qua được một ngày thì sức khỏe của taehyung cũng ổn hơn, nhanh chóng trở lại trường học. vì là học sinh cuối cấp, còn hơn một tháng nữa là chính thức bước vào kì thi tốt nghiệp, kim taehyung lại càng quan tâm việc học hơn nhiều thứ khác. hầu như thời gian này, cậu và cả jungkook đều học xong lại đến thư viện học tiếp, những buổi hẹn hò dù ít đi nhưng cũng thật tốt, cả hai đều muốn đậu đại học cùng nha, được vào trường và ngành nghề mình thích nên đi chơi ít đi sẽ ổn hơn.
"jungkookie, chiều nay có jimin với hoseok, jihong này, jioah đi ôn cùng nữa. cậu thấy sao?"
"được chứ a, càng đông càng vui mà. nhưng mà mua gì ăn mới được, anh jin bảo có thực mới vực được đạo nha".
jeon jungkook cười vui vẻ đáp lại, gần đây được jin hyung và cả taehyung chăm nên em cũng tròn tròn hơn trước rất đáng yêu nha. kim taehyung véo má em, sau đấy nói:
"hôm nay phá lệ, tôi mua cho cậu cheesecake nhé. ăn xong rồi học sẽ tốt hơn".
"jungkookie tớ cảm ơn người yêu nhé, người yêu tốt bụng thật".cục bông nhỏ dụi dụi má vào vai của người yêu, miệng nói lời ngọt ngào.
cả hai vui vẻ trò chuyện cho đến khi tiếng chuông trường vang lên mới bắt đầu vào học. giáo viên chủ nhiệm của lớp bước vào, cô giáo thân thiện tươi tắn chào học sinh. trước khi vào học thì cô lee cũng sinh hoạt đầu giờ.
"cô muốn thông báo với các em, chỉ còn hơn một tháng nữa các em sẽ bước vào kì thi tốt nghiệp. hiện tại, cô biết lớp chúng ta rất chăm chỉ, thầy cô bộ môn khen lớp mình nên cô rất yên tâm ở khoản học tập của các em. có điều này cô muốn nhắn gửi, với một giáo viên có thâm niên dạy lâu như cô, được làm chủ nhiệm của các em vỏn vẹn ba năm liền ở trường nên cô rất vui, các em đều là học sinh mà cô rất tự hào. cô hi vọng những ngày còn lại ở tuổi thanh xuân cấp ba này, mỗi người các em hãy chăm chỉ nhiều nhé, cũng đừng áp lực đừng lo sợ vì ước mơ của các em. cô cũng hi vọng, mỗi ngày của các em ở trường đều là một kỉ niệm, đều là một nụ cười vui vẻ khác nhau, đều là những lần xao xuyến... con đường tương lai ở phía trước rất dài, rất rộng, nơi đó là điểm đến ước mơ của các em. chúng ta dù như thế nào cũng lại đi về phía đó, đặt dấu chân chiến thắng tại nơi ấy. giữa các em, là bạn bè hay là người yêu với mối tình trong sáng ngây ngô ở thời điểm này thì chúng ta cũng sẽ một lần lại là đối thủ... kể cả như nào, chúng ta đều từng đã ngồi cùng, học cùng và là một gia đình nhỏ gắn bó suốt ba năm liền, mong rằng các em cùng nhau nắm tay thật chặt để cố gắng nhé. dù cho đôi lần tức giận vì các em nhưng hãy nhớ rằng, ba năm chủ nhiệm các em là ba năm tràn ngập tự hào của người giáo viên này. được rồi, học tốt nhé, thôi cô mời taehyung phát biểu đôi lời nhé, được chứ?"
kim taehyung tự bao giờ lắng đọng trong cảm xúc vì lời nhắn nhủ của cô lee, chầm chậm đứng lên phát biểu:
"thưa cô, em chỉ nói lời này, em và các bạn có thể không hứa với cô sẽ đạt thành tích xuất sắc nhất nhưng với ngày gặp lại, chúng em nhất định sẽ đưa cho cô xem tờ giấy với tư cách là sinh viên, là một người được đậu vào ngành nghề mà các em đã mơ về nó. cũng giống như cô, ba năm của các em đều là ba năm tự hào khi được cô chủ nhiệm. một tháng không dài không ngắn đó, sẽ chỉ có kỉ niệm và những dấu ấn miệt mài chăm chỉ của em và các bạn. em xin hết".
BẠN ĐANG ĐỌC
• taekook • hạ thoáng có em
Fanficdisclaimer: nhân vật không thuộc về tôi, tình tiết không có thật và viết với mục đích phi lợi nhuận pairings: bạn kim × bạn jeon "chẳng ai biết có một ngày, tôi lại thích một ngốc ngốc dễ thương như cậu" "tớ cũng rất thích cậu nữa, kim a" @lowercase