💊The Witch and the Two Wolf Children💊 Ransanrin

2.9K 159 32
                                    

👉Lưu ý👈:
-Cp: Ransanrin
- Thể loại: Furry, sex, threesome, boyxboy, nhân thứ,.....
-Nhân vật:
Sanzu Haruchiyo: Phù thủy
Haitani Ran: Lang yêu
Haitani Rindou : Lang yêu.

Plot:
Sanzu Haruchiyo vốn là con người, nhưng bị nguyền trở thành phù thủy. Hắn đã dành toàn bộ số thời gian của mình để khám phá thế giới. Một ngày nọ, Sanzu vô tình thấy hai đứa trẻ bán yêu sắp bị dân làng hoả thiêu để tế thần nên đã đứng ra bảo lãnh chúng. Kể từ đó, phù thủy tóc hồng đã có thêm hai cái đuôi nhỏ là Haitani Ran và Haitani Rindou. 

Thời gian thấm thoát trôi qua, trước việc hai đứa trẻ ngày nào đã trưởng thành, Sanzu Haruchiyo đối mặt với việc lựa chọn tiếp tục cùng đồng hành với nhau hay để hai người trở về thế giới của họ.Hắn sẽ không phải đau đầu với chuyện này như vậy, nếu như Ran và Rindou không đồng loạt bày tỏ rằng họ đều đem lòng yêu ân nhân của mình. Sanzu sợ rằng tình cảm đó đều do bị lời nguyền của hắn chi phối. Nên hắn đã dứt khoát tổ chức tiệc chia tay để chính thức đặt dấu chấm hết cho câu chuyện của họ. Nhưng hai đứa trẻ ngày xưa giờ chỉ muốn tạo phản =))

Tóm tắt ngắn gọn: Sanzu nuôi Ran và Rindou, nuôi đến đủ lông đủ cánh thì bị đè cmnl :))

- Tính ra plot này của một bạn dễ thương nào đó nhờ toii viết từ mấy tháng trước rồi mà toii chưa có triển được =((( định tag bạn ấy nhưng lục lại cmt thì nó trôi mất rồi thôi thì nếu bạn có còn đọc truyện của toii thì cho toii xin lỗi nha :(((🙏 chúc bạn đọc zui zẻ 💖
---------------------------------------------------

Chiều tối, Sanzu đã tất bật chuẩn bị một mâm thức ăn, hắn đã tự mình bày biện tất cả và chỉ nhắn gửi hai vị linh thần của mình đến giờ thì xuống ăn cơm mừng năm mới. Thật ra trong thời gian này, hắn cũng không chắc liệu hai con giặc giời kia có còn nghe lời hắn nữa hay không.

Sanzu Haruchiyo trầm ngâm ngồi nhìn chén rượu trước mặt, hắn đã thẫn thờ ở đây được một lúc rồi. "Hai con người kia đến muộn thế...". Đêm nay là giao thừa, đồng thời cũng là tiệc chia tay mà hắn cất công chuẩn bị cả tuần qua, tất nhiên hắn không nói mục đích chính là để chia tay, vì Sanzu biết hai đứa kia sẽ từ chối ngay lập tức. Hồi trước, để được dân làng đồng ý bảo lãnh cho họ, Sanzu  đã đồng ý để hai đứa nhóc kí với mình một bản giao ước chủ - tớ. Bấy lâu nay Ran và Rindou vẫn luôn đeo trên cổ một chiếc vòng bạc, trong tối nay, hắn sẽ trả tự do cho chúng. 

Sanzu vẫn luôn quen việc nhìn hai lang yêu đó như những đứa trẻ, hắn vẫn còn nhớ cái ngày đầu tiên mình gặp chúng. Ran lúc ấy đã bị đánh đến bất tỉnh và bị treo lên giàn tế, còn Rindou thì một mình chống lại dân làng để ngăn họ không đốt lửa. Hiếu kì trước cảnh tượng hỗn loạn ấy, và cũng vì không chịu nổi cảnh một đám người xúm lại bắt bạt trẻ con, Sanzu đã lao tới rồi thi triển thuật pháp để giải vây cho lang yêu tóc vàng xanh. Lần đầu tiên gặp nhau, Haitani Rindou đã vùi mặt mình vào lòng hắn, bàn tay nhỏ bé bám chặt lấy như sợ Sanzu sẽ buông cậu ra, đôi tai sói run rẩy cụp xuống, đầy hoảng loạn và sợ hãi, cậu vừa khóc vừa cầu xin hắn hãy cứu người anh trai của mình. Đấy cũng là lần duy nhất từ trước đến nay cậu nhìn thấy Rindou khóc, càng lớn, đứa nhỏ này càng giỏi giấu đi cảm xúc của mình, khuôn mặt lạnh tanh cùng cặp mắt sói  hẹp dài lúc nào cũng tỏ ra ý cười, khiến Sanzu tự hỏi cậu có thật sự đang cảm thấy vui vẻ hay không. Rindou có hứng thú với việc nghiên cứu thảo dược, nên thường nhốt mình trong phòng và ít ra ngoài nói chuyện với ai. Thật ra Rindou  là một bán yêu rất mạnh, Sanzu đã từng nhìn thấy tên nhóc đó ăn sạch một đống những con quái rất mạnh và sử dụng sức mạnh của chúng, trong suốt cuộc đời của mình, hắn rất hiếm khi thấy người có thiên phú như vậy. Trái lại, Ran lại là một người mà yêu ghét gì cũng thể hiện ra mặt, gã là lang yêu, nhưng lúc nào cũng giống như một chú cún, thích nhảy bổ vào người Sanzu, nhiều khi còn nhân đó mà gặm gặm má hắn, tất nhiên là sau này Sanzu đã không để gã làm vậy nữa, dù sao thì thân hắn cũng không chịu nổi một chú sói bự hơi chút là vồ lấy mình như vậy. Và, Ran cũng lớn rồi. Càng lớn càng kiêu ngạo, bởi Ran có thiên phú thuật pháp, cộng thêm sức mạnh bán yêu sẵn có, nguồn năng lượng của hắn có lẽ còn cao hơn cả Sanzu, nhưng chú sói ấy kiêu ngạo với ai chứ không phải với ân nhân của gã. Sau khi nhận nuôi Ran và Rindou, hắn đã quyết định sẽ an cư một chỗ, mở một tiệm vật phẩm ma thuật.

[Allsanzu] Fucking Sanzu | R18Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ