Hãy nhìn tôi.

194 24 3
                                    

TG: ☘️Chiếc lá xanh xanh☘️
Truyện được đăng trên WATTPAD và MANGA TOON.

______________________________________

Một năm sau đó, người đồng đội biến mất vào thời gian trước, cuối cùng cũng trở lại, Ryunosuke tuy cũng vui mừng vì điều đó, nhưng đến lúc anh nhìn thấy Genta ôm chặt lấy Chiaki không buông thì lại khác. Anh lập tức bước tới tách cả hai ra, rồi bảo:" Chủ nhân giờ chắc đang ở chỗ cái cây lúc trước đấy, em ra tìm người đi"

Nhưng lạ thay, cậu ta chỉ nhẹ lắc đầu rồi đáp lời:" Không cần đâu"
Rồi lại lặng lẽ ngồi đợi.

Cho tới khi bắt đầu có tiếng bước chân vang lên, chẳng cần thấy cũng biết người sắp xuất hiện là ai.
Takeru vừa gặp lại người trong lòng thì liền ôm chặt lấy.

Cách biệt thời gian, tuy không quá dài đối với bọn tà đạo, nhưng nó là quá nhiều đối với con người.
Khi tưởng chừng như họ lại tiếp tục vào quỹ đạo như cũ, chiến đấu bảo vệ tất cả những thứ đáng được trân trọng. Ngay lúc ấy, sóng gió lại nữa ập đến, lần này là cả Chiaki và Genta đều trúng đòn, giống như trước đó, nó không có chuyện gì xảy ra hết.

Chính vì thế cho nên mới là mối lo ngại thật sự, rốt cục hai người họ sẽ phải đối mặt với chuyện gì thì chưa ai biết.

...

Vài ngày sau, Ryunosuke vẫn thường xuyên ra quầy sushi của Genta, và khi đã làm xong phần cho anh thì cậu cũng thử một miếng.
Kèm theo tương với chút wasabi, cậu bỏ vào miệng, trông bộ dạng rất ra dáng nhà thẩm định.

"Hể?": Chẳng rõ vì sao, dường như Genta có hơi ngạc nhiên. Ryunosuke ở phía đối diện cũng thấy được biểu cảm đấy, nên liền hỏi:" Sao vậy?"

Cậu nhìn xuống chén đựng wasabi mà mình vừa chấm, rồi mới tự hỏi:" Hình như nó có vấn đề, em không thấy cay hay vị nồng nữa, do bị hết hạn chăng?"

"Đưa đây": Ryuno vừa nói thì liền nhận được cái chén ấy, anh không ngần ngại thử.
Qua vài giây, lập tức có phản ứng: "Trời ơi, như thế mà không cay, không nồng sao?"

Genta chợt nhận ra vài chuyện, cậu nhanh chóng phân tán sự chú ý:" À nãy em đùa thôi...ha...ha"

Ryunosuke hình như cũng không muốn làm khó, anh liền chuyển sang chủ đề khác:" Sushi em làm càng ngày càng tiến bộ đó"

"Cảm ơn anh nhé"
Rồi hai người còn bàn luận về nhiều chuyện khác, cứ thế mà vui đùa, cười nói cùng nhau.

...

Hạnh phúc lần nữa đến, cũng sớm bị cuốn trôi, vài ngày kế, Ryunosuke đã nhận thấy có điều không ổn ở Genta. Chẳng khó để đoán được rằng nó có liên quan đến đòn đánh của tên tà đạo kia.

Và vì lo cho cậu, nên anh liền hẹn nói chuyện riêng, nhưng dù có thế nào đi chăng nữa, câu trả lời mà Ryuno nhận được từ Genta chỉ là:" Không sao đâu"

Sau cùng, anh đành thở dài một hơi, xong liền quay lại nhìn người nọ:" Để tôi làm ánh sáng dẫn đường cho cậu...được chứ?"

Ý Ryunosuke muốn nói chính xác là cho dù Genta gặp phải chuyện gì, dù sau này cậu chẳng còn nhìn thấy ánh sáng nữa thì bên cạnh vẫn còn anh, người sẽ trở thành đôi mắt cho cậu.

Hãy nhìn tôi. (Ryunosuke x Genta)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ