At katabi nya si...Cedrick... O..My..
Ghodchuckieeee..Magkaklase si Cheeny at Cedrick Sila ay 4th year HS at ako naman ay 3rd year HS.
At ng papalapit na sila sakin yun naman ang pagpaalam sakin ni mama na mauuna na siya sa room namin dahil mag uumpisa na ang kanilang Meeting...
...
Ng malapit na sila sakin parang Nagslow motion bigla yung paglakad ni Cedrick... HAHAHA ampotek Parang yung Nasa mga pilikula lng.
"O Zelvina tulala ka ata"natauhan lamang ako ng Mag salita si cheeny.
Agad ko naman syang binatukan
"siraulo ka sabing Lian arghh pwede talaga kayong pagsamahin ni mama e." Sabi ko sabay irap.
"Aray ko namn masakit haaaa!e wala ka ng magagawa kung Zelvina ang itatawag ko sayo masanay kana Simula ngayon."litanya nya
"ode simula ngaun masanay ka narin sa pangbabatok ko sayo."sabat ko
"ay wag naman baka biglang matanggal ulo ko sayong babae ka, Sige na nga.Hi Lian!"
"Hello cheenypieyok." at ako naman ang nakatanggap ng batok.
Aray.
sasabat pa Sana sya ng biglang may tumikhim. Sabay kaming napalingon sa katabi nyang Kanina papala nakikinig Samin.
"O Cedrick kasama Pala kita"sabi nya sabay turo Kay Cedrick.
"ay Hindi."sabat ni cedrick.
"HAHAHAHA yan na ata epikto ng pagbatok ko sayo cheenypieyokHAHAHAHAHAAHAHAHAHA"Sabi ko pa Kay cheeny sabay hagalpak ng tawa.
At agad naman ako nito sinamaan ng tingin
At may sasabihin pa sana si cheeny ng tinawag na sila ng kanilang prof Kaya nagpaalam nlng kami ni cheeny sa isa't isa ket halos gusto nya na akong tirisin...
"una na kami."sabi rin ni Cedrick sakin sabay smile ket naka mask,at kanyang Mata lamang ang Kita,pero malalaman mo paren kapag siya ay ngumingiti dahil sumisingkit ang kanyang mata.
Papaano nlng pag inalis nya ang kanyang mask?.
kelan ko Kaya masisilayan ang kanyang buong mukhang naka ngiti:)WHAAAAAAAAAAAA TF KELANNNNNN.
At Dahan dahan na lamang akong napatango...ket nakatalikod na Sila saken.
Wala sa sarili kong binagtas na lng ang aming building kong Saan ang aking room habang nakangiti kaya napapatingin ang ibang istudyante Saken...
Next chapt~
YOU ARE READING
The Way You Smile
Historia Corta"can u please stop smiling?I'm falling hard dricky."