👉 Lưu ý 👈:
•H tục
• Nhân vật bị ooc
___________Sanzu nghĩ trong cơn men say, hắn chỉ cho rằng Takemichi muốn chơi một trò gì đó bình thường thôi, chắc không mất mát gì đâu nhỉ. Sanzu nhìn Takemichi vẫn trưng ý cười trên mặt càng lúc càng giả tạo khiến hắn có đôi chút do dự một hồi lâu.
" Sao nào? Nghĩ xong chưa? "
Takemichi vừa vác Sanzu về phòng vừa hỏi. Câu hỏi của cậu ta chỉ mang tính chất minh họa thôi, dù câu trả lời của Sanzu có đồng ý hay không đồng ý thì cũng phải lên thớt thôi.
" Chơi... ực... Nhưng là trò.. ực.. gì? "
" Rồi mày sẽ biết thôi! '
Takemichi cười ranh mãnh. Khó khăn lắm mới dụ Sanzu vào tròng được, cơ hội hiếm có khó gặp như bây giờ thì phải tận dụng không thì lại phí, nếu giữa chừng Sanzu có đổi ý đòi thả thì còn khuya nhé, vất vả lắm mới tóm được con chó điên này, thả đi biết bao giờ mới tóm lại được. Kiểu gì cũng bị dí súng vào đầu thì lại khổ.
Takemichi mở cửa phòng ngủ được đặt từ trước rồi đi vào trong. Tiếng lách cách của nắm tay cửa vang lên, Takemichi khoá trái cửa rồi chuẩn bị chơi cùng với Sanzu.
Quẳng con mồi lên giường, Takemichi cởi bỏ chiếc suit vest cùng chiếc áo sơ mi đen của mình ra để lộ ra vùng cổ, xương quai xanh và những múi cơ đầy đặn, bộ ngực gợi cảm với hình xăm của Phạm Thiên. (Tooii miêu tả cơ thể bạc tỉ của Take-chan :))
Sanzu vẫn chưa tỉnh rượu hẳn, mở cặp mắt xanh lục bảo lờ đờ ra nhìn thẳng lên trần nhà trên đỉnh đầu. Mọi tiếng động ở xung quanh dội vào màng nhĩ như biến thành thứ âm thanh ù ù không tròn nốt. Ngay cả trần nhà cũng xoay tròn như cái máy giặt cũ kỹ đang cố vặn mình khởi động, trộn lẫn những đốm hoa mắt xanh đỏ tím vàng đang nhảy nhót.
Sanzu lờ đờ chống tay lên chiếc giường êm ái để ngồi dậy. Mọi thứ xung quanh cứ quay mòng mòng hết cả lên làm Sanzu chóng hết cả mặt. Hắn lấy tay dụi dụi mắt cho tỉnh táo thì thấy trước mắt có một bóng người mờ mờ ảo ảo đang làm gì đó.
"Ai vậy?...Mình về nhà rồi à?"
Rượu làm cho cơ thể của Sanzu nóng như lửa đốt và đầu óc của hắn cứ mông lung như phê cần ấy. Bỗng dưng có ai đó nắm tay Sanzu, hắn chưa kịp phản ứng gì thì đã bị Takemichi hôn, Sanzu ngơ ngác nhìn vào khuôn mặt tuấn mỹ của kẻ đối diện mà đôi mắt xanh lục bảo của hắn trợn tròn hoảng hốt.
Sanzu hất tay Takemichi ra, đồng thời cũng rời khỏi nụ hôn của Takemichi. Hắn không vui chút nào cả, ngược lại còn tức giận hét lên với Takemichi.
"Mày... Takemichi! Mày đang làm cái quái gì vậy hả!?"
"Thì chúng ta đang chuẩn bị chịch nhau đó!"
Takemichi thản nhiên trả lời. Não Sanzu như vừa tiếp thu một cái gì đó kinh khủng lắm. Miệng hắn há hốc, đôi mắt trợn tròn ngạc nhiên. Cái gì cơ? Hắn chuẩn bị chịch nhau với Takemichi á? Đùa gì thế.
"Chả phải hồi nãy mày nói sẽ chơi với tao một trò chơi đấy sao? Chơi xong rồi tao sẽ thả mày đi như đã hứa đó thôi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allsanzu] Fucking Sanzu | R18
FanfictionAll sanzu Nơi để đè Sanzu ✨💦💙💦✨ " Chiều cao thì quan trọng quái gì chứ, lên giường rồi thì cũng như nhau cả thôi! "