Chương 7

3.2K 185 9
                                    

Lúc mối quan hệ của hai người bị phanh phui, trong chương trình Trầm Tuý tham gia lập tức nhận được vô số câu hỏi, từ người qua đường cho đến fans và cả người trong cuộc, thảo luận sôi nổi hồi lâu.

Mọi người đều cảm thán đúng là bông hoa nhài cắm bãi cứt trâu.

Khương Húc Hàn là hoa nhài.

Trầm Tuý là cứt trâu.

Vì thế Lâm Mộc Nam được dịp cười nhạo Trầm Tuý, mở miệng là há há hố hố ngỗng vịt cười: "Cậu là cứt trâu ố hố hố."

Khương Húc Hàn bênh vực người nhà: "Sao lại có thể bảo anh là cứt trâu chứ!"

Trầm Tuý hùa theo: "Anh rõ ràng là bình nước, dù sao bé Hàn nhà chúng ta cũng là thực vật thuỷ sinh mà."

Khương Húc Hàn không hé răng, anh đang soạn Weibo định ra mặt cho chồng, nghe vậy thì lập tức post: "Không được nói A Tuý là cứt trâu, A Tuý nói, anh ấy là bình nước."

Đăng xong, giang cư mận hi hi ha ha cười lăn cười bò, cho đến khi có người ngẫm rồi lại nghĩ, kinh ngạc.

- Khương tổng, ngài thật thâm thuý. Weibo ơi, vàng quá kìa...

Nước trồng thuỷ sinh vật là sao, thật là càng ngẫm càng thấy vàng, không thể nghĩ tiếp được nữa đâu.

(Màu vàng là chỉ mấy cái 18+ bên Trung ấy, còn cái này không phù hợp cho bạn nhỏ ở đâu thì mọi người tự hiểu với nhau nha ( )

Sau đó Weibo của Khương tổng bị báo cáo.

Khương Húc Hàn không thể hiểu được: "Rõ ràng em nói nghiêm túc mà."

Bả vai Trầm Tuý run run hai lần, cố nén tiếng cười, tán đồng: "Em thuần khiết nhất."

Sau đó lên chương trình lại bị hỏi lại, Trầm Tuý liền đáp: "Tôi năm 17 xem trọng bạn trai ưu tú như vậy, chứng tỏ ánh mắt của tôi cực kỳ tốt."

Khương Húc Hàn lúc đối mặt với phóng viên giải trí cũng nói: "Tôi năm 16 đã bắt đầu thích bạn trai, sao anh ấy có thể kém được."

Vì thế từ người qua đường cho đến fans và cả người trong cuộc, lại kinh ngạc thêm một lần.

Thế mà Khương tổng yêu thầm Trầm Tuý một năm lận!

Thế mà 17 tuổi hai người đã ở bên nhau!

Lâm tổng phẫn nộ nói ra tiếng lòng của mọi người: "Thế mà hai người lại yêu sớm! Sao Trầm Tuý lại dám để Khương tổng theo đuổi cậu!"

Sau khi Khương Húc Hàn lên làm tổng tài, trước khi công khai, anh vẫn tương đối kín tiếng đối với mối quan hệ yêu đương của mình, không giống năm cấp ba, quả thực chỉ hận không thể khoe với tất cả bạn học và giáo viên trong trường.

Năm cấp ba ấy, thành tích của Trầm Tuý vững vàng đi lên, dần dần, người thổ lộ với hắn cũng bắt đầu nhiều hơn.

Một phần cảm thấy mình không có khả năng, nhưng cũng muốn thử xem, trao tâm ý của mình cho đối phương, cuộc sống cấp ba không luyến tiếc.

Một phần khác cảm thấy Trầm Tuý là Alpha, thoạt nhìn có thể phó thác được, nghe nói đối phương còn đang rục rịch chạy nước rút vào trường sân khấu điện ảnh, biết đâu về sau lại trở thành ngôi sao triển vọng trong tương lai.

[HOÀN/ ĐM] Say gió lạnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ