Yes! Umpisa nanaman ng pasukan. This time college days na. Tapos na ang happy life nung high school. Bye the way, I am Julia Smith, proudly a Class Valedictorian and a scholar to Royalty University.
In Royalty University, dito nag-aaral ang mga rich but studious students. I would probably say na magiging "Out Of Place" ako dito. It's because I am not powerful as they but I may say na hindi ko man sila kapantay, I will make sure my grades are on top.
Kahit halos buong buhay ko ang ibigay ko sa studies ko, in short nerd. I am also a cheerful and a beautiful girl. (Syempre wala kayang ginawa si God na panget diba? Agree?)
I left my old school because of the overflowing wave of bullies around at dahil kay 1st heartbreak....
*Flashback*
"Lou bakit kasama mo si... ASHLEY?" Napasigaw ako when she kissed Lou. My heart broke up like a glass falling into million pieces. I asked Lou, " Lou bakit nagawa mo into sa akin? Ano bang nagawa ko sa iyo at ginawa mo ito sa akin? Kailan ko rin ba nalaman na nagbreak na tayo?" Kasama ng hagulhol ko ang sagot niya "Julia I am sorry pero sawa na ako sa iyo dahil hindi mo man lang ako bigyan ng oras dahil puro pag aaral mo ang inaatupag mo hindi mo man lang pahalagahan ang pakiramdam ko! At kahit kailan hindi naging tayo. They left and Ashley slapped me on my face. Naiwan ako doon na nakaluhod at umiiyak sa classroom.
*Flashback Ends*"Aray!!!" Nadapa lang naman ako dahil sa nakakainis na flashback na iyan! Pagkatayo ko pa ang dumi ng braso ko at dumudugo. May sugat eh! Buti nalang mababait ang nilalang na nakakita sa akin at tinulungan nila ako but this cute guy caught my attention-ay pati rin pala yung pretty girl. Linigpit kasi nila yung books ko. And then- "Huy bitawan mo nga ako!" Nagpupumiglas ako ng buhatin ako ng lalaking tumulong ligpitin yung books ko. "You should be thankful cause I helped you. You owe me this." Aba may pa- you owe me this pa siya ha!
Linapag niya ako sa isang bed sa school clinic. I quite blushed, EH BAKIT BA?! IKAW KAYA BUHATIN NG POGI?At si ate ganda, "Um hi, sorry pala sa lalking yun ha I am Louina Belle Calder pala. Campus crush kasi yung lalaking yun." Of course sasagutin ko siya ;) "Thank you kanina ha" "You're welcome from now on friends na tayo ha?" Tanong niya, "Sure! I am glad na magkaroon ng friends dito sa new school ko :)" But her name reminds me of someone- Lou.
BINABASA MO ANG
My Bestfriend and I
Teen FictionSabi nila, your bestfriend is the only person you can lean on. And Bestfriends can only exist until friends and no more exceeding. Paano kung hindi lang bestfriends ang turingan ninyo? Will you rather follow your mind or heart? Will you keep it as a...