Ako nga pala si Yanyan Dela Paz ang babaeng may pa ka boyish, pero di naman ganong may pag ka boyish talaga, yung bang sakto lng.. wala akong kaartehan sa katawan, di mahilig mag make-up, di mahilig mag ayos, walang pakealam kung ano man ang sabihin nila sa katawan ko, eh anong magagawa nia? katawan ko ito eh.. at di uso saakin ang LOVE LOVE LOVE na sinasabi nila,.kaya hanggang ngayon wala parin akong nagiging bf hanggang ngayon..eh sino ba naman ang mag kakamaling mag kagusto sa isang tulad ko? tssk eneways 3rd yr. high school na ako 15 na taong gulang may kaya din sa buhay .dahil narin sa trabaho ng mga magulang namin at may sarili kaming resort..kaya kung minsan dun ako tumutuloy..pero ang tatay ko wala na .i mean nangabilang bahay.. pero nevermind nalang ..
.
.
.
##PROLOGUE##
Yanyan's POV
*kring.kring.kring* tunog ng orasan
nagising ako ng dahil sa alarm ng orasan
gising ako pero nakapikit ang mga mata ko
hinanap hanap ko ang orasan sa ibabaw ng maliit na drawer ko na katabi ko lamang gamit ang isa kong kamay.
ng nahanap na ng kamay ko inihulog ko nalang ito, ang ingay kasi eh. istorbo kaya. sarap kaya ng tulog ko..
balak ko pa sanang matulog..kaso naalala ko...
naalala ko, may pasok pala ngayon.. lunes na lunes!! naku!! lagot nanaman ako nito.. patay na !
"nako po! may pasok pala ngayon.. nako naman kelangan ko na talagang mag madali!
tumayo na ako agad at tinignan ang orasan 7:00 ..nanlaki ang mata ko kc 30 mins. nlng ang oras bago mag time..
pinabayaan ko nalang yung mga unan ko at kumot na nakabahandra
wala na talaga akong oras para ayusin ang mga ito .. ganun din lang naman pag matutulog ulit ako mamayang gabi tapos kinabukasan nanaman magugulo lang nanaman.. kaya bakit ko pa aayusin?
kahit ilang beses akong pag sabihan ni mama na ayusin ko ang mga ito ..wala .. ini snob ko lang .. matigas ang ulo ko eh.
at kahit sa mga ibang gamit ko kung saan saan ko nalang inilalagay.. burara daw ako .. haha may daw pa no?
.
.
.
binilisan kong naligo at dali dali akong nag bihis.. wala pa atang 5 mins. nung naligo ako.. kelangan ko talaga kasing mag madali eh..
hinanap ko yung uniform ko sa cabinet ko pero di ko mahanap
bwisit naman ngayong nag mamadali ang tao eh.. >.<
BINABASA MO ANG
You're my Dream Girl
Teen Fiction****guise dito ko nalang itutuloy tong story ng YMDG ,kasi po d ko mabuksan yung isang account ko kaya gumawa ako ng iba... ***** .....pag pasensyahan nyo nlng tong gawa ko kung pangit pampalipas oras ko lng ito kapag wala akong magawa.. :) ...