Đệ 27 chương
Chiêm viện tiểu đầu nhoáng lên một cái nhoáng lên một cái , thật là đáng yêu, ách, nếu xem nhẹ nàng hiện tại động tác trong lời nói.
Bởi vì nàng đang ở của ta dưới thân dùng cái miệng nhỏ nhắn ở cho ta phục vụ , đáng yêu tiểu đầu nhoáng lên một cái nhoáng lên một cái , phía trước phía sau chớp lên , phun ra nuốt vào của ta cự long, nàng sự tình ta đã muốn xin chỉ thị quá mẫu thân , mẫu thân trừ bỏ cảm giác năng lực bên ngoài, của nàng công lực tuyệt không ở lê băng băng cùng diêu Thanh Nhi dưới, cho nên xin chỉ thị nàng là tốt nhất biện pháp.
Bất quá nàng biết được ta ngay cả này vui mừng giáo yêu nữ cũng không buông tha về sau, tự nhiên vẫn là không thể thiếu đối của ta một chút trừng phạt, ân, dục tiên dục tử trừng phạt.
Hoàn hảo, của ta quyết định không có sai, chỉ cần ta tái cùng chiêm viện nước sữa hòa nhau một chút, này đối lẫn nhau công lực đều đã rất có ích lợi.
Này yêu nữ, nga, không đúng, nàng cũng là thánh nữ, nàng cũng là nhận mệnh , tuy rằng nàng đến bây giờ mới thôi vẫn là luôn mồm nói muốn giết ta, bất quá chính nàng cũng là trong lòng biết rõ ràng, chỉ là nàng mất đi tấm thân xử nữ chuyện tình, vui mừng giáo giáo chủ khẳng định sẽ không dễ dàng buông tha của nàng, sẽ đem ta này đại dựa vào sơn giết chỉ biết tự thảo mất mặt, đơn giản liền đi theo ta 「 được thông qua 」 qua.
Bất quá theo nàng trong miệng biết được, đương nhiệm vui mừng giáo giáo chủ cũng là một cái tiểu mỹ nhân, ân, lời của nàng ta nhưng thật ra không tin, bởi vì này là một cái tôn giáo cuồng nhiệt giả, rõ ràng bộ dáng so với sơn hạ bán cây cải củ cái kia cao lớn vạm vỡ bác gái còn muốn thực xin lỗi người xem, nàng cũng có thể nói thành là một cái bế nguyệt tu hoa đại mỹ nhân, dù sao tôn giáo cuồng nhiệt giả trong lời nói không thể không tín, nhưng là không thể tẫn tín, tối thiểu ta đã biết đương nhiệm vui mừng giáo giáo chủ là cái nữ nhân, nữ nhân tổng so với nam nhân yếu dễ dàng đối phó đi?
Ta dựa theo mẫu thân cho ta khẩu quyết, ở mỗi lần bắn tinh trước kia đều đem chiêm viện trong cơ thể kinh mạch dễ chịu một lần, bởi vì mẫu thân nói như vậy tài năng rất tốt làm cho chiêm viện hấp thu của ta chân khí, như vậy tái làm cho chiêm viện thụ tinh trước kia là có thể đạt tới tốt nhất song tu hiệu quả, đồng thời, cũng có thể gia tăng chiêm viện mang thai cơ dẫn, bởi vì này dạng, chiêm viện mới có thể càng thêm đem tâm giao cho ta.
「 lão bà, chúng ta hôm nay đủ.」
Ta vỗ vỗ chiêm viện trơn bóng ngọc bối, cười nói, này tiểu mỹ nhân thật sự là trăm xem không nề.
Chiêm viện nhu thuận gật gật đầu, nuốt vào nồng đậm tinh dịch, nàng biết đây là đại bổ vật, đối nàng cũng có ưu việt ,「 đệ thập lần đi? Ta cảm thấy của ta công lực giống như tinh thuần , bản giáo công pháp thật sự là kỳ diệu vô cùng!」
Tuy rằng vui mừng giáo sẽ không giống thanh tâm trai như vậy, chỉ cần nữ tử cùng nam tử ái ân trong lời nói sẽ mất đi đại bộ phận công lực, bất quá chiêm viện nói qua, vui mừng giáo bên trong có một môn võ công là chỉ có tấm thân xử nữ, hơn nữa là giáo chủ mới có thể tu luyện, nói cách khác, như vô tình ngoại trong lời nói, chiêm viện về sau hẳn là cũng là có cơ hội tu luyện này bộ công pháp , khó trách nàng đem tấm thân xử nữ nhìn xem như thế trọng yếu, ách, bất quá người nào nữ nhân hội nhìn xem không trọng yếu đâu?