Liam's POV
I bought two ice cream para isa sa akin at isa kay bes, si Julia. Pagkapasok ko I dont really expect na nandito pala yung walang hiyang ex ni Julia. Naikuwento siya sa akin ni Julia kahapon.First Heartbreak really hurts parang sa akin lang. Secret lang to ha.
*Flushhhbek*
"Sophia, pero, mahal kita."
"Liam please tigilan mo na ako... Masasaktan ka lang..."
"Bakit ako masasaktan kung alam ko na mahal mo ako?"
"Pero Liam, hindi kita mahal..."Pagkatapos ng maikling paguusap namin, naiwan ako sa puno na inuupuan naming at sinusuntok ito. Hindi ko alam na kahit kailan hindi niya ako mahal. Para akong tanga. Bulag. Baliw o sadyang torete na ako sa kanya.
Buti nalang dumating sa buhay ko si Danielle....My ex-bestfriend. Tinigil ko ang aming pagkakaibigan dahil nahuhylog na ang loob ko sa kanya.
*End of flushhbeck*
Nagulat ako nung nabitawan ko yung ice cream nung yinakap siya ni Lou. Hindi ko alam kung bakit pero ang lakas ng tibok ng puso ko. *dug dug dug dug* anong nangyayari?
I just sat in one of the benches ng school. When Julia unlocked herself from the hug sat beside me and... inakbayan niya ako at tinanong anong problema.
"O bes ano problema?"
"Ha? A-ano w-wala"
"Eh bakit ka nauutal?"
"Hindi ko alam..."
"Sige na nga byeeee"
"Sige ingat ka..."
****************'*******Julia's POV
Parang mas naging sweet sa akin si Lou ba.
I just love him everytime he do that.
"Mahal na mahal kita Lou Thompson..."
hala ano yung sinave kuh? jejeje wAla powz yown jijiji..........KAILAN PA AKO NAGING JEJEMON? Makapagshower na nga lang muna.....Hayyyyyyyy....
"Ma!!!"
"Bakit anak?!"
"Kailan kakain? ^__^"
"Mamaya!"K....makapagbukas na nga lang ng fb.....
"Lou Thompson is now dating Julia Smith" wew ginawa niya pang status ha. Pero ayos na rin. Pag naalala ko nga lang yung mga nasabi niya sa akin noon, ang sakit pa rin. Pakiramdam ko parang gagawin niya ulit yun. Mahal ko siya, but my whole trust was not in him still...*Twitter*
"@LouThompson431 Best day of my life @JuliaSmithCutie" hahaha pati ba naman dito...ma-PM nga*Messenger*
"hoy lou.."
"hello bebe ko.."
"bebe kohin mo mukha mo diyan!"
"Ay ang bitter, musta na?"
"-__- ayos lang, NAKITA KO LANG NAMAN MGA POST MO!!"
"Kinilig ka? ^__^?"
"Ha??HINDI! HINDI NAMAN NAGING TAYO ULIT AH??!! SECOND CHANCE LANG BINIGAY KO!!"
"Ha ganun ba sorry ge palitan ko nalang hihihi"
"Heh! wag na sige na bye."
"Byeeeeee"
Hayy naku sarap kutusan kung abot ko lang sana.....
~would he treat you? would he kiss you? would he please you like I would?~
hayyy legends will last...
PAYNO...
*Messenger*
"beh musta na? imy... :("Liam's POV
Hindi ko sinagot yung PM niya wait....BEH?! IMY?! typo lang yan...masagot na nga lang hihihi
"Congrats...:) ILY :*"
sent 9:30 pmHALA?ANO YUNG SINEND KO???!!!!
BINABASA MO ANG
My Bestfriend and I
Teen FictionSabi nila, your bestfriend is the only person you can lean on. And Bestfriends can only exist until friends and no more exceeding. Paano kung hindi lang bestfriends ang turingan ninyo? Will you rather follow your mind or heart? Will you keep it as a...