Phiên ngoại 3:

1.5K 105 10
                                    


"Bởi vì vậy nên phía công ti chúng tôi vô cùng hân hạnh được hợp tác với Ngài lần này, chỉ là hợp đồng vẫn có vài điểm chưa......."

"Um......."

"Giám-giám đốc.....ngài có nghe......?" Đầu dây bên kia đột nhiên phát ra âm thanh kì lạ khiến đối phương nhanh chóng giật mình. Vậy nhưng người cầm máy vẫn bình tĩnh đáp lời, giọng nói thậm chí còn không thể nghe ra chút bối rối nào:

"Tiếp tục đi"

Hoseok biết hắn không phải chỉ là thúc giục người trong điện thoại, vậy nên kìm nén đến nỗi mày cau lại, hai mắt cũng nhắm chặt, cố gắng không phát ra âm thanh như ban nãy nữa.

Yoongi một tay cầm điện thoại, tay còn là điếu thuốc vẫn còn đang cháy dở. Hắn hơi ngửa người dựa vào sofa, thong thả nghe đối tác trình bày về dự án mới, ngẫu nhiên sẽ đưa điếu thuốc lên môi hoặc đáp lại vài câu. Chỉ là từ đầu đến cuối ánh mắt vẫn chăm chú nhìn về một hướng.

"Ư...ức........."

"Giám-giám đốc.....?"

Không được bao lâu, âm thanh kì lạ kia lại vang lên. Thế nhưng lần này đến Yoongi cũng không còn kiên nhẫn nữa, nói hai ba câu rồi lập tức tắt máy, vất điện thoại sang một bên sang đó đưa tay nắm bóp mặt người đang quỳ giữa hai chân mình.

"Hoseokie, sao cháu lại nhắm mất?"

Lông mi Hoseok thoáng run rẩy vài cái, hai mắt chậm rãi mở ra, con ngươi ướt át như bị phủ bởi một tầng hơi nước, ngước lên nhìn Yoongi. Cậu rất muốn trả lời nhưng lại không thể trả lời nổi, chỉ có thể bất lực lắc đầu rồi tiếp tục dùng sức mút vào thứ đang nhồi đầy trong miệng cậu, chèn ép cổ họng cậu.....Đầu Hoseok không ngừng di chuyển lên xuống, hai tay nắm tay thứ nãy giờ vẫn không có dấu hiệu sẽ xẹp bớt của Yoongi, phun ra rồi lại nuốt vào, cứ thế lặp lại. Mỗi lần đều đem nó đâm vào rất sâu, sâu đến mức chính bản thân Hoseok còn nghĩ cậu sẽ bị nó làm cho ngạt thở. Hai đầu gối đã quỳ đến tê dại, bắp đùi run rẩy gần như không thể chống đỡ được nữa, vậy mà Yoongi vẫn là chưa bắn.

Hoseok thật sự rất uất ức, thậm chí còn nghĩ rằng bản thân nhất định là làm không tốt. Nếu không tại sao chú còn chưa bắn ra chứ? Càng nghĩ càng dùng sức nuốt vào, quyết tâm nhất định phải đem thứ này ép mềm ra!

Yoongi ngửa đầu dựa vào sofa, híp mắt hưởng thụ loại cảm giác thoải mái này, một tay cầm điếu thuốc đưa lên môi, tay còn lại thì đặt lên đầu tóc mềm mại của Hoseok.

Rất dễ chịu......

Làm tốt đến mức chính hắn cũng phát bực.

Từ bao giờ thỏ con của hắn lại thực biết cách làm chuyện xấu rồi? Thậm chí là làm đến điêu luyện khiến hắn mấy lần suýt đã không kìm nổi mà xuất ra trong miệng cậu. Nếu như hắn biết được có bất cứ một kẻ nào khác được hưởng thụ loại đối đãi đặc biệt này từ Hoseok, không nghi ngờ gì - hắn sẽ phát điên mà cắt cổ người đó mất.

Yoongi liếc xuống phía dưới, dường như phát hiện ra thứ gì đó thú vị mà khoé miệng hơi kéo lên, nhéo nhéo má Hoseok vài cái, thậm chí còn cảm nhận được dương vật của mình ra vào trong miệng cậu.

Sope ver| H+| My Sugar DaddyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ