Gone ✨

619 38 42
                                    

For ShifaShifu1. & Ffhna1 and also for my dearest souleee Amybtsarmy16

aval ah photo matram anu nokkikkondu erikkunnath.......avalkk pazhayath onnum marakkan kayinjilla.......oro divasavum aval swayam vedanichu kondirikka ane.......avan eppozhum avale care cheyyunnunde......avakk vendathu ellam kodukkunnumunde.....pakshe avalkku avane snehikkan kayinjilla.....avalude hrudayam enno mattaarkko koduthu kayinjirunnu......aval ah sofayil erunn potti karanju konde erunn.....onnum avalk ulkkollaan kayinjilla....thante jeevitham engane akumenn aval orikkalum orthilla .....agrahichath onnum daivam ethuvare avalkk koduthitt ella......

Avalude aduth arodeyo presence anubhavapetta aval,athu aranenn ariyaamengil koode aranenn thala uyarthi nokki......"Tae" avan pathiye vilichu.......aval avante kannukalilekku thanne nokki erunnu.......ah kannukal enthokkeyo avalode parayunnundaayirunnu......aval avane kettippidichu karanju......"ennu *hiccups*avante Kalyanam anu"
Avan avale nenjode cherthu pidichu......aval thante alla ennu arinjitt koode ......oru pakshe ellavarudeyum munnil oru thalicharadukonde matram aval avante ayirikkum.....pakshe manassukondu aval vere arko swontham anu.....aval karayunnathu thanikku vendi alla ennu ariyavunnath kondavum avante kannilninnum kannuneer ozhuki konde erunnu.......

Avanu avale enagne aswasippikanam ennu ariyilla......Karanam avan already broken anu......avan pathiye avalude mudi okke thazhuki.....korachu neram kayinjappol avalde karachil onnu ninnu.......
"Hobicha......"oru faded voice ayirunnu athu......karanju kalangiya kannukalode aval avane nokki ......."enikke avane marakkan pattunnilla....."aval veendum pottikarayaan thudangi.......

"Pattunnilla nte shareeram okke thalarunna pole thonnuva"aval avane veendum tight ayitte hug cheythu

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

"Pattunnilla nte shareeram okke thalarunna pole thonnuva"aval avane veendum tight ayitte hug cheythu......avante hrudayamidippinte shabdam kettittu ano enn ariyilla aval pathiye karachil nirthi......avalkku vendi midikkunna ah hrudayathinte thalam polum avalkku aswasam pakarnnu.....aval avane veendum tight ayitte hug cheythu kannukal erukki adachu appolekkum ah thulumbi ninna kannuneer veendum ozhukaan thudangi......"njan ningade feelings um hurt cheyyuvanalle hobicha??"

Eni avanu thanne control cheyyan pattilla avanum potti karanju poyi......."ellada *kissed her on the forehead* arinjukond allenkilum ethinellam Karanam njan thanneya"korach nerathekku ale motham silence arunnu avaru randuperum onnum mindiyilla

BTS ONESHOTS 💞Where stories live. Discover now