Chương 18

666 57 23
                                    

Sự xuất hiện Dew dường như mang theo một sự thần kì nào đó có thể khiến cho Kavin yêu thích đến nỗi không rời nửa bước. Chẳng biết nói là ai đang bám ấy ai nhưng hai người họ đã chụm đầu lại to nhỏ từ nãy đến giờ và cho Bright ra ngoài rìa luôn rồi. Còn tưởng rằng sẽ không hợp nhau cơ, nhưng đúng là chỉ có trẻ con mới hiểu được trẻ con thôi. Nhìn hai người bọn họ vui vẻ như thế cũng giúp Bright cảm thấy nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Không giống như khi em gặp Dew hay Nani dính lấy bọn họ, Bright nhận ra rằng mình hoàn toàn thoải mái với việc Kavin thân thiết với người khác như thế này còn Win thì lại không. Thật ra thì anh đã sớm phát hiện ra, những cảm xúc của mình khi ở bên cạnh em có gì đó rất khác so với mọi người. Ngay cả Kavin, người có khuôn mặt giống hệt em cũng không thể khiến anh cảm thấy những rộn rạo như em làm. Anh là mẫu người hay ghen, tính chiếm hữu cũng rất cao nhưng trước giờ vẫn chưa có ai kể cả những người tình trước đó làm cho anh muốn nhốt lại bên mình như vậy. Chỉ đến khi Win xuất hiện trong cuộc sống của mình, Bright mới nhìn thấy rõ được chính bản thân.

Lại có thêm một người nữa đến, chẳng cần đoán cũng biết người ấy là ai vì tất cả chỉ còn chờ một người này mà thôi. Cậu ấy ngồi xuống chỗ trống còn lại, giờ thì 'F4' tụ hội đủ rồi này. Nhìn thấy Kavin và Dew đang chơi đùa vui vẻ với nhau còn không biết rằng mình đã đến Nani khều vào tay của anh hướng lông mày về phía bọn họ.

"Sao hai đứa dính nhau thế?"

"Không biết nữa, chắc là hôm nay trời nổi gió."

"Sao đến muộn thế?"

"Có chút việc thôi."

Không mất quá lâu để Kavin phát hiện ra sự có mặt của một người khác bên cạnh bọn họ. Không giống như tưởng tượng của anh phản ứng của cậu lại lạnh nhạt ngoài ý muốn. Khi gặp anh và Dew tuy phản ứng không quá dễ nhận ra nhưng vẫn có còn khi nhìn thấy Nani sự yên ả trong tâm hồn của Kavin khiến anh phải nghi ngờ. Bởi MJ và Kavin vốn rất thân thiết, trong F4 họ lúc nào cũng dính lấy nhau thậm chí còn có rất nhiều những hành động thân mật khác. Thế mà khi nhìn thấy một người y hệt không khác gì MJ cậu lại có thể lịch sự mỉm cười chào hỏi. Lời chào hỏi ấy còn mang theo cả chút lạnh lùng xa cách mà đáng ra không nên có ở đó cho dù cậu có là Kavin hay Win đi chăng nữa.

Chắc chắn không chỉ một mình anh, Nani cũng phát hiện ra điều bất thường ở Win. Em ấy luôn vui vẻ chào hỏi Nani mà, ngoài Bright ra thì Win dính cậu ấy nhất đôi lúc còn phải khiến cả anh ghen lên cơ.

"Win?"

Nani nhìn Kavin bằng một ánh mắt nghi ngờ, cả Dew cũng thế. Họ chưa từng thấy Win như thế này vì cả khi em có giận dỗi cũng sẽ thể hiện ra ngoài mè nheo với anh chứ chưa từng lạnh nhạt đến vậy. Giống như em, Nani cũng chỉ là người mới trong lĩnh vực này thôi, lúc nhìn thấy cậu ấy em đã nói với anh rằng em thích người này bởi anh ấy cũng mới mẻ như em vậy. Win nói rằng em hiểu được cảm giác của Nani, anh ấy như là em của lúc trước nên em cũng muốn được như thế làm người bạn luôn ủng hộ cậu ấy như Bright đã luôn làm với em. Mà Nani cũng trân trọng một đứa em lúc nào cũng cố gắng giúp đỡ và đồng hành cùng mình, anh dành cho em sự quan tâm đặc biệt như Bright vậy. Trong mắt của Nani thì Win giống như một mặt trời nhỏ luôn đi đến xung quanh sưởi ấm cho mọi người vậy nên khi em có bất cứ điều gì bất thường nào đó thì Nani không gặp nhiều khó khăn để phát hiện ra nó.

BrightWin|[ThymeKavin] DreamNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ