Thời tiểu học, Kim Jungwoo từng có tới ba vị bảo mẫu. Dì lớn tuổi nhất phụ trách ăn uống. Tiểu thiếu gia rất quý dì vì dì thường hay bỏ thêm cho cậu hai lát phô mai vào bánh mì kẹp thịt so với khẩu phần. Thỉnh thoảng, dì cũng sẽ lén dắt cậu đi ăn tokbokki cùng xiên chả cá đường phố. Người thứ hai trẻ hơn một chút phụ trách trang phục cũng như việc học của cậu, từ tháp tùng đến tận cửa lớp cho tới kiểm tra bài tập được giao. Mỗi đêm nếu như mẹ Kim vắng nhà, cô cũng sẽ dùng giọng hát dịu dàng mà ru cậu vào giấc ngủ.
Song người mà Kim Jungwoo thiên vị nhất chính là bảo mẫu nam Jeong Jaehyun. Chủ tịch Kim Junmyeon trong một buổi liên hoan vô tình biết tin Jeong Jaehyun đang kiếm một công việc làm thêm để dành dụm mua máy ảnh, liền vô cùng hào phóng mời cậu làm bảo mẫu cho quý tử đích tôn nhà mình. Dù sao ba mẹ Jeong vốn là chỗ thân thiết, hơn nữa ông gặp qua Jeong Jaehyun nhiều lần rất có hảo cảm với cậu nhóc này, gia đình Kim có thể yên tâm bỏ qua được bước điều tra gia cảnh.
Nhiệm vụ của Jeong Jaehyun so với hai vị bảo mẫu kia tương đối đơn giản hơn, ngoại trừ cùng Kim Jungwoo giải trí cũng chỉ có săn lùng những món đồ chơi hiếm lạ đắt đỏ mua về cho cậu. Khoản tiền ba mẹ Kim mỗi tháng chi ra cho quỹ tiêu khiển của Kim Jungwoo, nghe thấy thôi cũng có thể khiến bất cứ ai dễ dàng xanh mặt vì độ chịu chơi thượng thừa, thế cho nên thuê hẳn một vị bảo mẫu bán thời gian cũng chả phải vấn đề gì quá to tát.
Lần đầu bọn họ gặp nhau, Jeong Jaehyun mới lên lớp 11. Tiểu thiếu gia họ Kim gia giáo rất tốt, tuy chưa từng hỗn xược với giúp việc trong nhà nhưng cũng không quá mức gần gũi bao giờ, đơn giản là vì khoảng cách thế hệ quá lớn. Thế rồi bỗng dưng một ngày nọ, có một chú mặt phúng phính da trắng bóc xuất hiện trong phòng giải trí của cậu sau giờ tan trường.
"Jungwoo ngoan, chào anh Jaehyun đi con. Từ nay anh Jaehyun sẽ thế chỗ cho Hyunki, không được bắt nạt anh nhé," Kim Junmyeon chẳng ngại một thân tây trang thẳng thớm, ngồi bệt xuống trên sàn nhà ôm lấy con trai bảo bối.
"Em tên là Kim Jungwoo," bé Woo mặt búng ra sữa lễ phép cúi đầu, xong như sực nhớ ra điều gì, cậu xoay người bế lấy một chú cún bông trắng hươ hươ tay lên chào, "Còn đây là Obok, em mới đón Obok về nhà nên bé mới chỉ có 2 tháng chủi thui. Chú cũng tự giới thiệu bản thân đi ạ!"
"Anh- à, chú là Jeong Jaehyun," bảo mẫu nam mới nhậm chức bắt tay hai vị khách quý, "Cảm ơn Jungwoo đã đồng ý cho chú chơi cùng em nhé."
"Em chưa có đồng ý mà," Kim Jungwoo lắc đầu lia lịa, "Chú hứa sẽ đối xử thật tốt với các bé thú nhồi bông và đồ chơi của em chứ? Anh Hyunki rất dữ, mỗi lần chơi điện tử thua sẽ đem gấu bông của em ra đánh. Em xót lắm chú ơi."
Jeong Jaehyun phì cười, thì ra là còn có vòng phỏng vấn sao. Anh chìa ngón út của mình ra trước mặt bé con ngoắc ngoắc, "Nhất định rồi, chú hứa sẽ đối xử thật dịu dàng với Jungwoo lẫn đồ chơi của em."
"Vậy thì được rồi," tiểu thiếu gia đứng bật dậy, hai bàn chân nhỏ xỏ vớ bên thấp bên cao lon ton ra tới giữa phòng, hì hục vật lộn một lúc với đống thùng xốp lấy ra một món đồ chơi nào đó, rồi lại chạy bình bịch đến trước mặt nâng niu đặt nó vào tay Jeong Jaehyun, "Ba mới đi công tác nước ngoài về, mua cho em một bộ mô hình xe đua. Chú là người đầu tiên được cùng em chơi đó."
BẠN ĐANG ĐỌC
JaeWoo • Thiên vị
FanficPairing: Người mẫu (ajusshi) Jeong Jaehyun x Phó chủ tịch Kim Jungwoo Thể loại: bao dưỡng, giới giải trí Disclaimer: Mọi chi tiết trong truyện đều là hư cấu. Đừng đọc fic nếu bạn quá nhạy cảm.