Phần 3 H+

2.8K 110 3
                                    

“Chồng à…Anh vừa xưng tôi với bé sao?”

“Em vừa nói gì?”

“Anh vừa xưng tôi với bé sao?...”

“Không! Câu trước đó…”

“Chồng yêu à…”

Khuôn mặt Yoongi tỏ rõ sự vui sướng, Jimin là đang gián tiếp đồng ý cưới anh sao?

Anh đã ngỏ lời với người nhỏ nhiều lần nhưng Jimin vẫn còn nhỏ anh cũng không nỡ ép, mẹ Min cũng thúc giục anh lắm.

Bây giờ thì quá tốt rồi…

“Đúng là không giận nổi đồ ngốc nhà em…”

H 18+

Yoongi ôm eo nhỏ, tay giữ gáy áp Jimin vào nụ hôn mãnh liệt. Anh là không thể kìm lại nữa rồi, bây giờ lòng anh như đang nở cả một vườn hoa…

Hôn thật sâu đến khi hai người hơi thở phập phồng anh mới luyến tiếc buông đôi môi như kẹo ngọt gây nghiện ấy ra.

Nhấc bổng y lên, tiếp tục hôn rồi đè người nhỏ xuống giường. Jimin cũng không giãy giụa cự tuyệt như hằng ngày mà phối hợp với anh, luồn tay qua ôm lấy bờ vai to lớn vững chãi.

Bờ vai mà suốt phần đời còn lại về sau sẽ bảo vệ, chở che cho Jimin.

Yoongi bỗng dừng lại nhìn y, nghiêm túc mà chuyên chú, dần dần, trong tròng mắt đen nhánh của anh dấy lên hai ngọn lửa, gương mặt của anh cúi xuống hôn người nhỏ.

Jimin biết anh muốn làm cái gì, nhưng y lại giống như nhập ma, toàn thân bất động, chỉ nhìn anh.

Bờ môi của anh chạm vào y, mới bắt đầu, chỉ là chậm rãi lướt qua, giống như cánh bướm vỗ nhẹ.

Môi y bị hôn cảm thấy ngứa một chút, tê tê, sau đó, lực đạo của anh tăng cường, tách ra môi của y, tìm tòi đi vào.

Mút, đảo lên, bàn tay của Yoongi vuốt ve gò má mềm mại, Jimin bắt đầu muốn ngất xỉu, cả người giống như mềm thành một bãi nước, mặc anh bừa bãi nắm lấy.

Vai áo bị anh kéo xuống, cảnh xuân sắc nửa ẩn nửa hiện ra trước mắt hắn.

Hôn sâu, vuốt ve, tất cả đều vô cùng tự nhiên. Như nước chảy từ từ, hai điểm hồng trước ngực bị anh nắm trong lòng bàn tay, hôn lên, xoa nắn, ngậm lấy viên châu ngọc.

* Quái lạ, bình thường anh nhiều lần cũng có tiếp xúc qua cơ thể người nhỏ nhưng không ngờ y lại đầy đủ đến như vậy…Jimin như sinh ra là dành cho anh vậy vì…cảm nhận rất vừa đủ vòng tay to lớn của anh.*

Ngón tay lẻn vào nơi tư mật của người nhỏ, nơi đó đã tràn nước dào dạt, ngón tay mang vết chai của anh trơn vào. Đâm vào, nhẹ nhàng nâng lên, dò vuốt đóa hoa của y.

Jimin nóng rực mà chặt chẽ, hoa thịt non nớt xông tới, bọc lại ngón tay của anh, thật là khó vào trong.

Nhưng thân thể Jimin rất nhạy cảm, theo anh kiên nhẫn trêu đùa, mật dịch tiết ra càng nhiều, trong không khí tràn ngập mùi động tình nhàn nhạt.

Ngọt ngào mà mập mờ.

Jimin thở gấp, than nhẹ, như khúc nhạc tuyệt diệu, thanh âm phả vào lỗ tai anh, thân thể dâng lên màu hồng phấn mê người, ngón tay ra vào kèm theo tiếng nước khiến cho người nhỏ lên cao triều lần đầu tiên.

[YoonMin] Mê Quýt Hay Mê EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ