[Lam Hi Thần trung tâm hướng] khô héo (hạ)

95 9 0
                                    


Tác giả: Ái Ngọt Hi Dưa Lê
Link: https://sh5416.lofter.com/post/1ddf87eb_2b3fa7083
*yêu cầu VUI LÒNG ĐỪNG ĐEM BẢN DỊCH NÀY SANG NƠI KHÁC
___________________________________________
•Nguyên tác kế tiếp hướng , có tư thiết
•Toàn văn thiên Lam Hi Thần thị giác, có rõ ràng chủ quan hướng tính
___________________________________________

- thất -

Thanh Đàm Hội khai ba ngày, đã thuận lợi, cũng không thuận lợi -- thuận lợi ở chỗ kia tam gia tông chủ cũng không từng đối trước kia cũ oán có điều đề cập, cũng không có cô lập Lam thị; nhưng không thuận ở chỗ những cái đó quá vãng chuyện xưa thực sự bề bộn loạn tự, nhất thời tất nhiên là nói không rõ lý không thuận, có lẽ chỉ có thời gian mới có thể chậm rãi bình lặng...

Tuy không có hoàn toàn giải quyết kia tam gia việc, nhưng chung quy là không làm tình thế chuyển biến xấu, cũng không làm mâu thuẫn thăng cấp, xem như không viên mãn trung tiểu viên mãn.

Từ Kim Lăng đài ra tới khi, đã là đang lúc hoàng hôn, cuối đông hỗn loạn đầu mùa xuân đặc có lạnh lẽo...lạnh đến Lam Hi Thần ngạch đau, cùng với đã nhiều ngày đã chưa hảo còn uống rượu thêm trọng nóng lên, mặc dù là có tị phong quyết, hắn cũng không khỏi muốn chậm một chút—trở về cũng không sự nhưng làm, không người chờ đợi, lại là kia trống vắng Hàn thất lãnh thủ.
Ngước mắt nhìn lại, cách đó không xa thôn trang đã là phiêu khởi rầm rầm khói bếp, mặc dù là chưa đến gần cũng có thể cảm nhận được kia nhất phái ôn nhu tường hòa, Lam Hi Thần cái gì cũng chưa nói, nhưng trong mắt tựa hồ rơi rụng vụn vặt quang mang.

Theo sát ở bên Lam Cảnh Nghi không có nhận thức, còn tưởng rằng Lam Hi Thần có chuyện gì cố tình chậm một chút trở về thành tốc độ, mở miệng hỏi, lại nhìn đến Trạch Vu Quân lắc đầu cái gì cũng chưa nói, trong mắt hình như có vài phần hâm mộ chi ý.Mà khi Lam Cảnh Nghi lại tinh tế nhìn về phía Lam Hi Thần hai mắt khi, lại phát giác kia trong mắt tựa tinh quang đều không có, hoàn toàn lỗ trống, gần như liền ái hận giận dữ cùng nhau điêu vong.

Chưa bao giờ gặp qua Lam Hi Thần như vậy bộ dáng Lam Cảnh Nghi bị hoảng sợ, vội vàng mở miệng ngắt lời:
“Trạch Vu Quân, đã nhiều ngày cơm thực không hợp khẩu sao? Ta thấy ngươi cũng chưa như thế nào ăn.

“Không có, chỉ là ta đã nhiều ngày không có gì ăn uống.”Lam Hi Thần biết được Lam Cảnh Nghi quan tâm, mỉm cười đồng ý.

Lời này nhưng thật ra không trộn lẫn nửa điểm giả, Lam Hi Thần đã nhiều ngày thực sự không thoải mái, phát sốt đến toàn thân đều ở ẩn ẩn làm đau, ngay cả hơi chút động nhất động đều tựa đem hàn khí tẩm nhập trong xương cốt, mỗi ngày nghị sự sau khi kết thúc liền chỉ nghĩ về phòng nằm, mặc dù là ngủ không được cũng tình nguyện chợp mắt một hồi.

Nếu là Kim Quang Dao còn ở, tất nhiên có thể nhìn ra Lam Hi Thần khác thường, rốt cuộc đó là này đó nhiều năm qua, trừ thúc phụ cùng Nhiếp Minh Quyết ngoại, có thể xem như nhất quan tâm người của hắn

Đáng tiếc, đại ca cùng a Dao đều đi rồi, thúc phụ cũng bị hắn khí bế quan không muốn gặp nhau, ngay cả bào đệ cũng tìm được hạnh phúc cùng ái nhân vân du, kết quả là, vẫn là chỉ còn lại hắn

(allhi/lam hi thần trung tâm hướng) Cùng Thuyền Lam Đại Thụ Thì Click Dô NàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ