#3 Lấy chồng đi!!

313 28 0
                                    

Về đến phòng thì em lười nhác mà nằm trên ghế, lại là suy nghĩ về người đàn ông em mê muội mấy ngày nay. Em vỗ má cho tỉnh táo rồi nhanh chóng xếp gọn đồ và đi ngủ sớm, bởi vì em không muốn đi làm muộn như lần trước. Nhưng đến công ty thì em lại mệt mỏi mà lăn ra bàn làm việc ngủ mất. Nhóc Jungkook, do hắn có việc cần tìm nên đã có mặt tại phòng giám đốc từ sớm.

Em đây thưa giám đốc, anh tìm em có gì không?”

“Tôi thấy Jungkook em có năng lực làm việc, nên muốn đề cử em lên làm quản lý. Em thấy thế nào?”

Jungkook nghe thấy thế thì có phần run rẩy, sợ một cậu nhóc hậu đậu như mình lại không làm nên chuyện.

“Dạ...chuyện này có hơi vội. Em sợ không làm nên chuyện khiến giám đốc tức giận. Hay anh thử mời người khác xem sao ạ..”

“Cậu thấy còn ai phù hợp hơn cậu sao?”

Jungkook do dự hồi lâu rồi lên tiếng cử Park Jimin. Cũng có lợi mà, vừa giúp Park Jimin gần gũi với “người thương”, bản thân mình không phải cách xa với trưởng phòng Kim.

Chết rồi, Jungkook Jeon lại mê muội anh trưởng phòng Kim rồi. Cậu nhóc này “đa năng” nhưng hậu đậu. Ý tưởng của nhóc rất sáng suốt, thế nhưng khi làm việc thì có phần hậu đậu một chút.

Hắn thấy Jungkook từ chối, cũng tôn trọng quyết định của cậu nên không bắt ép. Nhanh chóng kêu nhóc đi gọi Jimin đến phòng giám đốc. Nhóc Jungkook nhanh nhảu chạy xuống ngay.

“Jimin Jimin”

Jungkook hét lên.

“Gì, anh đang ngủ mà”

Em ngái ngủ mà mè nheo.

"Anh biết đây là công ty không Jimin? Phó Giám đốc muốn gặp anh đó” 

“Hả? Hả? Sao cơ?”

Em mở to mắt, trợn tròn lên nhìn Jungkook, đáng yêu lắm.

"Đúng rồi. Yoongie trong giấc mơ của anh đó đồ ngốc”

Jungkook trách em vì đã quá mê muội tên giám đốc kia. Park Jimin ngại đỏ mặt, giận cá chém thớt, đổi gió giận dữ với Jungkook rồi nhanh chân đi lên gặp hắn.

“Nhóc Jungkook kia, anh có cần em nói ra đâu mà em nói toẹt sự thật ra vậy. Cứ đợi đó, anh sẽ nói chuyện với em sau. Hứ!!!”

Lên đến phòng, em còn do dự vì lo sợ. Không phải lo sợ vì được gặp “người thương”, mà là lo sợ đề án tháng này của công ty em làm không được tốt. Gõ cửa mà tay chân em run rẩy lo lắng. Giọng nói khàn khàn mang phần nghiêm túc thốt ra làm em đã lo sợ lại thêm sợ hãi.

“Vào đi”

Em rón rén mở nhẹ nhàng cửa rồi ngó vào nhìn xung quanh.

“Có mình em và tôi ở đây, nhìn cái gì? Không vào sao?”

“G... Giám đốc tìm em ạ..”

“Phải. Tôi thấy Jimin em làm đề án tháng này của công ty khá tốt, hầu như không có lỗi sai. Vậy nên tôi muốn cử em lên làm quản lý, theo chân tôi. Em thấy thế nào?”

•|ShortFic ღ Yoonmin|• Lấy chồng vui không!? [HOÀN]  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ