Edit: Thalassa traafn
Thời điểm ngón tay Phương Tinh Thần rời đi, đôi mắt Phương Tỉnh mở to, cả người giống như bị rút đi sinh mệnh, tựa rối gỗ.Phương Tinh Thần đứng lên, đi về phía đám thần lực giả còn lại.
Hai gã nằm sau Phương Tỉnh cũng không ngất xỉu giống những người khác, bọn họ nghe rõ đoạn đối thoại của Phương Tinh Thần cùng Phương Tỉnh. Nhìn Phương Tỉnh nằm trên mặt đất không nhúc nhích, cho rằng đã chết. Nhìn thấy Phương Tinh Thần đi tới chỗ mình, nhịn không được hoảng sợ dịch lui về phía sau.
"Không cần, không liên quan chúng ta a, đều là Phương thiếu, bị hắn uy hiếp, chúng ta mới làm như vậy, buông tha chúng ta đi!"
"Đúng vậy, là Phương thiếu phân phó, chúng ta bị ép a......"
Hai người đều đem trách nhiệm đẩy đến trên người Phương Tỉnh, hy vọng Phương Tinh Thần có thể buông tha bọn họ.
Nhưng Phương Tinh Thần sẽ bỏ qua sao? Tha cho bọn người muốn mạng của hắn.
Đáp án là, sẽ. Phương Tỉnh, kẻ đầu sỏ gây tội hắn còn buông tha không phải sao? Này đó tiểu lâu la, đương nhiên cũng không so đo. Hắn là Tu Tiên giả, nên lấy ơn báo oán...... Như vậy mới quái.
Phương Tinh Thần trước nay không phải hạng người thiện lương.
Bước chân cũng không dừng lại, hai gã thần lực giả vừa thấy Phương Tinh Thần không có ý định muốn buông tha bọn họ, nhanh chóng từ trên mặt đất bò dậy, chạy trốn.
Phương Tinh Thần nâng tay, vẫy một cái, bọn họ lập tức bị hút trở về, hoảng sợ mở to hai mắt nhìn. Thật sự quá khủng bố, hoàn toàn không cảm giác được dao động của một tia tinh thần lực nào, thiếu niên trước mắt quả thực so với ma thú cao cấp còn khủng bố hơn.
"A......"
"A......"
Hai tiếng kêu thảm thiết vang lên, ngay sau đó, hai người trước mặt Phương Tinh Thần trượt xuống. Vì phòng ngừa sơ sót, Phương Tinh Thần cũng rút ký ức của mười mấy người thường khác. Sau khi xác định muốn đối phó hắn, chỉ là ý của một mình Phương Tỉnh, trong lòng đã có quyết định.
Trước cửa nhà Phương Tinh Thần người nằm đầy đất, "đoán được" Phương Tỉnh muốn dẫn người tới gây khó dễ, Phương Tinh Thần dùng năm viên linh thạch bày ra trận pháp bao vây toàn bộ ngôi nhà, chỉ cần đám Phương Tỉnh bước vào trận pháp, chẳng khác nào nằm trong lòng bàn tay hắn.
Vì không để người khác quấy rầy, Phương Tinh Thần còn cố ý phá hủy camera theo dõi phụ cận. Phương Tinh Thần nhìn nhà Kim Hùng Bưu, dù cách nhau mấy trăm mét, Phương Tinh Thần vẫn thấy được Kim Hùng Bưu đứng ở cổng lớn hướng bên này nhìn xung quanh. Tựa hồ không phát hiện cái gì, thực mau xoay người vào nhà.
Phương Tinh Thần thu hồi ánh mắt, lần nữa nhìn thoáng đám người nằm trên mặt đất. Đôi tay đặt ở đan điền, tức khắc một trận kim quang lóa mắt từ trên người lòe ra, nhanh chóng bao phủ đám người trên mặt đất.
Mười phút sau, đám Phương Tỉnh máy móc đứng lên, hai mắt vô thần đi về phía trước. Mười mấy người, cứ như vậy, ngơ ngác rời khỏi nhà Phương Tinh Thần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tinh Tế ngụy Dự Ngôn Sư
FantasiaHán Việt: Tinh tế ngụy dự ngôn sư Tác giả: Đình Băng Edit:Thalassa traafn Tình trạng bản gốc: Hoàn thành Số chương : 360 chính văn + 1 phiên ngoại Nguồn: wikidth