[ giang trừng ] một thân ngạo cốt, côi cút cả đời ( phát sóng trực tiếp thể )
1. Phật hệ.2. Nhất định phải Phật hệ.
3. Nhất định nhất định phải Phật hệ.
Lý trí xem văn, hài hòa hữu hảo.
Chương 3: Mười ba năm chờ đợi
Mắt thấy thủy kính lại một lần đen, mấy người lại bắt đầu sửa sang lại lúc này đây được đến tin tức.
Nhiếp phu nhân: “Bức hoạ cuộn tròn thượng tam độc thánh thủ giang vãn ngâm cùng xuất hiện hình ảnh bất đồng là bởi vì hình ảnh người không phải thật sự giang vãn ngâm, mà là giống phàm thế sân khấu kịch trình diễn diễn như vậy là một cái người sắm vai, suy diễn giang vãn ngâm cả đời.”
Giang phong miên: “Ngụy Vô Tiện hẳn là Vân Mộng Giang thị người, sợ cẩu, hai người khi còn bé liền nhận thức. Hơn nữa giang vãn ngâm ái cẩu, nhưng là bởi vì Ngụy Vô Tiện bị tiễn đi.”
Nếu là giang phong miên nhiều quan tâm giang trừng một chút, lúc này liền sẽ nhớ tới, con hắn giang trừng mới vừa dưỡng mấy chỉ tiểu cẩu.
Thanh hành quân: “Còn có Cô Tô song bích có một cái hào trạch vu quân.”
Lam phu nhân: “Đúng rồi, còn một cái kêu Lam Vong Cơ hài tử, tựa hồ sau lại Ngụy Vô Tiện là cùng hắn cùng nhau đi rồi.”
Ôn nếu hàn: “Liền trước mắt xem ra, này đó tin tức xa xa không đủ.”
Tiểu hài tử nơi này, Ngụy Vô Tiện trời sinh hiếu động, thực mau liền cùng giang trừng chơi chín.
Sau đó, giang trừng chính nghe Ngụy Vô Tiện giảng hắn ở bên ngoài chuyện thú vị, liền thấy một cái cầm quạt xếp tiểu nam hài đã đi tới, “Ta kêu Nhiếp Hoài Tang, ta có thể cùng các ngươi cùng nhau chơi sao?”
Ngụy Vô Tiện: “Đương nhiên có thể, đến đây đi.”
Lớn rất nhiều Nhiếp minh quyết nhíu một chút mày, vẫn là không có ngăn cản Nhiếp Hoài Tang gia nhập Ngụy Vô Tiện bọn họ trận doanh.
Bên kia, lam hi thần nhìn đến Lam Vong Cơ khát vọng ánh mắt, theo Lam Vong Cơ ánh mắt mà đi, liền nhìn đến giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện chơi thật sự vui vẻ.
Lam hi thần: “Đệ đệ, ngươi muốn đi cùng bọn họ cùng nhau chơi sao?”
Lam Vong Cơ: “Không cần.”
Đàm luận xong vấn đề mấy cái đại nhân, đột nhiên liền nghe được thanh thúy tiếng cười, sau đó quay đầu liền thấy được cười đến rất là vui vẻ Nhiếp Hoài Tang.
Nhiếp tông chủ: “Nhiếp Hoài Tang!”
Nghe được phụ thân tiếng rống giận, Nhiếp Hoài Tang sợ hãi run lên một chút, sau đó vẻ mặt đau khổ quay đầu, ủy khuất ba ba mở miệng: “A cha, ta biết sai rồi, ta chính là tưởng cùng đại gia chơi.”
Nhiếp phu nhân trấn an Nhiếp tông chủ, “Tính, hoài tang còn nhỏ.”
Nhiếp tông chủ: “Hắn còn nhỏ? Hắn chính là không tiến tới, một ngày chỉ biết chơi. Còn như vậy đi xuống, về sau làm sao bây giờ?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ giang trừng ] một thân ngạo cốt, côi cút cả đời ( phát sóng trực tiếp thể )
Humorhttps://fengluo208.lofter.com/post/31142ef1_1c8269215