tiểu phó bản tiểu phó bản bắt đầu lạp
"A Trừng, là ta."
Giang trừng không thể tin tưởng nhìn giang ghét ly, phảng phất ở xác nhận trước mắt chân thật tính. Giang ghét ly xem thấu nhà mình đệ đệ khẩn trương, đi qua, kéo giang trừng tay, hai mắt đẫm lệ mông lung nhìn về phía giang trừng.
"A tỷ, ngươi, ngươi như thế nào đã trở lại? Ngươi không phải..."
"A Trừng, ngươi đang nói cái gì nha, ngươi hôm nay cùng A Tiện cãi nhau chạy ra đi, nhưng hù chết a tỷ, lần sau cũng không nên như vậy."
"Hảo... Hảo, a tỷ, ta không chạy." Nói hai tay gắt gao nắm lấy giang ghét ly, tựa hồ trước mắt người giây tiếp theo liền sẽ bị kéo vào vạn trượng vực sâu, lại không được gặp nhau.
Giang ghét ly nhẹ nhàng vỗ một chút giang trừng đầu, giống khi còn nhỏ như vậy: "A Trừng, mau theo ta về nhà đi, mẹ các nàng nên chờ nóng nảy."
"Ta lại có thể nhìn thấy mẹ sao." Giang ghét ly không có trả lời, nghiêng nghiêng đầu tựa hồ không có nghe hiểu giang trừng nói.
Qua hồi lâu, đi ở phía trước giang ghét ly bỗng nhiên dừng lại, theo sát ở phía sau giang trừng ý thức được trước mặt đó là hắn sinh sống mấy chục năm địa phương, nhưng hắn không dám ngẩng đầu xem, giang trừng cúi đầu ninh mi, tựa hồ còn có nước mắt ở hốc mắt đảo quanh
Giang ghét ly quay đầu lại nhìn thoáng qua dừng lại giang trừng, thở dài, theo sau liền lôi kéo giang trừng về tới hắn ngày đêm tơ tưởng địa phương.
"Giang trừng, ngươi rốt cuộc đã trở lại! Làm người lo lắng gần chết, hảo ta sai rồi, ta lần sau bất hòa ngươi đoạt củ sen xương sườn canh còn không được, ngươi xem ngươi còn khí chạy ra đi, sư muội quỷ hẹp hòi!"
"A! Mưu sát sư huynh a ngươi!" Nghe Ngụy Vô Tiện như vậy vừa nói, giang trừng vừa mới bi thương tức khắc bị hóa giải, hướng về phía Ngụy Vô Tiện ngực chính là một quyền.
"Xứng đáng! Kêu ngươi miệng thiếu!"
"U, ta đương ai đã trở lại, này không phải Giang thiếu gia sao, như thế nào còn không vào cửa, đám người thỉnh sao?"
Giang trừng ngẩng đầu vừa thấy, trước mặt nói chuyện nữ tử đúng là chính mình mẫu thân.
Chỉ thấy ngu tím diều tay cầm tím điện, một bộ áo tím đón gió mà phiêu, làn váy cùng cổ tay áo còn thêu hoa sen, gió nhẹ thổi qua, trong hồ tịnh đế liên cùng trước mắt mỹ nhân chiếu ra một bộ họa, họa trung nữ tử giống như bầu trời trích tiên, chỉ nhưng xa xem không thể dâm loạn.
"Mẹ!" Giang trừng không màng cái gì lễ nghi hình tượng, triều ngu tím diều chạy tới, một bên khóc còn một bên ôm nàng, ôm... Chính mình mẹ.
Bên cạnh giang phong miên ba người đều xem mắt choáng váng
Ngụy Vô Tiện:??? woc không phải đâu, liền bởi vì ta nhiều đoạt hắn một chén củ sen xương sườn canh?? Liền hướng Ngu phu nhân cáo trạng? Liền khóc sướt mướt? Liền, liền, ý tứ chính là muốn cho tím điện muốn ta mệnh bái?
"Rất đại người, khóc cái gì?" Từ trước đến nay ngạo nghễ vạn vật ngu tím diều chỉ cảm thấy trong lòng một cây tên là mẫu tử chi tình huyền hoàn toàn đứt đoạn, ngữ khí vẫn là như vậy cường ngạnh, nhưng chụp phủi bối lực độ lại nhẹ chi lại nhẹ, khủng hoảng nhiễu trước mắt cảnh đẹp.
Giang trừng từ Ngu phu nhân trong lòng ngực ra tới, trừu trừu cái mũi, dùng cổ tay áo lau lau nước mắt: "Không khóc, mẹ, chúng ta về nhà." Dứt lời còn quay đầu lại nhìn nhìn phía sau bởi vì mới vừa rồi cảnh tượng dại ra ba người, đi đến Ngụy Vô Tiện trước mặt, búng tay một cái, ý bảo Ngụy Vô Tiện cùng hắn cùng nhau trở về, tự nhiên là muốn cùng nhau trở về, rốt cuộc lúc này, vân mộng song kiệt hữu nghị vẫn là một đoạn giai thoại.
Giang ngu vợ chồng cùng sư tỷ ở phía trước đi, Ngụy Vô Tiện còn cùng thường lui tới như vậy đi theo giang trừng mặt sau, trong chốc lát nắm cái đài sen, một hồi hướng giang trừng làm làm mặt quỷ, tuy không cái chính hình đến cũng thực sự thích ý. Không lâu một đoạn này đầu cầu lộ liền đi xong rồi, giang trừng không biết suy nghĩ cái gì, tưởng mê mẩn, Ngụy Vô Tiện kêu hắn cũng không để ý tới.
Đột nhiên một câu "A Trừng, nếu ta lại một lần tu tập quỷ đạo thuật pháp ngươi sẽ che chở ta sao?"
!!!
Nhẹ nhàng bâng quơ một câu đem giang trừng suy nghĩ kéo trở về, giang trừng đưa lưng về phía Ngụy Vô Tiện, mặt triều hai người phòng ngủ cửa phòng, dùng tay sờ sờ bên hông Thanh Tâm Linh, nếu ngươi nhìn kỹ đi, liền nhất định sẽ phát hiện, giang trừng lúc này cả người đều ở phát run, lông mi cũng run loạn run
"Ngươi... Nói cái gì..."
Thấy phía sau người thật lâu không có trả lời, giang trừng không chịu nổi tính tình về phía sau nhìn lại. Này nơi nào vẫn là vừa rồi kia phó nhàn hạ thoải mái cảnh tượng, chỉ thấy hừng hực lửa lớn vây quanh toàn bộ Liên Hoa Ổ, bên trong ánh lửa tận trời, thường thường còn truyền ra vài đạo kiếm quang, mà chính mình cũng không có đứng ở hai người cửa phòng, mà là đầu cầu.
Nguyên lai,, nguyên lai tự hắn nhìn thấy a tỷ kia một khắc liền đều là giả, là hắn trúng kia bạch quang yêu thuật, mới có vừa rồi từng màn, mà đúng là bởi vì giang trừng bởi vì cả người phát run khảy bên hông Thanh Tâm Linh mới có thể thanh tỉnh
Như vậy... Hiện tại đâu, Liên Hoa Ổ sớm đã trùng kiến, liền không có khả năng lại lần nữa ánh lửa diễm diễm, cho nên, này đó là kia yêu vật đệ nhị kế
Giang trừng hiện tại không kịp lý trí, cho dù đương mười mấy năm tông chủ cũng cũng không có bồi dưỡng ra có thể sắp tới đem cửa nát nhà tan phía trước lý trí lên
Giang trừng quản không được nhiều như vậy, cầm lấy bên hông tam độc, liền vọt vào kia tràn ngập huyết quang Liên Hoa Ổ
"Mẹ, chờ ta."
BẠN ĐANG ĐỌC
[All Trừng] Giang Tông Chủ Ngươi Áo Choàng Rớt!!
FanfictionTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không mang đi đâu Nguồn: https://youziyoki82695.lofter.com/