Sau hôm đấy thì mọi thứ như lùm xùm của hai tập đoàn lớn cứ thi nhau đưa ra Drama cho con dân hít lấy hút để chẳng khác gì chơi đồ.
Sanzu gã bị bắt tạm giam và đang tra khảo về những vụ lùm xùm đó.
Ran tức lắm vì không thể nào buộc tội gã vì tội có âm mưu bắt cóc mình được, có lẽ tên này đã nghĩ đến việc em sẽ lật bài ngửa với gã vào một lúc nào đó nên đã lên kế hoạch từ trước. Tất nhiên là không thể bỏ qua được vụ này rồi, em láy thân phận là người bị hại mà buộc những tên cảnh sát não bò kia cho em được thẩm vấn gã:-"yên tâm, có thông tin gì thì tôi đây sẽ báo lại...giờ thì cút đi!"
Coi cái thái độ bố láo đó thì ai mà tin em là người bị hại đây?
Cái dáng vẻ đáng thương rồi như thể cần người thương hại của em lúc bị bắt cóc đâu,Diễn viên R-Hollywood-n đâu?-"Đ..được vậy nhờ vào ngài Haitani ạ..."
Tên cảnh sát bị doạ một phen hú vía liền nhanh chóng gật đầu bỏ chạy.
Hí ha hí hửng bước vào buồng giam, vừa chốt cửa lại thì thấy gã đang ngồi đọc một tờ báo và nhâm nhi ly cà phê được cai ngục đem vào cho: -"ồ ồ trong có vẻ thư thái nhỉ, sống ở đây không chừng mày lại thích hơn ở nhà"-Em chủ động lên tiếng trước, bước tới ngồi đối diện với gã kế bên em là tệp hồ sơ quen thuộc.
-"Mang cả thứ đó đến à-"
Chưa để gã dứt lời em liền nắm lấy tóc gã rồi kéo xuống đập vào mặt bàn một cú không nhẹ mấy.
Sao mà em lại bực tức đến thế khi vừa gặp bản mặt hãm của gã à?
Đơn giản là một phần do tên khốn đó từ đầu đã không vừa mắt em rồi, thứ hai là cái mẹ tệp hồ sơ kia là giả, chắc chắn là tên này đã nghĩ đến việc em sẽ cướp lấy rồi quăng gã vào tù vào một ngày không xa nên mới chơi em một vố bằng đống hồ sơ giả cùng giấy tờ về họp đồng bất hợp pháp của Khôi Thị đây mà.Đã thế vừa về đến nhà lại gặp thằng em trai mặt mày toàn máu me bê bét, trai rượu thì vứt khắp nơi trong nhà thì còn đâu là nhà của một chủ tịch nữa?! Căn nhà sạch sẽ ấp cúng của em giờ lại biến thành cái bãi rác chứa rượu của Rindou!
Nếu không phải là hắn đến đả khích tinh thần thằng em trai của mình thì không lí nào từ một tên đầu óc, công việc là trên hết kia lại có thời gian ở nhà mà xám hối đâu."Con mẹ mày Sanzu! Nói mau là ai đã khai bí mật của Khôi Thị cho mày hả?! Với cả cái tin đồn Khôi Thị không sạch sẽ là mày làm?"
Gã bình thản nhìn em một lượt như thể biết chắc em sẽ hỏi câu đó đầu tiên khi gặp lại gã:
"Vậy thôi sao...cơ mà nếu tôi trả lời anh, thì tôi được gì?"
"SAU BAO CHUYỆN MÀY LÀM MÀ GIỜ CÒN ĐÒI HỎI GIÁ CẢ?!"
Em tức giận đập bàn rồi quát lớn vào mặt tên kia, nhưng sau đấy cũng nhanh chóng lấy lại bình tĩnh. Chắc hẳn là em sẽ phải diễn ra một cuộc thương lượng với tên này đây...mệt mỏi thật mà.
"Mày muốn gì?!"
"hừm... rút lại đơn mà anh đã kiện tôi với toàn án và bảo đó là do anh nhầm, với cả-"
Sanzu hắn chưa kịp nói dứt lời liền bị ăn một đấm đá thẳng vào hạ bộ từ Ran Haitani: -"Bấy nhiêu đó còn chưa đủ hay gì mà với chả cả ở đây!"
Gã suýt xoa đau đớn cho hạ thân tội nghiệp của mình, vì một phút sướng miệng mà lầm lỡ mang nghiệp cả đời.
Nhưng nếu nghĩ đến cách làm em thích thú gã như cách gã hứng với em thì bao nhiêu đấy cũng không hẳn là tệ nhỉ?"Anh nên biết một điều này Ranran à... tôi có thể ra khỏi tù một cách dễ dàng và ngược lại tông anh vào đây, cùng với danh tiếng của Khôi Thị hiện giờ... không khó với số bằng chứng tôi có đâu"
Như một lời đe doạ rằng, anh chỉ có 2 lựa chọn duy nhất, một là phải theo yêu cầu của hắn rồi 2 bên sẽ có lợi. Còn hai là giơ tay chịu chết cùng cái Cty bao nhiêu năm gằn dựng của mình.
Không biết làm thế nào nhưng hắn có thể nắm giữ gần hết thông tin mật được bảo quản kỹ càng của Khôi Thị..bao nhiêu năm che giấu vậy mà giờ lại bị một thằng ranh con moi móc ra."Điều kiện còn lại là gì...?"
Em mệt mỏi hỏi thứ yêu cầu còn lại của gã.
"không gì to tác đâu...chỉ là anh không được làm tình với ai khác ngoài tôi, ngoài ra khi Khôi Thị gặp rắc rối gì đó thì.."
"...Anh có thể chổng mông lên lắc lư cầu tôi địt như mấy con điếm thì tôi sẽ giúp~"
--------
Tôi sẽ cố gắng cho nó end trước khi tôi bận bù đầu😭 deadline dí sắp mặt gòiiii
BẠN ĐANG ĐỌC
(HOÀN)419 hay 1314? |Haruchiyo x Ran|-(Sanran/R16
Fanfiction''Tình một đêm hay Suốt đời-suốt kiếp?'' . Haitani Ran rất thích đi tìm người tình một đêm để giải tỏa-Anh ta luôn ở trên người khác thế mà vào một lần lại là người nằm dưới thân người nào đó mà Rên rỉ... [25/04/2022-&-11/10/2022] . Truyện được RinS...