16-20

287 23 0
                                    

Chương 16 chân dẫm hai chiếc thuyền

Này một ván thắng lợi cho WRO đội viên tin tưởng, Lam Dạng cùng Cửu Khanh đã bắt đầu ảo tưởng.

“Làm tam truy tam cũng không phải không được, chúng ta chỉ cần bảo đảm kế tiếp hai thanh đều thắng, không phải có thể lấy quán quân sao?”

“Đúng vậy, cảm giác HY không có trong tưởng tượng như vậy đáng sợ, có lẽ chúng ta có cơ hội đâu?”

Đường Từ nghe xong hai người đối thoại, đầu óc nhất trừu nhất trừu, đứng dậy đi phòng vệ sinh.

Này hai cái tiểu tể tử đem thi đấu nghĩ đến quá đơn giản, cũng đem HY nghĩ đến quá đơn giản, đại mãn quán chiến đội nào dễ dàng như vậy chiến thắng, có thể thắng hai thanh đã tính bọn họ vận khí tốt, kế tiếp phỏng chừng đối phương sẽ không cấp cơ hội.

Trong lòng nghĩ sự tình, Đường Từ không có chú ý tới nghênh diện đi tới người, thẳng đến đường bị người ngăn trở, nàng mới giương mắt nhìn lên.

“Đường Đường, cảm giác thế nào, khẳng định rất mệt đi, ngươi nếu là đói bụng liền ăn chút bánh quy, đây là ta cố ý vì ngươi làm.”

Bách Hàm Yên đem trong tay túi đưa cho Đường Từ, Đường Từ không có tiếp, nàng có điểm xấu hổ, cười một chút nói sang chuyện khác.

“Ta tin tưởng các ngươi nhất định có thể, quán quân cuối cùng sẽ thuộc về các ngươi, cố lên!”

Đường Từ không nghĩ lãng phí thời gian, thanh âm lãnh đạm: “Ngươi là vào bằng cách nào?”

Tuyển thủ nghỉ ngơi khu phi nhân viên công tác không được đi vào, Bách Hàm Yên là như thế nào đến nơi đây tới?

“Ta tự nhiên có ta biện pháp.” Bách Hàm Yên cười thần bí, một chút cũng không có ngượng ngùng, “Đường Đường, ngươi lấy thượng cái này, đói bụng liền ăn một chút, liền tính ngươi không ăn, cũng có thể cấp đội viên ăn a.”

Bách Hàm Yên mạnh mẽ đem trang bánh quy túi nhét vào Đường Từ trong lòng ngực, sau đó cười đi rồi, đi rồi vài bước lúc sau còn quay đầu nhìn Đường Từ liếc mắt một cái, nói không nên lời……

Dáng vẻ kệch cỡm.

Đường Từ chỉ có thể nghĩ đến này từ.

Nàng đối trong túi mặt đồ vật không hề hứng thú, nhưng lại không thể tùy tay loạn ném rác rưởi, chỉ có thể mang về cấp đội viên ăn.

“Lão đại, ngươi là chuyên môn đi cho chúng ta mua ăn sao, như thế nào đột nhiên như vậy tri kỷ?” Bích Khoát cầm bánh quy cắn một ngụm, trong mắt toát ra khen ngợi, “Ân, ăn ngon ăn ngon!”

Đội viên khác nghe hắn nói như vậy, cũng sôi nổi bắt đầu động thủ, một hộp bánh quy chỉ chốc lát sau liền không có.

Đường Từ: “Ăn uống no đủ đều cho ta đánh lên tinh thần tới, chờ hạ hảo hảo đánh, đừng rớt dây xích.”

“Đã biết lão đại, ta nhất định dùng ra ăn nãi kính nhi bảo hộ các ngươi!” Bích Khoát lau lau miệng, lời thề son sắt nói.

“Ta cũng là ta cũng là!” Lam Dạng không cam lòng lạc hậu: “Ta muốn móc ra ta sở trường nhất anh hùng, làm đối diện vừa thấy liền sợ.”

[BHTT] [QT] Mau Nãi Ta Một Ngụm - Bát Lưỡng Bạch TửuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ