Tác giả: Lệ nhứ
( nội dung giới thiệu tóm tắt )
Muốn tiến vào tới xem một chút GN cửa xin chú ý !
Con trai thứ hai tác giả không muốn đổi văn rồi!!!!! (← ngươi một tên lừa gạt !!! ) cho nên các vị mới xem quan xin mời tự động nhảy qua mười vị trí đầu chương !
Mặt khác này văn tác giả ở năm gần đây theo bạn học đồng thời mảnh vụn rơi mất, (: 3" bởi vậy, bài này thỉnh thoảng sẽ bốc lên một ít. . .
Dạ, nói như thế nào đây, tương đối không văn minh khỏe mạnh từ, xin mời các vị xem quan không muốn quá để ý, nếu như cho là mình còn là CJ tiểu cô nương, muốn vào xin mời tự mang kính mắt ! (Ov0)① ( xem nơi này xem nơi này ) quyển sách tác giả là con trai thứ hai ~ viết ra văn chính mình qua một quãng thời gian đọc đều cảm thấy không thông.
Đích(▔,▔) phu nếu như khách quan nhìn thấy bây giờ còn có thể quyết định xem quyển sách này, cũng đem bài này cùng này con trai thứ hai tác giả khuyết điểm toàn bộ bao dung hạ xuống, như vậy, xin mời không nên khinh thường địa điểm vào đi ! (╭ ̄3 ̄)╭
Sơ lần gặp gỡ
"A... Đây là địa phương nào? Ta hẳn là ở gian phòng của mình ngủ mới đúng, sao lại ở chỗ này?" Ta mở hai mắt ra đánh giá bốn tuần sau bắt đầu lầm bầm lầu bầu.
"Ngươi muốn biết sinh mạng chân chính ý nghĩa sao?" Đây là một sẽ nói trứng gà.
"Tại sao trứng gà sẽ nói?" Ta lần đầu phát hiện thế giới này là cỡ nào thần kỳ.
". . . ."
Thật lâu không thấy đối phương trả lời, ta nhiên, chọc vào người khác chỗ đau, sáng suốt nói sang chuyện khác: "Ngạch. . . Các ngươi tìm ta có việc sao?"
"Tiểu muội muội, giúp một chuyện ở 1 2 3 4 5 6 bên trong chọn một con số đi." Đây là một sống con rối.
"Là như thế này a, vậy ta chọn 5. Có thể đi rồi chưa?"
"Đương nhiên, tiểu muội muội, ta tên khâm, hoan nghênh trở lại chơi nha ~" con rối nụ cười khiến ta có gan bị âm cảm giác.
Ta đi xuống đột nhiên xuất hiện cầu thang.
Mãi đến tận ta đi xa không nghe thấy sau.
"Năng lực của nàng là những người kia bên trong thối nát nhất một đúng không, khâm?" Trứng gà trong giọng nói lộ ra một chút chờ mong.
"Đừng keo kiệt như vậy mà đán cái kia, ngươi bây giờ hình tượng liền là trứng gà, nàng nói không sai a ~" con rối duỗi dài cánh tay vỗ vỗ trứng gà cái trán bày tỏ an ủi, "Tuy rằng nàng rút trúng năng lực hòa đông Tây Đô không sai, nhưng nàng muốn phải hoàn thành nhiệm vụ điều kiện nhưng là trăm năm khó gặp hà khắc."
"Là cái kia a. . ." Trứng gà quân nhất thời trong lòng thăng bằng rất nhiều.
Cách mặt đất còn có 2, 3 mét xa thời điểm, ta đi cầu thang "Oành" không còn ảnh, cái mông trong nháy mắt rơi địa
"Khe nằm !" Vò vò cái mông, ngoài ý muốn không cảm giác được đau đớn. Ta ngay tại chỗ nằm xuống, chà xát, kỳ thực, cảm giác. . . Không sai u !
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Fairy Tail ] Teresa
RomanceTác giả: Lệ nhứ ( nội dung giới thiệu tóm tắt ) Muốn tiến vào tới xem một chút GN cửa xin chú ý ! Con trai thứ hai tác giả không muốn đổi văn rồi!!!!! (← ngươi một tên lừa gạt !!! ) cho nên các vị mới xem quan xin mời tự động nhảy qua mười vị trí...