Mưa rào

230 9 0
                                    

Trời tháng 5 nóng chói chang với những cơn mưa rào . Hôm nay cũng vậy , bạn và Yuji đang đi trên đường từ trường về nhà bỗng có vài giọt nước từ trời lộp độp rơi xuống vài phút sau trời bắt đầu đổ mưa nhiều hơn và cơn mưa rào lần thứ ba trong tuần kéo đến .

- Thật sự xin lỗi chị rất nhiều em ngốc quá lại quên mang ô nữa rồi .

Vừa nói cậu vừa cởi áo ra muốn che chắn cho bạn , tay nhanh chóng kéo bạn vào chỗ mái hiên chờ xe buýt gần nhất trú mưa .

" Tay Yuji ấm thật đó "

" H-hả thật vậy sao "

Yuji hoảng hồn có chút lắp bắp nhìn vào tay hai người nãy giờ nắm chặt nhau cậu đỏ mặt buông tay ra miệng xin lỗi bạn rối rít . Nhìn thấy hậu bối hành xử chân thành lại vô cùng đáng yêu , bản tính ác quỷ trong bạn trỗi dậy nổi tính trêu chọc . Thở một hơi dài buồn bã , đúng như dự đoán cậu trai tóc hồng nào đó liền quay sang nhìn bạn lo lắng . Không để Yuji kịp lên tiếng , bạn giả vờ giở giọng hờn dỗi phụng phịu hỏi :

" Yuji không thích chị hả ? "

" Á , không có c-chị đừng hiểu lầm "

Hít sâu một hơi lấy hết dũng khí Yuji đột nhiên quay sang ôm lấy mặt bạn nâng lên , mắt chạm mắt cậu lắp bắp giải thích về việc cậu thật thật sự rất thích bạn . Nhưng cậu lo lắng rằng bạn sẽ khó chịu nếu cậu tự ý nắm tay .

- Chỉ là nắm tay thôi mà , em muốn nắm lúc nào cũng được hết . Với lại nếu là Yuji thì hôn cũng không sao luôn .

Vừa nói bạn vừa vòng tay qua cổ Yuji để cậu cúi đầu xuống gần với mặt mình . Không chút suy nghĩ cậu lập tức để môi mình chạm vào bạn , nụ hôn mới đầu có hơi trúc trắc , sau đó không biết bằng cách nào cả hai vô cùng hòa hợp với nhau .

( JJK x Reader ) Kem ĐáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ