LỆCH NGUYÊN TÁC!
Có H
---------------------------------
Haitani Ran là kẻ đang sở hữu trong tay những khối tài sản Không hề nhỏ một tí nào, một người hoàn hảo về mọi phương diện trong tay gần như là có tất cả. CTY Tập Đoàn Tài Chính Khôi Thị trong tay anh ta cũng ngày càng lớn mạnh người rất có tố chất lãnh đạo lại có sở thích quái dị mà kẻ nào cũng biết nhưng cũng chẳng quan tâm mấy về vấn đề đó.
Haitani Ran chẳng bao giờ công bố người yêu hay đại loại là thế vì anh ta chẳng có hứng thú với một người quá lâu những người trước đó hay hiện tại đều là qua đường với anh ta.
Sau một đêm chăn gối nồng nàng thì hôm sau như chưa từng có bất cứ chuyện gì xảy ra nên là ở CTY cũng có khá nhiều người làm loạn vì bảo mình là Phu Nhân của Khôi Thị.Không chần chừ để giảm bớt đi người làm loạn Ran tung thẳng lên mặt báo chính ngày hôm đó, Haitani Ran không hứng thú với bất kì kẻ nào! những kẻ tự tung tự nâng mình là Phu Nhân của Khôi Thị thì cũng chỉ là những ả Điếm vừa mất trinh mà tự tin thái quá.
-Tối nay tôi rãnh thì sao?
Vừa cầm trên tay vài cái hồ sơ vừa nghe điện thoại của ả bạn tình tối qua của Anh.''Tối nay anh lại ở với em nữa nhỉ?''
Cô gái ngây thơ cất tiếng nói với người mà cô ta tưởng là bạn trai mình,không nói gì chỉ cười nhẹ một cái rồi đáp lại cô gái đang vui vẻ bên kia.-Tình một đêm mà đòi leo lên làm Phu Nhân Khôi Thị?...không sao đừng lo lắng quá tôi gặp nhiều rồi.
Lời nói của anh khiến cô gái đầu dây bên kia khựng người lại giọng nói trở nên rung rẩy mà quát lại anh ''TÔI..KHÔ-NG CÓ!..'' anh vẫn không đáp lại tay cầm bút mà tiếp tục kí rồi lại viết. Người đó không thấy anh trả lời mình liền bức quá mà bật khóc rồi quát lên ''ANH SẼ CHỊU QUẢ BÁO!''
Tiếng tút tút của điện thoại cũng vang lên gấp tài liệu lại rồi sau đó nằm ngửa ra sau thở dài''Tối nay nên kiếm Nam hay nữ đây? nhức đầu quá.''
Chuyện mà Ran luôn cảm thấy nhức đầu là đây Nam hay nữ? lúc nào cũng thế nhưng anh lại cẩn trọng trong việc đó vì kiếm người phá tiết cũng không dễ mấy.- Quyết định là Nam vậy lâu rồi chưa chơi.
Câu nói này là thứ khiến anh chắc chắn rằng về sau sẽ lại hối hận khi nhớ lại.Với tay lấy chiếc áo khoác vest được treo ngay ngắn ở trên kệ rồi đi ra khỏi phòng làm việc tay kia lấy chiếc điện thoại ra rồi bấm điện cho thằng em trai.
-Tối nay anh mày...
Chưa kịp dứt lời thì bên kia tranh phần Ran mà nói trước ''Biết rồi ngày nào cũng điện bộ không chán à?!...thế nào cũng có ngày hư thận''
-Lo gì anh mày khỏe như Trâu ấy! sắp tới cũng có giải tỏa được đâu! giờ chơi bù.
Lại tiếng tút vang lên lần thứ 2 trong ngày mới chiều mà ăn cả hai cái tút rồi bực hết cả người. Rindou nó cũng chẳng hiểu anh nó bù gì mà bù ngày nào cũng chơi còn đòi hỏi bù, Nó ước gì ai đó tới đè thằng anh trai nó một lần thôi cũng được suốt đời càng tốt để cho anh nó bỏ cái tất đi đụ dạo đó thì hơn ai cũng được Nghiện cũng chẳng sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)419 hay 1314? |Haruchiyo x Ran|-(Sanran/R16
Fanfiction''Tình một đêm hay Suốt đời-suốt kiếp?'' . Haitani Ran rất thích đi tìm người tình một đêm để giải tỏa-Anh ta luôn ở trên người khác thế mà vào một lần lại là người nằm dưới thân người nào đó mà Rên rỉ... [25/04/2022-&-11/10/2022] . Truyện được RinS...