2. Lão bảo vệ (P2)

30.5K 273 5
                                    

24/04/2022
/Cảnh cáo - xâm hại trẻ vị thành niên/

"Ahhhhh....thả cháu ra....đừng...đừn...ggggg"

Diệp Đào choàng tỉnh giấc, mồ môi mồ kê túa ra đầm đìa. Cậu nhớ lại khoảng 2 tháng trước, cái lần mà mình bất cẩn khiến lão Dương phát hiện ra thân thể dị thường này.

Đó là một buổi chiều cuối khi buổi học đã kết thúc, sân trường vắng hoe không một bóng người nhưng trên phòng học lớp 8A đèn vẫn còn sáng bởi nay là buổi trực nhật của cậu. Sau khi thu dọn xong xuôi chuẩn bị ra về thì cậu lại mắc tiểu, bình thường Diệp Đào hạn chế đi vệ sinh vô cùng vì lo ngại thân thể song tính. Cơ mà giờ này mọi người đã tan trường về hết rồi nên Đào Đào chắc mẩm sẽ không còn ai, liền chạy đến nhà vệ sinh ở cuối dãy. Sau khi đi xong, chuẩn bị kéo quần thì bỗng nhiên cậu thấy cánh cửa có người mở ra, quay đầu lại thì thấy bác bảo vệ mới về trường thân hình phốp pháp đang từ từ tiến lại.

"Sao giờ này vẫn còn ở trường vậy con trai" Lão trầm giọng hỏi, vừa chậm rãi khoá chặt cửa phòng lại rồi đi đến chỗ cậu. Quá bất ngờ trước mọi chuyện diễn ra, Diệp Đào nhanh chóng kéo quần, run run trả lời hòng chạy thoát.

"Dạ...con dọn vệ sinh lớp, nên về muộn. Con về ngay đây ạ"

Nói rồi cậu toan chạy đi, nhưng lão Dương đâu để cậu chạy thoát nhanh chóng như vậy. Lão luôn có một dục vọng bùng cháy với các bé trai non mơn mởn, bởi vậy nên mới bị đuổi khỏi công việc bảo vệ ở khu chung cư khi bị phản ánh sàm sỡ bé trai. Nhưng may thay, lão tha phương cầu thực dạt về đây may mắn lại được nhận làm bảo vệ của một trường Trung Học Cơ Sở, mỗi ngày được nhìn ngắm những bé trai tung tăng chạy nhảy khiến lão căng tràn nhựa sống. Nhìn ngắm Diệp Đào đã lâu, cơ thể trắng trẻo, gương mặt xinh như hoa lại thêm tính tình nhút nhát. Lão biết đây sẽ là con mồi tiếp theo của mình, nhưng lần này lão sẽ không bất cẩn để sơ sảy thêm lần nào nữa, hằng đêm vừa nghĩ đến sẽ biến thằng bé trở thành con đĩ cái của mình lão liền xoa xoa con cặc gân guốc thầm chờ mong cơ hội đến.

Thấy Diệp Đào chạy qua lão liền dùng một tay kéo lại, ôm chầm lấy cơ thể mềm mại khảm vào lồng ngực ngấn mỡ của mình, một tay giữ chặt lấy eo, tay kia ghìm chặt cổ lại. Đào Đào kinh hoảng không thôi, vừa khóc tức tưởi đồng vừa dùng thân mình quẫy đạp liên tục. Nước mắt lan tràn khắp khuôn mặt nhỏ nhắn, cậu khóc lóc van xin

"Đừngggggg....hức...bác thả con ra...thả con ra...nếu không con sẽ mách ba má"

"Ngoan nào, bác không làm gì con cả. Bác chỉ muốn ôm con một chút thôi"

"Không được, thả con raaaaa"

Thấy tình hình có vẻ không ổn, thằng nhóc này không lành tính như mình nghĩ. Lão móc ra từ trong túi quần một viên con nhộng, nhân lúc Diệp Đào đang rên la quẫy đạp liền bóp thẳng cho thuốc tan trong miệng cậu chảy thẳng xuống họng. Thuốc chảy đến đâu, cơn nóng bùng cháy tới đấy ngứa râm ran hết cả người, chân cậu thay vì quẫy đạp lại bắt đầu xoắn vào nhau cạ nhẹ. Lão Dương biết thuốc đã ngấm vào thân thể, chỉ ít phút nữa thôi là con đĩ này sẽ phải quỳ phục xuống dưới chân lão. Đôi tay mập mạp rậm rạp lông lá bắt đầu xoa nắn cơ thể non mịn trong vòng tay, đôi môi thâm xì ngậm vành tay hồng hào vào miệng nhai cắn, bựa lưỡi to bự nhớt nhát luồn vào lỗ tai gảy qua gảy lại khiến Diệp Đào trân mình lên vì sướng. Từ trong quần lót, lỗ dâm bắt đầu chảy nước ra lênh láng, thấm hẳn ra phía quần sooc đọng thành bãi nước như tè dầm

[Song tính - Thô tục] Câu chuyện bé dâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ