"Please naman oh! W-wag mo tong gawin s-sakin please?" Pag mamaka awa ko pero umiling lang sya.
"You know what glaiza? mas gugustuhin ko pang ako ang masaktan hindi ikaw sa tuwing sinasabihan ka ng masasakit na salita ako yung nasasaktan." Lumuluha na sabi ni Sandro habang naka tingin sakin.
"Alam ko yun pero sana naman hindi mo to kailangan gawin sakin kasi kung mahal moko—"
"Hindi kita mahal."
Natahimik ako sa sinabi nya at tila tumigil ang ikot ng mundo ko.
A-ano? Hindi nya ako minahal? P-pano? Panong h-hindi?
"Minahal lang kita dahil...Sinabi nila Dad... Na mahalin kita.... pero ang totoo nyan.... Hindi kita minahal—" hindi ko na tinapos ang sinabi nya at sinampal ko na sya.
"S-sana sinabi mo!! Sana sinabi mo na hindi moko minahal para hindi nako umasa ng ganito. Na Hindi na ako umabot sa ganito!!" Mas lalo nanikip ang Dibdib ko at mas lalo akong umiyak.
"I'm sorry we need to end this i'm done with this shit." Sagot ni sandro
"Marami na nawala sakin kaya hindi nako mag tataka kung pati ikaw mawawala." Sagot ko at pinunasan Ang luha ko.
"Kung yan ang gusto mo Sandro pag bibigyan kita pero may isa akong hiling." Sagot ko at lumingon naman sya sakin.
"What Condition?" Sagot nya.
"Wag kang mag papakita sakin kaya kung pwede lang sandro Kunin mo na ang mga gamit mo dito sa Condo kunin mo lahat ng gamit mo ayokong may gamit kang ma iiwan dito sa Condo ko." Sagot ko.
"Ofcours if that's what you want." Sagot nya at umalis sa harap ko para kunin ang maleta nya.
ng maka alis si sandro ay agad akong napa higa sa kama ko at hinaplos ang tyan ko. Tumayo ako para kunin ang Isang maliit na box na may lamang PT. Two line's ang naka lagay doon. Balak ko sana tong ibigay sakanya para malaman nya kaso iniwan nyako. Iniwan ako ng tatay ng anak ko.
"Pasensya kana anak kung lalaki kang kulang sa pag mamahal ng isang tatay ha? Pero promise ni Mommy na gagawin nya ang lahat para lang maramdaman mo na walang kulang sayo na kahit wala kang tatay mararamdaman mo na buo ka." Umiiyak kong sabi habang naka lagay ang kamay ko sa tyan ko.
YOU ARE READING
Wrong Time For Love (sandro Marcos)
FanfictionSandro Marcos is a grumpy and rich son of Bong bong Marcos who lives in Ilocos Norte Almost every girl likes him But a girl from Manila came Glaiza Alcantara is a Rich and brat daughter of Camila and Amando Alcantara. She is a spoiled brat and has...