4 years ding wala si Trisha,nasa USA kame simula nung nilibing si Trisha,nagpakasal na din kame ni Johanna,nagkaanak na din kame si Tiffany Joyce .
"Beb,punta tayo sa cementery,death anniversarry ni Trisha right ? "
"Daddy,I want cho chi Thicha Isha " ( daddy i want to see tita Trisha ) sabi ni Tiffany,kilala na din niya yun..pinakita namen yung picture and kinukwento namen,kahit bata pa siya,pra naman maunawaan niya,paglaki.
"Oh!Baby,later you change you clothes first baby "
"Ok,Daddy"
Nas car na kami papunta na sa Love Memorial Park
"Im,so escited "(im so excited ) sabi ni Tiffany.
"Lets go"
Pumasok na kame sa mosoleo at madami na din ang nanduon mga kaibigan nia nung college,relatives nia
"Oh?Rence" bati ni Tita Rowy
"Tita" sabay beso ko saknya,
"Mukang tinupad mo ang hinihiling ni Trisha huh,good boy ka talaga "
"Talaga po,susunduin ko po yun para lang sakanya , nakamove on na din naman po ako,syempre po namimiss ko din po siya ,"
Tinupad ko ang hinihiling ni Trisha na alagaan ko ng mabuti si Johanna,pati si Tiffany,alam kong masaya na siya..Paminsan minsan na uwe ako at pinupuntahan ko ang puntod niya para naman maalala ko siya mga memories na naging masaya kame o malungkot,pero iisa lanag ang sasabhin ko sakanya.
I MISS HER SO MUCH MY BESTFRIEND,AND IM SORRY I BROKE YOUR HEART
TRISHA VENUS REYES
----THE END---