Chúng tôi năm 24 tuổi.
- Amie, ngày mai tớ về nước. Chúng ta gặp nhau chút được không?
- Được, có gì thì gọi tớ nhé.
- Ừ, cậu ngủ ngon.
- Yoongi cũng vậy nhé.- Hẹn mọi người ngày mai tại quán cũ nha. Tớ có chuyện quan trọng cần thông báo.
- Được.- Đây là bạn gái mình. Cũng là vợ sắp cưới của mình. Kim Ha Eun, cô ấy là thư ký của mình.
- Yoongi này, cậu giấu kĩ thật đó. Khai mau, hai người quen nhau bao lâu rồi?
- Tôi biết em ấy năm chúng tôi 21 tuổi.
- Lâu thế á?
- Anh biết em lâu vậy à? Sao em chả biết nhỉ?
- Vậy đấy, nên em phải yêu anh nhiều hơn nha.
- Xì... hông thèm.- Anh đi vệ sinh chút nhé.
- Ừ anh đi đi, cẩn thận coi chừng ngã nhé.
- Anh biết rồi, vợ ạ.Tôi ngồi đối diện không nói câu nào. Chỉ rót bia vào ly rồi uống cạn. Hoá ra, Yoongi hẹn tôi ra chỉ để giới thiệu bạn gái của cậu ấy. Tôi thật sự không biết cảm xúc lúc này của mình là gì nữa, nửa vui vì cậu ấy đã tìm được hạnh phúc của mình, nửa buồn vì tôi đã chính thức mất cậu ấy và không còn một cơ hội nào để thổ lộ tình cảm của mình nữa... Tôi đã từng nghĩ sau khi cậu ấy đi du học về tôi nhất định sẽ nói ra tình cảm của mình, sẽ không để ai cướp mất cậu ấy nhưng có lẽ tôi sẽ không còn bất kì cơ hội nào để thổ lộ nữa... Tôi cười đắng.
Bất chợt Ha Eun đến bắt chuyện với tôi.
- Cậu là bạn của Yoongi phải không?
- À đúng rồi, sao thế?
- Tớ nghe Yoongi kể về cậu nhiều lắm đó. Yoongi có vẻ quý cậu lắm.
- Hì, chúng tớ chỉ hơi thân chút thôi. À, tớ chúc mừng cậu nhé!
- Hả?
- Vì đã có được Yoongi. Tớ thực sự ghen tị đó Ha Eun. Mong rằng sau này Yoongi sẽ đem lại hạnh phúc cho cậu. Tớ chúc phúc cho hai người.
- Cảm ơn cậu nhé!Cả hai tựa lưng vào tấm kính lớn ở lối đi xéo với bàn ăn của chúng tôi. Chỗ này có thể nhìn thấy cảnh thành phố bên ngoài và cả người con trai mà cả hai người con gái cùng thương.
___________________________________
Tớ là người tha thiết cầu mong cậu có được hạnh phúc hơn bất kỳ ai khác trên cõi đời này, chỉ có điều khi nghĩ đến niềm hạnh phúc đó không có phần mình, vẫn sẽ cảm thấy rất đau...
BẠN ĐANG ĐỌC
Min Yoongi | Đôi ta
Romance" Vào những ngày thời tiết xấu, em lại lôi những vết rách trong tim ra, tỉ mẩn khâu lại, bởi vì anh trong đó, rất có thể sẽ bị ướt. "