"Trishaaaa!! Dali na kasi!" Pangungulit pa rin siya sakin.
"Eh may gagawin pa ako eh." Pangdadahilan ko.
Nangungulit pa rin siya sakin para kay Johanna, bestfriend ko. Nanliligaw kasi siya eh.
"Please na kasi Trisha, bestplend dali na." Lumuhod na rin siya saken. Tsk!
Ganon ba siya kaadik kay Trisha? Lahat kaya niyang gawin.
Siya pala si Rence Dela Rosa, bestfriend ko rin siya since born joke! Since 7 years old palang ako magneighbor lang kame hanggang ngayon magkaibigan din yung parents ko at parents namin.
"Tumayo ka nga." Utos ko nakakahiya kasi eh dami pang nakatingin samin >_<
Inlove na ako sakanya matagal na..ay mali pala mahal ko na siya kaso hindi naman nia ako pinapansin eh. Nandito naman ako sa harap niya. Ang bulag niya. Tsk! "Love is Blind"
"Pls!!Pretty pls..HELP PLEASE" Sabay puppy eyes niya.
Ohh~Wag kang ganyan ang pogi niya >///<
"Sige na nga! " Sabay pout ko.
Kahit labag sakin para lang sa ikakasaya niya gagawin ko.
"YESSSS!! Pagumo-oo siya itetreat kita lahat ng gusto mo PROMISE!" Sabay taas ng kamay yung parang magholdap.
Kung alam mo ikaw lang ang gusto ko. :(
"Sige,uwe na ako." Paalam ko sakanya.
"Sige,ingat huh. Pupuntahan ko muna si Johanna "
Dati rati ako ang pinupuntahan niya at sabay pa kaming umuuwi tapos ngayon sa iba na niya ginagawa.
"A..ah s..sige,ingat." Sabay alis ko..
Umuwi agad ako. Nagkulong sa kwarto at umiyak ng umiyak. MASAKIT EH SUPER. Mahal ko siya ehh mahal na mahal pero hindi ko maipaglaban kasi alam ko dun siya sasaya.
Napakamartyr ko!