[Lam Hi Thần trung tâm hướng] khô héo (phiên ngoại) hạ

112 5 1
                                    

Tác giả: Ái Ngọt Hi Dưa Lê
Link: https://sh5416.lofter.com/post/1ddf87eb_2b3f799ec
*yêu cầu VUI LÒNG ĐỪNG ĐEM BẢN DỊCH NÀY SANG NƠI KHÁC
___________________________________________
•Nguyên sang nam chủ x Lam Hoán
*[Nguyên sang nam chủ=OC character không có trong chính văn]
___________________________________________

- tam -

Lam Vong Cơ là nhất không mừng xã giao đàm phán linh tinh sự, tại đây, quá vãng Trạch Vu Quân còn ở khi, đều sẽ phá lệ chiếu cố bào đệ, chưa bao giờ làm Lam Vong Cơ làm hắn không am hiểu hoặc là không thích sự.

Nhưng hiện tại che chở người của hắn đã không còn nữa, cho dù Lam Vong Cơ lại như thế nào không thích làm, kia chung quy vẫn là cung cấp nuôi dưỡng chính mình lớn lên Lam thị, vì tông tộc, cuối cùng là phải làm ra một ít tự thân hy sinh.

May mắn, Lam Vong Cơ còn có Ngụy Vô Tiện bồi hắn. Cô Tô khách thương hiệp đàm phán khi, tổng hội tìm tiệm ăn vừa ăn vừa nói chuyện, bận tâm Lam thị cấm rượu gia quy, còn chuyên môn tuyển hồ hảo trà thay thế. Có lẽ là cố kỵ Lam thị thực lực, cùng với còn ở vào Cô Tô địa giới muốn che chở duyên cớ, ngồi xuống không một hồi liền nói thỏa, lúc sau đó là dùng cơm nói chuyện phiếm.
Sở thanh thần nhìn mắt ngoài cửa sổ kia hoàng cam cam mới mẻ sơn trà, duỗi tay gọi tới đi theo tới gã sai vặt, thấp giọng nói, “Ngươi đi xuống cấp tiên sinh mua điểm sơn trà, sau đó liền trước đưa hồi phủ, đợi lát nữa ta chính mình liền trở về, cùng tiên sinh nói hôm nay không uống rượu, làm hắn an tâm.”

Nói chuyện thanh âm ép tới thấp, nhưng làm người tu tiên Lam Vong Cơ vẫn là nghe được nhất thanh nhị sở, Sở thị gần mấy năm nổi bật chính thịnh, có thể nói là Cô Tô địa giới thượng số một số hai phú hào.

Hơn nữa, thịnh truyền Sở gia gia chủ phu nhân tuy là nam tử, nhưng bộ dáng tựa trích tiên, khí chất càng là xuất trần thoát tục, cùng trong thần miếu cung phụng Trạch Vu Quân rất là tương tự.

Bất quá này đó đồn đãi vớ vẩn, Lam Vong Cơ đều không có để ý tới, hắn chung quy vẫn là khó có thể tin tưởng rằng huynh trưởng chưa chết, mặt khác lại gả cho người khác trường hợp.

Không tốt lời nói Lam Vong Cơ chỉ có thể trầm tĩnh ngồi ở một bên nhìn Ngụy Vô Tiện cùng những cái đó khách thương tán gẫu, trong đó một vị dáng người mượt mà khách thương cười mị mắt, “Ngụy công tử nếu nói khởi đan thanh, ta đây phải khen khen Sở lão bản phu nhân, hoạ kĩ tuyệt diệu, ý cảnh thượng giai. Sở lão bản, nếu có cơ hội, tôn phu nhân nguyện ý bỏ những thứ yêu thích khi, thỉnh nhất định với ta nói, mặc dù là hoàng kim ngàn lượng ta đều nguyện ý mua. ”

“Chu lão bản quá khen, ta tiên sinh còn ở lo lắng lệnh tôn có thể hay không không mừng kia phúc họa.” Sở thanh thần nghe được có người khen nhà mình tiên sinh, trong lòng tràn đầy tự nhiên mà vậy kiêu ngạo, nhưng trên mặt lại vẫn là ôn hòa khiêm tốn.

Chu khách thương nghe vậy kích động mà vỗ vỗ tay, trên mặt hoàn toàn tán thưởng chi sắc, “Gia phụ thật là yêu thích không buông tay, đối kia bức họa có thể nói là cuối cùng khen chi ngữ, thật là nhân gian khó
Đến vài lần thưởng. ”

“Như vậy khoa trương sao?” Bên người tương đối gầy khách thương bị này khoa trương lời nói thẳng tắp đậu cười, bắt đầu cổ động nói, “Nếu có cơ hội, còn thỉnh Chu lão bản làm ta có thể một thấy kia đích họa, ta thật là càng nghe càng tò mò.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 29, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(allhi/lam hi thần trung tâm hướng) Cùng Thuyền Lam Đại Thụ Thì Click Dô NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ