9

246 30 5
                                    

Ngụy Vô Tiện nghe xong ủy khuất càng sâu "A Trừng vốn là biết ta không yêu ăn này hoa hồng bánh, còn gọi ta ăn, A Lăng hắn không lớn không nhỏ, ngươi xem, ta ngón tay đều sát trầy da." Nói xong còn chớp chớp mắt, ý bảo giang trừng cho hắn thổi thổi, giang trừng thực vô ngữ, mắt trợn trắng, thích ăn thì ăn! Bưng dư lại lại còn cấp kim lăng

"Hắn không ăn đánh đổ, A Lăng ngươi ăn!" Cuối cùng bốn chữ giống như thiên cân đỉnh dừng ở Ngụy Vô Tiện ngực, hắn lần đầu tiên cảm thấy A Lăng như vậy chướng mắt, mà kim lăng bên này mừng thầm, đắc ý dào dạt, chỉ chốc lát sau, liền đem kia điểm tâm đều ăn sạch.

"A Lăng, ăn xong đem mâm phóng tới phòng bếp, chạng vạng ở giáo trường chờ ta."

"Hảo!"

Kim lăng nhảy nhót đi rồi, lưu lại đang ở emo Ngụy Vô Tiện, chỉ thấy giang trừng ngồi vào Ngụy Vô Tiện bên người, nâng lên hắn tay, thổi thổi ~

"Ngươi nói, ngươi cùng một cái hài tử so đo cái gì, còn ngồi ở chỗ này giận dỗi, hảo không có Giang gia khí khái." Dứt lời còn sờ sờ Ngụy Vô Tiện đầu.

"Ha a ~" Ngụy Vô Tiện cảm giác chính mình muốn bay lên, dùng sức hướng giang trừng trên người dựa. Giang trừng thấy thế còn lại là vẻ mặt ngạo kiều, tựa hồ vừa rồi nói ra kia lời nói làm ra kia động tác người không phải hắn bản nhân.

Chạng vạng

Giang trừng mang theo Ngụy Vô Tiện đi vào Giang gia giáo trường, kim lăng đang ngồi ở đầu tường thượng đẳng bọn họ, thấy giang trừng tới, kim lăng thật là vui mừng.

Ba người như vậy vai sát vai, trò chuyện nhàn thiên

"A Lăng, Ngụy Vô Tiện, ta trước kia có hay không đã làm thực xin lỗi các ngươi sự, hoặc là chúng ta có hay không quá cái gì ăn tết?"

Ngụy Vô Tiện cùng kim lăng trăm miệng một lời "Không có!"

Phản ứng lại đây Ngụy Vô Tiện cùng kim lăng nhìn nhau cười, kéo giang trừng môi cũng hơi hơi gợi lên, vào đông phong tiệm lạnh, nhưng hôm nay đánh vào trên mặt lại chỉ cảm thấy thoải mái, chỉ chốc lát sau lại vẫn hạ tuyết, ba người cũng không nóng nảy, ở tuyết trung một bên nói chuyện phiếm một bên tản bộ, bóng dáng dừng ở dưới chân, bọn họ đứng ở quang!

Giang trừng: "Ta giống như nhớ tới một câu thơ."

Ngụy Vô Tiện: "Cái gì thơ?"

"Không."

Giang trừng cảm thấy này thơ không hợp thân phận, liền không có nói ra

[ sáng nay nếu là cùng xối tuyết, cuộc đời này cũng coi như cộng đầu bạc ]

Kim lăng, Ngụy Vô Tiện:

A Trừng sáng nay nếu là cùng xối tuyết, cuộc đời này cũng coi như cộng đầu bạc!

Kim lăng ở Liên Hoa Ổ nghỉ ngơi chỉnh đốn mấy ngày, liền hồi Kim Lăng đài, mang theo người chuẩn bị xuất phát, giang trừng bên này cũng chuẩn bị tốt, chờ cùng chư vị gặp mặt

Quỳnh Hoa Sơn dưới chân, các gia tộc đã tới rồi, duy độc không thấy Vân Mộng Giang thị

Ngụy Vô Tiện truyền âm: "Lam đại ca, trên đường ra điểm vấn đề, các ngươi trước lên núi, chúng ta theo sau liền đến."

Lam hi thần: "Chú ý an toàn."

Lam hi thần: "Chư vị, Vân Mộng Giang thị đường xá xa xôi, ra điểm không quan trọng sự, chúng ta trước lên núi, bọn họ theo sau liền đến."

Mọi người nghe xong cũng sôi nổi tỏ vẻ lý giải, liền đi trước lên núi

Trên núi

"Lam tông chủ, ta như thế nào tổng cảm thấy này lộ càng đi càng mơ hồ đâu?"

"Là nha, ta cũng có đồng cảm."

"Đúng rồi."

Trong lúc nhất thời nghị luận sôi nổi, hồi lâu không nói chuyện lam cảnh nghi mở miệng nói: "Này trên núi ta đã tới, phụ trọng thương, vẫn là giang tông chủ cứu giúp, này trên núi sương mù có hứng thú huyễn tác dụng, sẽ làm người ký ức biến mất, ý thức mơ hồ."

"A? Này nhưng như thế nào cho phải a?" Diêu tông chủ đối với bên cạnh tông chủ nói.

"Diêu tông chủ không cần quá mức sầu lo, việc này quên cơ đã cùng ta nói. Chúng ta chỉ cần đem trên núi tinh quái tiêu diệt, làm chúng nó không ở tai họa người đi đường, này sơn gian sương mù chính là trăm năm gây ra, đời đời như thế, tuy mê người tâm thần lại cũng có tăng lên tu luyện chi công hiệu, chúng ta không cần tham dự."

"Áo... Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi."

Nhưng bọn họ không biết chính là, nguy hiểm đang ở lặng yên tiến đến, vô thanh vô tức.

Một con quạ đen hướng lam tư truy đánh úp lại, đột nhiên một đợt linh lực chấn kia chỉ quạ đen ngã trên mặt đất, lại vừa thấy

"Giang tông chủ!"

"Vãn ngâm, ngươi đã đến rồi."

Mọi người kinh ngạc, liền Lam Vong Cơ đều hơi nhíu mày,: Này lam tông chủ khi nào cùng giang tông chủ quan hệ tốt như vậy

Kỳ thật giang trừng chính mình cũng không biết, còn tưởng rằng lam hi thần vẫn luôn như vậy kêu, dù sao cũng là mất trí nhớ trước kia sự

"A? Ân, lam hoán, ta đã tới chậm."

Nói hướng lam hi thần hành lễ, cái này đến phiên lam hi thần vẻ mặt ngốc.

Lam hi thần: Ta chỉ là tưởng sấn vãn ngâm mất trí nhớ thấu xáp lại gần, này như thế tự nhiên trả lời là chuyện như thế nào??

[All Trừng] Giang Tông Chủ Ngươi Áo Choàng Rớt!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ