Chapter I: Part 1: Trò chuyện

354 33 5
                                    

Chapter I: Where everything had started

================================

Earth(013)...

Trên sân thượng của một ngôi trường, có một người đang vui vẻ tận hưởng đung đưa chân ngồi vắt vẻo trên lan can. Miệng ngân nga một ca khúc mới nổi nào đó, cậu ta hoàn toàn không thèm để tâm đến hành động ngu hiểm của mình, cũng như tiếng sói tru kì quái vang lên từng hồi. Thời điểm này đã vào hè, trường học thường đóng cửa để đề phòng trộm cắp cũng như phá hoại, vậy tại sao lại có người ngồi trên sân thượng như thế kia nhỉ?

Bỗng cậu ta ngừng lại, im lặng không nói gì mà nhìn xuống dưới sân trường. Ngôi trường này không có vẻ gì là đổ nát hay bị bỏ hoang cả, thế mà dọc trên các bức tường bên trong đều phủ đầy rêu và mạng nhện, khu vực xung quang trường lại còn vắng lặng đến kì quái. Cứ như ngoại trừ ngôi trường này ra, tất cả những thứ xung quanh chỉ là cảnh, không có sự sống.

Rồi cậu ta quay đi, bước xuống khỏi lan can, lặng lẽ tiến về phía cầu thang. Trên môi chực chờ tiếng thở dài chàn nản, cậu ta biến mất khỏi tầng thượng kia, mặc kệ cho một kẻ khác đã quan sát cậu ta nãy giờ, nhìn cậu với đôi mắt ngập tràn sự lo lắng...

Tiếng giày va chạm với mặt sàn vang lên đều đều. Trên hành lang mờ mịt chớp tắt ánh đèn điện, một thân ảnh nọ đang rảo bước bình thản về phía cuối dãy nhà. Gương mặt cậu ấy bị nón của chiếc áo khoác che đi, không rõ biểu cảm, miệng như đang lẩm bẩm điều gì đó. Dừng lại trước một cánh cửa phòng, cậu ta lặng lẽ hít một hơi thật sâu như đang chuẩn bị tinh thần, rồi đẩy mở cánh cửa ấy...

" ... "

Maya vốn đang vô cừng bực tức vì sự chậm trễ của tên đầu óc giờ cao su nào đó. Nếu trong vòng 5 phút nữa mà không thấy mặt cậu ta xuất hiện thì cô sẽ tới tận phòng mà lôi cậu ta đến đây. Nhưng ngay trước khi cô đứng lên tìm người thì chính chủ cũng chịu xuất hiện. Đứng trước cửa phòng cô là một cậu con trai với mái tóc đen dần chuyển thành sắc tím ở đuôi tóc, miệng treo một nụ cười cứng nhắc như đang cố chối bỏ lỗi sai của mình. Maya chỉ đành thở dài bất lực trước người bạn thân này, người bạn khác cạnh cô có vẻ cũng chung suy nghĩ. Được rồi, mặc cho sói hôm nay không hoạt động, nhưng đi trễ tới mức này thật sự là cố ý làm người khác lo lắng à?! Cậu bạn tóc tím kia nhìn qua thì cũng hiểu được những gì cô đang nghĩ, cậu ấy đành cười nói xin lỗi rồi ngồi xuống thảo luận với hai người...

================================

" Mà theo hai người nghĩ thì ai có khả năng cao nhất là sói? "

" Theo tớ nghĩ là Sen, tại hành động của cậu ta có nhiều điểm khá đáng ngờ. Nhưng tớ cũng không chắc nữa... "

" Ừ, quả thật cậu ta là một trong các đối tượng tình nghi hàng đầu cho đến thời điểm này. Nhưng cũng không thể loại trừ những người khác nữa... "

" Xem ra tụi mình vẫn chưa kết luận được gì rồi... "

" Nè, cậu nghĩ sao, Jaki? "

[LHMS-BĐVN-TSBĐ] [JakiVillain-au] Chệch hướng câu chuyện...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ