Mụ Mụ câu dẫn con trai

1.5K 4 0
                                    

Trượng phu công tác mang, lãng mẹ câu dẫn nhi trên giường

「 linh... Linh...」

「 uy, lão bà a, thật sự là thực xin lỗi a, ta nơi này đang ở bắt đầu tìm cách tân công ty xí hoa án, khả năng gần nhất lại không thể về nhà , nãi giúp ta cùng sáng mai (Minh nhi) nói một tiếng đi. Lão bà, trước như vậy , ta nơi này bề bộn nhiều việc a, treo.」

「 tại sao có thể như vậy a, luôn không trở về nhà, nãi chẳng lẽ không biết nói ta một người ở nhà mang theo một cái đứa nhỏ, hội thực tịch mịch sao, hơn nữa, nãi cũng không phải không biết, nãi không sai biệt lắm có nửa năm không về nhà .」 tiếp điện thoại là một cái xinh đẹp quyến rũ nữ nhân, chỉ thấy nàng vẻ mặt u oán bộ dáng, cầm đã muốn treo điện thoại ngồi ở sô pha thượng.

「 chẳng lẽ hắn cũng không biết ta thực cần hắn sao, chẳng lẽ hắn không biết ta kia khó nhịn khuê phòng tịch mịch sao?」 lòng của nữ nhân trung âm thầm thầm oán .

Này nữ nhân kêu thục phân, cùng 15 tuổi con phan minh sinh hoạt tại cùng nhau. Con phan minh gần đây thực phiền não, nguyên lai gần nhất một ngày buổi sáng, sáng sớm đứng lên phát hiện, quần thấp , niêm cháo , còn có một cỗ mùi, hơn nữa cả người cảm thấy có điểm hưng phấn. Lúc ấy hắn liền dọa đến, đối với vẫn có vẻ đơn thuần, sinh hoạt tại cha mẹ cẩn thận chiếu cố hạ hắn, nghĩ đến chính mình được cái gì quái bệnh.

Vì thế, hắn mang mở ra máy tính ở trên mạng tra tìm cùng loại 「 bệnh huống 」, kết quả phát hiện loại tình huống này người khác xưng là 「 bệnh di tinh 」, là nam đứa nhỏ đến nhất định mấy tuổi sẽ có một loại tình trạng. Nhưng là đối với tính phương diện chỗ trống hắn, vẫn là nghĩ đến đây là một loại đến này tuổi sẽ có nhiễm bệnh, không biết như thế nào giải quyết, nhưng lại không dám nói cho mụ mụ. Rốt cục, ở lại một lần 「 bệnh 」 sau, hắn quyết định nói cho mụ mụ - thục phân.『 thủ phát 44base.com』

Bởi vì phan minh mụ mụ rất sớm liền kết hôn, cho nên, tuy rằng con đều đã muốn hơn mười tuổi , nhưng là cả người thoạt nhìn vẫn là thực tuổi trẻ, toàn thân da thịt trắng noãn, thon dài dáng người, mảnh khảnh vòng eo, rất tròn nhanh kiều mông, trước ngực cử một đôi đại cái vú, có thể nói nữ nhân mĩ nàng toàn có, xinh đẹp hai má cả ngày cười dài , vừa nói nói, lộ ra một đôi rượu xoáy. Cả người thoạt nhìn tựa như một đóa giận phóng hoa mẫu đơn. Mà bởi vì hiện tại gia đình điều kiện hảo, lại không cần công tác, cho nên cả ngày công tác trừ bỏ làm gia vụ chính là cho rằng chính mình. Theo thời tiết thăng ôn, thục phân cũng bắt đầu mặc này thấp ngực, siêu đoản quần. Thả bởi vì không quá thích xuất ngoại mặt, cho nên, có đôi khi vì mát mẻ một ít, thường xuyên 「 chân không 」 đi tới đi lui.

Cuối tuần lục, thục phân vừa làm xong buổi sáng gia vụ, đang chuẩn bị nghỉ ngơi một chút. Đây là, con đi tới, sắc mặt có điểm tái nhợt, cũng không dám xem chính mình, giống như làm sai sự tình gì giống nhau. Đối với cực kỳ cưng chiều phan minh thục phân mà nói, còn tưởng rằng phan minh đã xảy ra cái gì đại sự, chạy nhanh hỏi hắn.

「 mẹ, ta giống như được một loại bệnh, không biết như thế nào giải quyết, trên mạng đâu có giống gọi là gì tinh......」 phan nói rõ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 12, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Mụ Mụ câu dẫn con traiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ