Người đàn ông tóc xanh đi về phía nhà Lữ Hành và Amber.
" Ngài Kaeya!" Amber vui vẻ chào hỏi
" Chào Amber,ngày tốt lành! Cô gái này là ai vậy? Tôi rất ấn tượng với cách bạn đánh đuổi con Rồng!" Kaeya
"Tôi là Lumine là Nhà Lữ Hành!" Lumine
" Ồ rất vui được gặp bạn tôi là Kaeya Ragnvindr Đội Trưởng Đội Kỵ Binh trong Đội Kỵ Sĩ Tây Phong! Cái sinh vật bay bay bên cạnh bạn là thứ gì vậy?"
" KHÔNG PHẢI SINH VẬT BAY BAY MÀ LÀ PAIMON!" Chưa kịp để Lumine trả lời,Paimon đã hét thẳng vào mặt Kaeya.
"Hahaha,xin lỗi xin lỗi!"
" Dù sao cũng cảm ơn bạn đã đuổi con rồng! Amber tôi nghĩ chúng ta nên dẫn Nhà Lữ Hành tới tổng bộ của Đội Kỵ Sĩ,hình như Jean đang ở đó!" Kaeya
" Vâng! Đi thôi nào Lumine!"
Lumine và Paimon đi theo Amber và Kaeya tới tổng bộ đội kỵ sĩ Tây Phong,bọn họ được đón tiếp bởi Đội Trưởng Đội Kỵ Sĩ Tây Phong Jean và Thủ Thư Lisa.
"Oi bọn tôi tới rồi đây!" Kaeya
Bọn họ nói chuyện với nhau,sau một hồi nói chuyện mọi người mới biết con rồng mà Lumine vừa đánh đuổi là một trong Tứ Phong Thủ Hộ của Mondstadt ngày xưa. Nhưng không biết do lý do gì rồng thần lại đến quấy nhiễu sự yên bình của thành phố.
" Theo những gì tôi quan sát được thì Rồng Thần bây giờ đã bị gọi là Phong Ma Long rồi!" Lumine nhìn ra phía cửa sổ,một số người dân đang nói chuyện phím về con rồng.
"Hừm....chuyện này!" Jean chú tâm suy nghĩ
"Theo như tôi thấy thì sức mạnh nguyên tố đang bị nhiễu loạn!Và một cơn bão lớn đang hình thành!" Jean suy đoán.
" Và tất cả các Kị Sĩ của Đội Kỵ Sĩ Tây Phong đang tập hợp lại! Giờ chúng ta sẽ chia ra để kích hoạt ba nguyên tố ở ba ngôi đền tại ba ngôi đền cổ! Đồng thời chúng ta phải đánh tan cơn bão để đảm bảo an toàn cho nhân dân!!"
" Hừm...theo như tôi thấy,Đội Kị Sĩ của mọi người cũng có khá nhiều việc phải làm, việc này cũng không khó lắm để tôi làm cho!" Lumine nói, dù gì bây giờ em cũng đang rảnh rỗi.
" Đúng đó! Cứ giao nhiệm vụ này cho Lumine và Paimon!! Cô tiên nhỏ bên cạnh cô nói.
"....." Jean nhìn Lisa, hai người nhìn nhau một lúc Jean mới cất giọng:
" Vậy làm phiền hai bạn rồi! Amber và Kaeya đang rảnh để bọn họ dẫn bạn tới đó!"
" Được rồi đi thôi nào Nhà Lữ Hành!" Kaeya hồ hởi.
" Đi nào!"
Bọn họ bắt đầu tới ngôi đền Chim Ưng Tây Phong sau đó là đền Sói Bắt Phong tiếp đó là đền Sư Tử Nam Phong để kích hoạt các phong ấn nguyên tố dưới sự hướng dẫn của Amber và Kaeya. Sau khi làm xong nhiệm vụ Lumine tới báo cáo với Jean, bọn họ đang tính vào tòa nhà thì bắt gặp cuộc trò chuyện của Jean và một cô gái che mặt thuộc tổ chức Fatui. Qua cuộc nói chuyện của họ thì Fatui đang tạo sức ép đến Mondstadt và đề nghị đưa quân lực đến đây để tiêu diệt Phong Ma Long. Jean vẫn giữ thái độ ôn hòa vẫn kiên nhẫn giữa những quyết định của mình không để cho Fatui can thiệp vào những sự việc của Mondstadt.
" Dù có những động tác phá hoại,Phong Ma Long vẫn là một trong những Tứ Phong Hộ Thể của Mondstadt Fatui không có quyền can thiệp vào tín ngưỡng của nơi đây! Thành thật cảm ơn những sự quan tâm của các vị đây nhưng chúng tôi có thể tự xử lý được!" Jean vẫn giữ thái độ ôn hòa.
" Hừ!" Vị quan viên ngoại giao kia bỏ đi. Lumine và Paimon đi tới chỗ của Jean.
" Làm Đội Trưởng có vẻ vất vả nhỉ?" Lumine
" Hử Nhà Lữ Hành! Bạn hoàn thành xong nhiệm vụ rồi à?" Jean ngạc nhiên hỏi cô.
" Bọn tôi đã làm nhiệm vụ xong rất nhanh!" Paimon nhanh nhảu đáp.
" Ồ cảm ơn các bạn!"
" Không có gì đâu, giúp đỡ được mọi người là niềm vui của tôi." Em mỉm cười chân thành với cô nàng.
"Có chuyện này tôi muốn hỏi mọi người."
"Vậy chúng ta đi vào bên trong tổng bộ nói chuyện đi! Ở ngoài đây không tiện nói ra!" Jean
Ba người đi vào bên trong,Lisa đang ở đó đợi bọn họ. Lumine kể cho bọn họ nghe về con rồng và cậu bé áo xanh,xong em lấy viên tinh thể đỏ ra. Lisa có ý định mang nó về nghiên cứu nhưng khi chạm vào viên tinh thể cô nàng này liền lập tức rút tay lại.
" Có vẻ viên tinh thể này gây nguy hiểm tới những người sử dụng Vision."
"Nhà lữ hành phiền bạn giữ lại viên đá này để tôi và Lisa nghiêng cứu xem nó ẩn chứa sức mạnh gì!"
Lumine gật đầu cất lại viên đá,sau đó bốn người họ trò chuyện một lúc Lumine và Paimon cũng rời khỏi tổng bộ và đi kiếm cái gì đó lót bụng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Genshin Impact/Lumine] Inteyvat
FanfictionMột cuộc sống cứ lặp đi lặp lại Một nhân vật phản diện đã chết bao nhiêu lần "Tìm anh trai sao? Đó chỉ là mục đích phụ của tôi,tôi chỉ muốn đi khám phá Teyvat thôi!" [Để hiểu hơn về truyện vui lòng đọc Phần Văn Án ạ] [Không tiếp anti Lumine]