3. Lão bảo vệ (P3)

41.8K 332 17
                                    

29/04/2022
/Cảnh báo - Quan hệ với trẻ vị thành niên/

Trên chiếc giường Kingsize rộng lớn, có một cậu bé cơ thể trắng muốt đang nằm loã lồ trên khung giường lớn. Gương mặt nhỏ nhắn đỏ au mắt ửng nước, hai chân banh rộng khoe chiếc lồn nứng đang được 3 ngón tay xinh xắn phập vào liên tục, mép lồn đỏ tươi choe choét nước nhờn thấm đẫm xuống đệm, đủ để biết trận thủ dâm này đã được diễn ra từ lâu rồi.

"Ahhhhhhhhh ... sướn...g.....hahhhh.... khi nào... ư....bác về.....ưmmm....ahhhhh" Diệp Đào vừa thọc tay nắc mạnh vào lồn, gẩy gãi vào điểm nứng trên vách thịt, tay kia lại xoa nắn núm vú sưng đỏ. Ánh mắt say mê nhìn vào màn hình điện thoại đang hiện ra con cặc to dài đen thui, được xóc lọ rỉ dịch liên tục.

Ở đầu dây bên kia, lão Dương dù đang chuyên tâm vuốt cặc, trứng dái sưng to ứ dịch vì lâu rồi chưa được địt ai, thân buồi cương cứng nổi đầy những cục u lởm chởm, đầu nấm vẫn chảy nước ròng ròng báo hiệu cơn cực khoái sắp đến. Dù vậy, lão cũng không quên ra lệnh cho cậu "Đào Đào nhớ bác rồi...argggg...hả? Thọc sâu ... vào lồn....arggg bú cặc bác...đi con"

"Ưm...nhớ....ngứa quá....lồn non....ngứaaaaa... ahhhhhhhhhhhhhhhhh.... con thèm... bú ... tinh dịch.... ngon....hahh... quá.... con raaaaaa" Nhìn thấy cặc bự ngày càng sưng to qua màn hình, Đào Đào càng nứng tợn hơn. Nghe theo lời lão như một con chó cái, 3 ngón tay vẫn đang địt trong lồn nắc kịch liệt, hột le bị nhồi nắn càng ngày càng sưng to, nước dâm phọt ra như suối tràn đầy xuống 2 bắp đùi, cậu lại vừa cao trào lần thứ 3 trong tối nay. Vừa thủ dâm cậu vừa thèm khát cảm giác nhớt nhát sền sền của tinh dịch tanh nồng ứ đọng trong cổ họng mình.

"Arggggggg ... bác cũng raaaaa....hộc....hahhh cho bác...nhìn lồn nứng của...arggg bác nào"

Thấy cặc lớn phụt ra 7-8 đợt tinh dịch trắng đục rơi xuống trên đệm, bắn cả lên phần cam. Khiến Diệp Đào càng thèm khát dòng tinh nóng hổi đấy sẽ phủ đầy khắp thân người mình. Liếm mép thèm luồng cậu làm theo lệnh của lão bảo vệ, chống hai chân xuống đệm nâng hông đĩ lên, để lộ ra chiếc lồn đỏ tươi nhoe nhoét nước. Dí sát điện thoại vào chỗ đó, lão Dương nhìn thấy được mép lồn đang tách ra 2 bên, lỗ dâm mấp máy nhả nước mời gọi, bèn nói với cậu

"Lồn xinh nhớ bác quá rồi, từ nay về sau cấm con được động vào nó. Ngoan ngoãn thì lúc về bác sẽ địt giải ngứa cho lồn nứng"

"Ưm...ngứa lắm, bác đi hơn 2 tuần rồi có thấy về đâu"

Suốt 2 tuần nay lão ta có việc trong họ hàng nên phải về quê gấp, thời gian đầu thì không sao, nhưng bướm dâm vốn đã quen với sự dạy dỗ của lão nên chỉ sau 3 ngày là ngứa ngáy nứng lồn không chịu được. Mặc dù cách ngày được lão hướng dẫn cách thủ dâm qua điện thoại cơ mà cũng chỉ giải toả được một phần. Bây giờ bắt cậu nhịn nốt, thì lồn nứng cậu không chịu được mất. Tuy vậy, vốn sợ sệt lão nên Diệp Đào cũng đành chấp nhận nghe theo

--Đường phân cách thời gian 5 ngày sau---

Ting...Ting...Ting
"Đến nhà abc, khu tập thể xyz nhanh lên"
Tin nhắn được đính kèm với cặc bự gân guốc đen thui thùi lùi khiến Diệp Đào nhìn xong lồn nhỏ chảy ngay một bãi nước. Ăn mặc đơn giản xuống xin phép ba má sang nhà bạn ôn bài thứ 2 mới về được, cậu liền bắt xe đến địa chỉ theo tin nhắn. Khu nhà tồi tàn xập xệ cộng thêm việc hiện tại đã gần 9h tối nên càng nhuốm thêm một màu u ám, bước lên chiếc cầu thang đã xuống cấp, tiến lại gần căn phòng cuối dãy cậu nhẹ nhàng mở cửa bước vào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Song tính - Thô tục] Câu chuyện bé dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ