01

608 28 2
                                    

Hai trăm năm, giống thường lui tới giống nhau, Lam Vong Cơ giờ Mẹo tỉnh lại, cấp mép giường người một cái hôn, sau đó cấp hai người mặc quần áo, rửa mặt, nấu cơm, vẫn là trước sau như một hai người phân, hôm nay dư lại kia một phần, cứ theo lẽ thường tiện nghi kia đôi con thỏ, đều phải ăn phì, cũng không biết người nọ tỉnh lại lúc sau còn ôm không ôm động.

Ngoài cửa sổ nhánh cây theo gió lay động, đào hoa bay xuống đầy đất, mang đến từng trận mùi hoa, vì nơi này phương thêm một mạt hồng nhạt, dưới cây đào mặt còn chôn đào hoa rượu, Lam Vong Cơ mơ hồ nhớ rõ chính mình hưởng qua, ngọt ngào nhu nhu, cũng không tựa người nọ nói cay độc hương vị, cũng không biết hắn có thể hay không thích, phù hợp hay không khẩu vị của hắn.

Lam Vong Cơ ngồi ở mép giường, nhìn chăm chú trên giường người, da như ngưng chi, lông mi trường như vũ, nồng đậm tóc đen rơi rụng ở bên gối, người này thật là thấy thế nào đều xem không đủ, cho dù sắc mặt tái nhợt, làm theo mỹ động lòng người, mỹ hít thở không thông, Lam Vong Cơ mỗi khi đều có thể như vậy ngồi xem cả ngày. Người này tỉnh thời điểm, hoạt bát linh động, nơi nơi tán loạn, là cái không chịu ngồi yên tính tình, ngủ rồi nhưng thật ra một bộ ngoan ngoãn không được bộ dáng, thật là có thể gạt người.

Lam Vong Cơ cúi xuống thân ôm lấy Ngụy Vô Tiện, bàn tay có thể cảm nhận được người này vai lưng thượng xương cốt, không cấm nắm thật chặt ôm ấp, linh lực tự đan điền trải qua lòng bàn tay cuồn cuộn không ngừng chảy vào dưới thân người trong cơ thể.

Hai trăm năm, ngươi như thế nào còn chưa ngủ đủ a.

01.

Thần Châu đại địa, cộng phân năm giới, Tiên giới Lam gia, Phật giới Nhiếp gia, Ma giới Giang gia, Yêu giới Kim gia, cùng Minh giới ôn gia, mấy trăm vạn năm tới nay, toàn bộ Thần Châu đại địa chiến sự không ngừng, nhiễu loạn sôi nổi, tranh tới tranh đi bất quá là vì "Quyền thế" hai chữ, bất quá, trận này phân tranh ở 50 vạn năm trước, lấy một cái thảm thống đại giới hết hạn.

50 vạn năm trước, vì bình ổn phân tranh, Ma giới công chúa cùng Tiên giới Thiên Đế bích nguyên quân kết thân, hai nhà thế lực vốn là không nhỏ, liên hôn càng là làm hai nhà như hổ thêm cánh, trong khoảng thời gian ngắn mặt khác tam gia rất là kiêng kị, chiến sự đình chỉ. Nguyên tưởng rằng Thần Châu đại địa sẽ đổi lấy ngắn ngủi hoà bình, không nghĩ tới, này lại là toàn bộ Thần Châu đại địa một hồi hạo kiếp bắt đầu.

Kia một năm, Ma tộc công chúa sinh hạ một tử, nguyên tưởng rằng hai giới sẽ thân càng thêm thân, lại không nghĩ rằng, này nửa ma nửa tiên thân thể, kim cương bất hoại, thần lực thiên thành, vô pháp khống chế tự thân hành vi, cũng không người nhưng khống, cả ngày lấy giết chóc tới thỏa mãn chính mình dục vọng, trong khoảng thời gian ngắn, toàn bộ Thần Châu đại địa thi hài đầy đất, máu chảy thành sông, cuối cùng, Thiên Đế bích nguyên quân cùng Ma tộc công chúa hao hết suốt đời tu vi, thần hồn câu diệt, ba người đồng quy vu tận, từ đây về sau, năm giới mới có thể chân chính hoà bình.

Hơn nữa, tự kia về sau, Thần Châu đại địa có nội quy định, Tiên giới cùng Ma giới không thể lui tới, không thể được càn khôn việc, nếu không, lấy cực hình chỗ chi.

(QT Vong Tiện/ABO) Thiều hoa tuyệt luyếnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ