eren bế vác bạn lên rồi đi xuống nhà kho. Tất cả mọi người cũng theo xuống luôn.
— Để xem thì xuống đây cậu còn kêu tên binh trưởng đến cứu được không!! (Sasha)
———————— TC...
BẠN ĐANG ĐỌC
[AOTxReader] Những tình huống cùng AOT
RandomBạn và các nhân vật trong AOT đang trong mqh yêu đương. Cùng xem phản ứng của họ khi bạn làm một thứ gì đó nhé. Có thể sẽ OOC!!! Truyện thường viết và đăng vào buổi đêm vì đa số lúc đó mình đang hỏny. Viết truyện vui thôi đừng nghiêm túc quá. Chúc b...