Giả thiết: Chúng công có thể nghe được giang trừng tiếng lòng!
Này văn bao gồm ( tang trừng, tiện trừng, trạm trừng, hi trừng, lăng trừng, tiểu bối tổ trừng, có cp cốt truyện sẽ không quá nhiều, chỉ do khôi hài một chút, đại gia vui vẻ liền hảo )
occ! Trước xem tag!
Thời gian: Quan Âm miếu sự kiện sau
Truyền xuống đi, giang tông chủ bị sét đánh!!
Một trận tiếng sấm đem giang trừng từ trong lúc ngủ mơ bừng tỉnh, giang trừng dọa ngồi dậy, đôi mắt trừng lão đại!
Nghĩ thầm: Emma??! Làm ta sợ muốn chết! Ta còn tưởng rằng kim lăng kia
Xui xẻo hài tử lại tới nữa, không được ta phải đi ra ngoài nhìn nhìn.
Giang trừng đem quần áo mặc tốt, cầm tam độc đến bên ngoài đi rồi một vòng, không phát hiện cái gì, đang chuẩn bị về phòng, phát hiện phong cảnh cũng không tệ lắm, trăng sáng sao thưa, vạn gia đèn đuốc sáng trưng, lúc này lại rơi xuống vũ, thật ứng câu kia ' không sơn tân sau cơn mưa, thời tiết muộn thu ' a, vì thế chúng ta giang tông chủ dẫn theo hắn tam độc, ra Liên Hoa Ổ đại môn, đi tới đi tới tới rồi một viên dưới tàng cây, liền lại nghĩ tới Ngụy Vô Tiện vừa trở về kia mấy ngày, cũng là lớn như vậy một trận mưa, nhưng hắn chung quy vẫn là không tuyển chính mình...
Thôi thôi, bản tông chủ còn kém hắn một cái không thành, ái có trở về hay không, Lam Vong Cơ sớm muộn gì chịu đủ hắn! Giang trừng xoay người đang chuẩn bị rời đi, liền nghe thấy phía sau một tiếng vang lớn
Oanh —— ca! Thực hảo, lôi đem thụ phách đổ, tím điện cũng bởi vì trước mắt năng lượng lóe lóe, giang trừng mặt hắc thành một mảnh, cũng không nói lời nào, nghĩ thầm như thế nào luôn có như vậy phá hư tâm tình trường hợp, cũng mặc kệ phía sau, đi nhanh về phía trước đi tới.
Quả nhiên, ngày hôm sau, giang tông chủ bị sét đánh việc này truyền khắp Tu Tiên giới!
Giang trừng lúc này uống trà, mặt ngoài nhìn không ra cái gì, nội tâm sớm đã gió nổi mây phun: Thực hảo, bịa đặt ta thật sự sẽ tạ, xuyên q
Giang gia đệ tử tự nhiên biết việc này là giả, nhưng không chịu nổi bọn họ trong miệng đồn đãi:
Giang tông chủ bị sét đánh, mặt đều phách đen!
Nhưng không sao, ta nghe nói, bị bổ lúc sau khí bất quá dùng tím điện đem thụ đều trừu đổ! Ai! Thụ cũng là đáng thương!!
Kia giang tông chủ cũng là cái ngang tàng chủ, mười mấy năm đại thụ nói trừu liền cấp trừu!
Lời đồn nổi lên bốn phía, này đã là Giang gia đệ tử sáng sớm thượng lần thứ n nghẹn cười, nhưng mà, giang trừng thảm hại hơn, ngày mai còn có Nhiếp gia gắn liền với thời gian ba ngày thanh đàm hội, lúc này anh minh một đời giang tông chủ cũng không biết như thế nào trọng chấn chính mình uy danh, đi tham gia thanh đàm hội
Giang trừng: Thật sự sẽ tạ ←_←
Hôm sau, thanh đàm hội
"Giang tông chủ đến — —"
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Giang Tông Chủ Ngươi Áo Choàng Rớt!!
FanfictionTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu Nguồn: https://youziyoki82695.lofter.com/