[Lam Hi Thần trung tâm hướng] khô héo (thượng)

229 12 2
                                    

Tác giả: Ái Ngọt Hi Dưa Lê
Link: https://sh5416.lofter.com/post/1ddf87eb_2b3f799ec
*yêu cầu VUI LÒNG ĐỪNG ĐEM BẢN DỊCH NÀY SANG NƠI KHÁC
___________________________________________
•Nguyên tác kế tiếp hướng , có tư thiết
•Toàn văn thiên Lam Hi Thần thị giác, có rõ ràng chủ quan hướng tính
___________________________________________
- nhất -

Quan Âm miếu đủ loại như ngạc nhiên kéo ra phù với an ổn nội khố, từng vụ từng việc giống như lưỡi dao sắc bén chọc tiến Lam Hi Thần tâm, không chỉ có là hảo hữu lừa gạt dụ dỗ, còn có kia thốt không nên lời lợi dụng cùng thương tổn.

Tam tôn chỉ một, song bích cũng một, tất thành trò cười.

Họa vô đơn chí, tông thân bên kia cũng là khó giải quyết việc...

Ngự kiếm về Vân Thâm Bất Tri Xứ , tâm thần và thể xác đều mệt mỏi Lam Hi Thần liền nửa phần nghỉ ngơi canh giờ đều không có, liền bị chư vị trưởng lão tông thân “Thỉnh” đi noãn các, lâm thời khai cái khẩn cấp
Đến đột nhiên không kịp phòng ngừa trưởng lão hội.

“Trạch Vu Quân dễ tin người khác, này đã là vì Lam thị trêu chọc tai họa, đầu tóc hoa râm, trong mắt lại lộ ra tinh quang trưởng lão mở miệng, “Mà nay, Xích Phong Tôn chi tử lại cùng Lam thị nhấc lên can hệ, thật là thời buổi rối loạn.”

Lời này xem như đặt chỉnh tràng hội nghị nhạc dạo, Lam Hi Thần ngạc nhiên, gần như đầy ngập không thể tin được mà mở miệng trước mắt trưởng lão, lại nghe đến bọn họ một cái hai nghị luận phân vân.

“Đúng rồi, Liễm Phương Tôn, à, không đúng, Kim Quang Dao chi tử lại cùng Trạch Vu Quân nhấc lên quan hệ, thật là phiền toái, đã sớm nói qua không thể dùng người mà lại vô tâm nhãn".

“Là nha là nha, thật không biết chúng ta Lam thị tương lai ở nơi nào? Lúc trước xem Kim Quang Dao liền cảm thấy hắn tướng mạo không tốt, Trạch Vu Quân như thế nào liền không thấy ra tới..."

“Tuy nói người chết vì đại, nhưng là lúc trước ta liền cảm thấy Kim Quang Dao quá mức tha thiết, tất nhiên là chồn cấp gà chúc tết không có hảo tâm..."

Xong việc càng thêm nhiều lên, chung quanh trưởng lão càng nói càng quá mức, như là như vậy một hồi phân tích là có thể thể hiện bọn họ cơ trí, cùng với cùng Lam Hi Thần phân rõ giới hạn.

Nhưng này không thể nghi ngờ là ở Lam Hi Thần thương chỗ rải muối, như vậy nhiều năm huynh đệ tình nghĩa, toàn tâm tín nhiệm, đổi lấy lại là lừa gạt dụ dỗ, phản bội lợi dụng....Đang ngồi các vị đều là Lam Hi Thần tông thân, nói cách khác xem như Lam thị trụ cột vững vàng, cũng là Lam Hi Thần thân nhất tộc nhân, nhưng không có người cùng hắn cộng tình trấn an, bọn họ đều là ở trách cứ hắn dùng người không khách quan, trách cứ hắn không có mang hảo Lam thị. Nhưng vô luận như thế nào, đã từng Kim Quang Dao cũng là giúp đỡ quá Lam thị; vô luận như thế nào, đến nay Lam Hi Thần đều vẫn là lấy tông tộc ích lợi làm trọng tông chủ. Nhưng bọn họ đều ở phủ nhận -- phủ nhận Lam Hi Thần này cần cù chăm chỉ, cẩn trọng, hơn hai mươi năm làm tông chủ cống hiến. Này một nhận tri làm vốn là đầu choáng váng não trướng Lam Hi Thần rất là khổ sở, nhất thời khẩu không chọn ngôn, trực tiếp mở miệng hỏi, “Chư vị trưởng lão, chẳng lẽ ta liền không có làm tốt địa phương sao? Các ngài nói như vậy không khỏi có thất công bằng.

(allhi/lam hi thần trung tâm hướng) Cùng Thuyền Lam Đại Thụ Thì Click Dô NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ