For:mrsyoongi709
Ship:Namhope
OneshotAlarm adikkunna sound kettanu aval unarunnath......purath kilikalude uchapadu kekkam......avarkk ethu santhoshathinte pulari annu.....ennal avale sambanthich dukhathinteyum........etrayum nal aval avane matram orthanu ah valiya veettil kazhinjathu.....oru varsham ayenkilum ethu vare aval avante muriyil kayariyittu ella.......aval ethu vare athinekurich chodichittum ella avan ethu vare avale kshanichitum ella.........
Avalu pathiye eneettu mugham okke kayuki onnu fresh akan bathroom lekk kayari.......thante manass onn shantham akanamenkil onnu kulikkuka thanne........aval pathiye shower on akki athinte thazhe kore neram.....oru ara manikkoor kazhinju fresh ayi aval room nu veliyil vannu......pathiye aval avante room ne lakshyamaakki nadannu......avante room nte door locked enn avalkk orapparunnu....enkilum aval athonn thalli nokki...... pakshe ah vathil oru cheriya shabdathode thurannu......
Avide avante bed nu sameepam ayi oru cheriya table onde avide oru alarm athinu thott aduth oru cheriya photo frame cheyth vachitt inde aval ottum pratheekshikkathirunna oru photo....athu avalude kannine veendum nanayippichu.....athu avarude wedding pic arunnu
Hehe sry😁
Athu eshtayillel ith nammal wedding pic akkam enthu parayunnu??🙈
Aval pathiye.....ah frame kayil eduth......ah bed ilekk erunnu.......appozhanne ennalathe incident avalkk orma vannath
Flashback
Avaru randuperum oru kalyathinu palliyil vannathanu..... mattaarudeyum alla randuperudeyum pazhaya oru suhruthinte......korachu akale ane.....
Avaru randuperum palliyil ethi hobi joon nte aduthanu nokkunnathu.....ah kalyanam kaanumbol hobikk avarude wedding anu orma vannathu.....annu aval othiri santhoshathil anu palliyilek vannath (enikk ee kalyanam matre ariyu atha😥)
Aval joon nte mughathekk onnu nokki.....avante face il oru emotions um ondarunnilla......"Chanyeol nteyum beak nte yum makanaya Taehyung chanyeol ne jackson nte yum mark nte yum makalaya yoonji jack nu vivaaham cheyyan sammatham ano??"
"Sammatham ane"hobi pinneyum joon ne onnu nokki.....ee samayam avante kannukal kannuneer ondarunnu....avan pathiye car nu arikathekk neengi......avalum purathekk erangi.....hobikk manassilaayi ellam etrayum nalu avan marachu vachathu......othiri thavana chodichu joon nod appozhonnum avalude munnil manassu thurakkaan avan thayyarayilla.......
YOU ARE READING
BTS ONESHOTS 💞
Fanfictionenikkum eyuthanam oneshot ethilu sad ending ondakum.....happy ending um ondakum........appo ningakku vallom suggestions um onde parayane❤️💞