Phần 2

15 2 0
                                    


68

Dù cho là đêm khuya, nhưng Đông Kinh trên đường phố vẫn như cũ có 24 giờ buôn bán cửa hàng tiện lợi mở ra, khắp nơi cũng đều có thể thấy được con đường hai bên kiến trúc, đèn đường cộng đồng đan chéo cấu trúc thuần trắng quang mang, đem Đông Kinh rạng sáng chiếu rọi đến sáng ngời như ngày.

Nhưng mặc kệ nói như thế nào, hiện tại thời gian này, nếu là nói làm chính sự nói không khỏi có chút quá mức lỗi thời.

Ngô, nàng ở Đông Kinh duy nhất chỗ ở giống như chính là cao chuyên ký túc xá. Đã là cái này điểm, hiện tại trở về cũng không quá phương tiện.

Về lần này trở lại Đông Kinh, tình tử trước đó cũng không có cùng bất luận kẻ nào chào hỏi qua.

Có lẽ là nhìn ra tình tử trên mặt rối rắm thần sắc, quỷ đèn mở miệng giải vây: "Một khi đã như vậy, các ngươi liền trước đi theo ta cùng nhau tiến hành lần này hiện thế thể nghiệm đi."

Nói như vậy lên, tình tử xác thật đã không có giải quá quỷ đèn đại nhân ở hiện thế cụ thể là như thế nào thân thể nghiệm pháp, chỉ nghe nói là trang điểm thành đi làm tộc tiến hành.

Hiện tại nghe quỷ đèn như vậy nhắc tới, nàng tức khắc cũng hứng thú dạt dào lên, gật đầu đồng ý, mà hạ du kiệt là như thế nào đều có thể, tự nhiên cũng không có không ứng đạo lý.

Chỉ là, đi làm tộc giống nhau cũng sẽ không hiện tại xuất hiện đi?

Đi theo quỷ đèn phía sau, tình tử tả hữu nhìn xung quanh một trận, thấy hắn lãnh bọn họ hai cái đi đến một đống từ bề ngoài nhìn qua trang hoàng cực kỳ hoa lệ office building cửa, bên trong đèn treo thủy tinh vẫn như cũ ở kiên trì không ngừng mà công tác, tản mát ra ấm màu vàng quang mang.

Quỷ đèn lúc này đã có thể không có giống đơn thuần tới hiện thế tuần tra khi như vậy tùy ý, hắn không chỉ có đem trên đầu giác trực tiếp giấu đi, còn thay đổi một thân giống mô giống dạng tây trang, nhìn qua chính là một cái quy phạm đi làm tộc khuôn mẫu.

Trước đài ngồi một vị ăn mặc khéo léo chức nghiệp trang nữ tính, nàng tựa hồ là nhận thức quỷ đèn: "Thêm thêm biết, ngươi lại là thời gian này điểm lại đây đi làm a. Bất quá hiện tại nhưng không có gì công tác phải làm, liền một phần văn kiện muốn xử lý, lão bản nói ngươi nếu lại đây chờ ngày mai lại đến cũng là giống nhau."

Cho dù biết được như vậy một cái bất luận cái gì đi làm xã súc nghe được đều sẽ mừng rỡ như điên tin tức, quỷ đèn trên mặt vẫn như cũ gợn sóng bất kinh, hắn gật gật đầu, báo cho tình tử cùng hạ du kiệt chờ một lát hắn nửa giờ, liền xoay người tiến vào office building bên trong.

Trước đài tiểu thư vì chờ tình tử bưng tới một ly nước ấm, mười tháng đế rạng sáng, trong không khí độ ấm đã ẩn ẩn có thể nhìn thấy một tia mùa đông manh mối, lúc này tới thượng một ly nước ấm không thể không gọi là uất thiếp đến nhân tâm trung.

Tình tử tiếp nhận nói xong tạ lúc sau, ngượng ngùng mà dò hỏi quá nàng lúc sau, lại đi máy lọc nước bên chính mình lại đổ một ly, nàng cùng hạ du kiệt một tả một hữu ngồi ở trên sô pha, tình tử đem ly giấy đặt ở hạ du kiệt trước mặt lùn pha lê trên bàn.

[Tống] Địa ngục xã súc tự cứu chỉ nam-Ngã Chân Bất Hội Cao SổNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ